Châu Kha Vũ sau khi biết Trương Gia Nguyên năm xưa vì thương nhớ anh mà dồn vốn cùng Mã Triết mở tiệm trà bánh Eternal Love thì vô cùng cảm động, ôm chặt lấy Trương Gia Nguyên, sau đó hôn khắp mặt cậu.
Trương Gia Nguyên giả bộ bày tỏ sự ghét bỏ. Các người nhìn xem, Châu tổng cao cao tại thượng của các người đó, tính tính như trẻ con.
Hừ, còn trẻ con hơn cả Châu Nguyên An.
Ngô Tiểu Mỹ lên máy bay về Mĩ, cuối tuần Nguyên An lại được ba đón về nhà. Nhóc con thực sự rất thích Trương Gia Nguyên, còn đòi chú Gia Nguyên gọi điện thoại nói chuyện với bà Trương, bà còn hẹn nhóc kì nghỉ tới nhà bà chơi.
Mạc Tường Vân đương nhiên là biết chuyện con trai nhà mình bị Châu Kha Vũ lừa về nhà họ Châu rồi, chuyện yêu đương của bọn trẻ mấy người lớn tuổi như bà cũng chỉ mong con trai hạnh phúc mà thôi, con trai vui vẻ bình an là tốt rồi.
Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ còn thường xuyên đến chỗ Mã Triết show ân ái, làm anh phát sầu. Dạo gần đây Trương Đằng còn đang giận dỗi anh, chưa kịp chính thức xác nhận mối quan hệ, đối phương đã trực tiếp giận anh, đến nay đã là gần một tuần rồi.
Mã Triết nghe theo lời Châu Kha Vũ vô tình xúi giục nhằm giải quyết phiền não là dạo gần đây có rất nhiều cô gái đến hỏi thăm Trương Đằng, xin địa chỉ phòng khám thú y chưa đủ, còn tiện tay xin Wechat anh bác sĩ, Mã Triết đen mặt, xin cái gì mà xin, giữa bao nhiêu người giữ cằm Trương Đằng hôn môi anh. Trương Đằng thấy Mã Triết quá phiền, mới tức giận mắng:
"Mã Triết anh có thôi đi không?"
Mã Triết tức không để đâu cho hết, đào hoa của Trương Đằng đang yên đang lành đâu ra lại nhiều như vậy, mới ngang ngược đáp lại:
"Không."
Đỉnh điểm của cuộc cãi vã dừng lại ở khoảnh khắc Trương Đằng nói với anh.
"Anh quản cái gì mà quản, anh dựa vào đâu mà quản tôi, giữa anh và tôi chẳng có quan hệ gì trên mức bạn bè, đừng có quản tôi nữa, cảm ơn."
Trương Đằng không cố ý tổn thương Mã Triết, nhưng chủ yếu là anh bị tên ngốc kia chọc giận, mới không kiểm soát được mà nói mấy câu gây tổn thương quá đáng như vậy. Nhưng Mã Triết cũng không vừa, không nghĩ ngợi mà lớn tiếng.
"Được, tôi không quản em, em muốn làm gì thì làm!"
Đáng giận, rất đáng giận.
Châu Kha Vũ xúi giục anh cứ nhằm lúc nào đông người thì hôn Trương Đằng một cái, đảm bảo xua vận đào hoa, không chuẩn không lấy tiền, cuối cùng còn xua luôn cả Trương Đằng đi. Mã Triết vô cùng sầu não.
Trương Đằng không nghe điện thoại của anh, đến phòng khám cũng không thấy người, đến nhà riêng ở Bắc Kinh cũng không có. Hỏi mấy người Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc mới biết Trương Đằng đi Thái Lan với bạn bốn ngày rồi.
Sắp tới đây sẽ bận rộn, cửa hàng riêng của anh sắp khai trương, có quá nhiều việc để làm, nếu không dỗ được Trương Đằng thì anh sợ người kia sẽ vì giận anh mà từ bỏ anh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật || Ngày mưa rơi
FanfictionKhoảng cách từ Bắc Kinh tới Liêu Ninh là gần 700 km, Châu Kha Vũ vừa vặn xa cách Trương Gia Nguyên bảy năm. 210915 - 220307