Chương 9: Bất ngờ gặp lại

4.6K 193 5
                                    


Thoắt cái đã hết một tháng nhập học, vừa bổ túc kiến thức nhưng kết quả học của Lâm Nhạc vẫn không khả quan cho lắm. Cậu biết cách học này không phù hợp nhưng không biết do đâu.

Cuối tuần này, Ngô Phi hẹn Lâm Nhạc, Nguỵ Điềm đi ăn sáng ở một quán mì gần thư viện, rủ hai người đọc sách khuây khỏa chút. Lúc trưa về Ngô gia, bước vào cửa đã thấy tiếng nói chuyện rôm rả, Lâm Nhạc nhìn thấy Ngô Lan cùng một người khác quay lưng về phía cửa đang bàn luận.

Cảm giác lạnh run chạy dọc cơ thể cậu, chân tay cậu hơi rịn mồ hôi, người kia sao cậu có thể không nhận ra được, không phải kiếp trước hắn luôn chỉ để lại bóng lưng cho cậu hay sao. Chỉ trừ khi cậu đụng đến Ngô Phi của hắn mới khiến Triệu Ngọc Hà thẳng thừng nhìn vào cậu như loài sâu bọ đầy chán ghét.

"Anh, anh đã về rồi sao??? Không phải ngày mai anh mới về à???". Ngô Phi vào nhà, đã thấy anh trai mình đang ngồi nói chuyện. "Anh Hà, lâu rồi em mới gặp anh!!!"

Lâm Nhạc lần đầu tiên thấy một Ngô Phi hay mắc cỡ, thẹn thùng với người lạ lại líu ríu, tươi cười với một người như vậy. Chắc chắn cậu ấy thích người này lắm.

Người vừa nhắc đến tên đứng dậy quay người nhìn về phía họ đang đứng, lịch sự chào hỏi: "Chào em, rất vui gặp lại tiểu Phi. Đây là...." Hắn nhìn hai thiếu niên đứng sau cậu.

Ngô Phi mắt cười tươi giới thiệu, "À... đây là hai người bạn thân của em. Đây là Ngụy Điềm, còn đây là Lâm Nhạc, bọn em vừa mới đi thư viện về", y chỉ vào từng người một nói tên.

Nghe em trai mình nói, Ngô Lan như rớt tròng mắt ra ngoài, "Bảo bọn em đi ra ngoài chơi điện tử thì anh còn tin, chứ bảo hai nhóc này đi thư viện chắc sắp tận thế đến nơi rồi"

Hai học tra tiếng xấu đồn xa "..."

"Xin chào, tôi là Triệu Ngọc Hà. Rất vui được quen biết hai cậu". Hắn giơ tay ra trước mặt Lâm Nhạc chờ cậu.

"Chào anh, Triệu thiếu"

Thấy Lâm Nhạc chưa giơ tay ra, Ngụy Điềm nghĩ muốn cứu vớt mặt mũi cho cả hai nên nhanh chóng bắt tay lại.

"Chào anh. Anh có phải là Triệu thiếu gia của A thị phải không??? Có lần tôi đã gặp anh tại A thị trong buổi liên hoan công ty cuối năm ngoái. Tôi là Ngụy Điềm, đứng hàng thứ ba ở nhà họ Ngụy". Như fan gặp được thần tượng, Ngụy Điềm nói liên hồi.

Triệu Ngọc Hà liếc nhìn thiếu niên hơi thất thần bên cạnh, rồi quay sang nói chuyện với Ngụy Điềm. Mọi người nói chuyện xã giao hỏi thăm vài câu, thấy trên bàn đang có vài giấy tờ công việc, Ngô Phi không làm phiền nữa.

"Hai anh ngồi nói chuyện đi. Bọn em lên phòng đây ạ."

Ngô Lan quan tâm hỏi "Ừ. Lên phòng chơi, lát anh gọi mấy nhóc xuống ăn cơm".

Lâm Nhạc từ chối "Không cần đâu ạ. Trưa bọn em về nhà ăn cơm rồi".

Thấy Lâm Nhạc lên tiếng như vậy nên Ngô Lan cũng không giữ lại nữa "Được rồi, lên phòng chơi đi".

Sau khi sống lại, tôi giúp tra công theo đuổi bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ