Chương 16: Lựa chọn

4K 183 42
                                    

Tiễn vị khách đặc biệt ra về, Lâm Nhạc lên phòng nghỉ ngơi, giờ phút này cậu không thể nào tập trung vào bài vở nữa, có chút mệt mỏi cậu nằm dài trên giường. Ở đời trước ba c9ậu ban đầu cũng tán dương hắn hết lời nhưng cũng chẳng thể nào biết được người mà mình thưởng thức tài năng lại là kẻ dùng thủ đoạn đâm ngay sau lưng, có lẽ ông biết thì đã quá muộn...

"Anh Hà, xin anh giúp công ty của ba em.... Cầu xin anh..." Lâm Nhạc quỳ xuống van xin.

Triệu Ngọc Hà kiêu ngạo lạnh lùng nhìn kẻ hèn mọn dưới chân mình "Lâm Nhạc cậu nói xem vì sao tôi phải giúp công ty này khi tôi không được một chút lợi lộc gì trong chuyện này cả"

"Không phải chúng ta là...."

Hắn đạp mạnh cậu trên nền gạch lạnh băng, "Là gì? Lâm Nhạc cậu nói xem quan hệ của hai ta là gì?... Không phải tôi cũng đã nhắc nhở cậu rồi sao, đừng đụng đến em ấy cùng Ngô gia không thì chính cậu phải gánh lấy hậu quả..."

Lâm Nhạc lắc đầu, bò lết lại gần hắn "Không phải.... Em... em không có làm chuyện đó...."

Hắn tựa lưng vào ghế lấy điếu thuốc vân vê trên những ngón tay thon dài "Lâm Nhạc, đừng để tôi phải nhắc lại thêm lần nào nữa... Em ấy chưa tỉnh lại đừng mong tôi giúp cậu...."

"Xin anh tin em... Xin anh cứu lấy ba em ... cứu công ty của ba em..."

"CÚT!!!" Hắn nhắn điện thoại trên bàn làm việc, "Gọi bảo vệ lên cho tôi. Lần sau tôi còn thấy mặt cậu ta tại công ty đừng trách tôi đuổi việc mấy người"

Thư kí theo Triệu Ngọc Hà bao lâu nay chưa từng thấy hắn tức giận như vậy, kéo Lâm Nhạc ra khỏi phòng làm việc của Triệu tổng "Lâm tiểu thiếu gia, xin mời cậu ra ngoài. Nếu không tôi sẽ gọi người lên"

Lời vừa dứt đã có vài gã bảo vệ cao to chạy vào phòng ghì mạnh Lâm Nhạc xuống sàn nhà cùng lôi kéo cậu ra ngoài. Mặc cho cậu van xin, gào thét ra sao...

Thư kí đứng một bên trộm lấy mồ hôi trên trán, hơi run run báo cáo "Triệu tổng, đúng như trong kế hoạch của chúng ta, phía bên công ty Lâm gia đang trên đà phá sản... Nhưng còn Lâm Huy nên giải quyết thế nào?"

"Làm tốt lắm... Theo dõi thêm cho tôi, đặc biệt là tiểu thiếu gia Lâm gia kia. Còn Lâm Huy thì lão ta tỉnh dậy cũng không cứu nổi công ty đâu". Triệu Ngọc Hà bật lửa vào điếu thuốc nhìn xuống phía dưới thấy thân ảnh đang vùng vẫy cố sức thoát ra sự kìm kẹp của nhóm người, loạng choạng ngã ngồi trên nền đất mặc cho người xung quanh chỉ trỏ, thương hại, khinh thường mình... Hắn nhếch mép mỉm cười.

Thấy hắn không nói chuyện, thư kí hơi khom người "Vâng. Triệu tổng, tôi xin phép ra ngoài xử lý công việc"

"Đi đi" Hắn nhìn phía dưới thấy một chiếc xe thể thao phiên bản giới hạn dừng ngay tại chỗ Lâm Nhạc đang ngồi, ôm dìu lấy người cậu lên xe. Triệu Ngọc Hà tức giận ném mạnh bật lửa xuống sàn nhà vang lên tiếng vỡ giòn nát.

******

Triệu Ngọc Hà cầm ly rượu đỏ nhìn dòng xe di chuyển trên những đại lộ. Tối hôm nay không biết có phải do hắn biểu hiện quá rõ ràng hay không mà hắn có cảm giác hình như nhóc con không thích hắn.

Sau khi sống lại, tôi giúp tra công theo đuổi bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ