9

1K 156 6
                                    


Ngô Tiểu Mỹ vô cùng xinh đẹp, khí chất cũng tốt, nhìn qua liền biết đại tiểu thư hào môn, biết ăn nói, bàn chuyện làm ăn cũng không tồi.

"Quên mất chưa giới thiệu, tôi là Ngô Tiểu Mỹ, có thể gọi Tiểu Mỹ cũng được, rất vui được gặp cậu."

Ngô Tiểu Mỹ nở nụ cười, vô cùng thân thiện đưa tay ra muốn bắt tay Trương Gia Nguyên.

"A... Hồi Nguyên An mới về nước có dị ứng thời tiết, có đến bệnh viện chỗ tôi khám, nên cũng là có chút quen biết. Rất vui được gặp."

"Kha Vũ cũng sắp tới rồi đó, hai người có muốn ngồi cùng không?"

Năm đó không ít người biết chuyện Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ, Ngô Tiểu Mỹ nói vậy, cũng không có gì lạ lắm. Nhưng Trương Gia Nguyên thì nghĩ nhiều, thành ra lời mời đơn thuần của Ngô tiểu thư lại biến thành lời cảnh cáo Trương Gia Nguyên tránh xa một nhà ba người bọn họ ra.

Người bạn đi cùng Trương Gia Nguyên bày ra một mặt khó hiểu, sao chuyện cậu gặp lại Châu Kha Vũ một câu cũng không nói với anh, Trương Gia Nguyên chưa kịp trả lời Ngô Tiểu Mỹ, anh đã giành trước.

"Cảm ơn, Ngô tiểu thư. Nhưng chúng tôi muốn nói chuyện riêng một chút, không làm phiền hai người nữa, dù sao cũng cảm ơn cô, chúc hai người ngon miệng."

Anh kéo Trương Gia Nguyên về phía bàn đặt trước mà nhân viên phục vụ chỉ dẫn, chuẩn bị tra khảo đứa em trai cái gì cũng muốn giấu anh này.

"Trương Đằng, làm cái gì vậy?"

Trương Đằng lớn hơn Trương Gia Nguyên ba tuổi, trước kia quen trong câu lạc bộ âm nhạc ở trường y. Đại học y cũng như trường đại học bình thường, có học tập, cũng có hoạt động ngoại khóa, hơn nữa, hoạt động ngoại khóa của bị họ thậm chí còn rất tốt. Trương Gia Nguyên biết một chút ghi ta, vừa nhập học liền bị lôi kéo vào câu lạc bộ, sau này còn lập nhóm bốn người với ba đàn anh đi thi giao lưu với các trường khác ở Bắc Kinh.

Đó cũng là nơi lần đầu cậu gặp Châu Kha Vũ.

Học y đều là tám đến mười năm mới thành bác sĩ chuyên khoa, Trương Gia Nguyên học tám năm, Trương Đằng chỉ học thú y, mất có bốn năm, ra trường sớm hơn cậu rất nhiều, nhưng sau này nhóm bốn người bọn họ vẫn vô cùng thân thiết.

Trong nhóm còn có Lâm Mặc, cậu ta lớn hơn Trương Gia Nguyên hai tuổi, nhưng sinh cuối năm, lại thành làm giấy khai sinh muộn đi một năm, Trương Gia Nguyên ngược lại đi học sớm, cuối cùng lại thành ra học chung một khóa.

Một người nữa là Phó Tư Siêu, bằng tuổi Trương Đằng, học tâm lý học, năm ngoái anh kết hôn rồi, là giám đốc công ty sản xuất nước hoa và nến thơm, trước đây người kia đến tìm Phó Tư Siêu tìm hiểu về tác dụng an thần của hương thơm, cuối cùng không biết tán tỉnh nhau như thế nào, mấy năm trước hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, hai người này liền kéo nhau tới Cục Dân chính.

Lâm Mặc học Trung y, Trương Gia Nguyên học Y khoa, thời gian tốt nghiệp cũng tương đương nhau, trước đây còn cùng thuê nhà ở chung, nên thân với cậu hơn hai người còn lại.

Nguyên Châu Luật || Ngày mưa rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ