Sau cuộc phẫu thuật của Lâm Huy được tiến hành thuận lợi, ông theo dõi vài ngày không còn gì đáng ngại nên đã được điều trị ngoại trú.Còn vài ngày nữa là đến kì thi, Lâm Nhạc muốn hết sức tập trung vào việc ôn tập, cậu ngày đêm học bài khiến mọi người trong gia đình cũng hồi hộp theo.
"Nhóm: Tiến vào A thị"
[Ngô Lan]: Chúc các đồng chí ngày mai làm bài tốt! Đừng thức khuya quá, lấy sức mai thi cử nhé!
[Ngô Phi]: Cảm ơn đại ca.
[Ngụy Điềm]: Ngày mai thành công tốt đẹp!!!! *tung bông* *tung bông*
[Lâm Nhạc]: Vâng ạThấy tin từ bạn thân vẫn hiển thị đang nhắn tin nhưng vẫn gửi đi, Ngô Lan sốt ruột "Lão đại, sao cậu soạn tin nhắn mãi mà vẫn chưa gửi đi vậy. Chúc lũ nhóc thi cử tốt mà làm khó cậu à... Hahaha"
Lời Ngô Lan vừa dứt đã nghe tiếng tin nhắn nhóm
[Triệu Ngọc Hà]: Thà để giọt mồ hôi rơi trên trang sách, còn hơn giọt nước mắt rớt trên đề thi. Chúc các em làm bài tốt!Đọc tin nhắn xong, Ngô Lan trợn tròn mắt nhìn Triệu Ngọc Hà. Không hổ là học thần có khác, nói một câu thôi cũng đã hơn hẳn hắn nói vài câu rồi.
Sau tin nhắn gửi đi, lũ nhóc như được bơm thêm máu, rất có tinh thần hơn vừa rồi.
"Nhóm: Tiến vào A thị"
[Nguỵ Điềm]: Anh Triệu, học thần, cảm ơn anh cổ vũ tinh thần. Em sẽ cố gắng hết sức!!!!
[Ngô Phi]: Anh, chúng em sẽ thể hiện hết mình.
[Triệu Ngọc Hà]: Ừ. Tối nay nghỉ ngơi thoải mái đừng áp lực quá.
[Ngụy Điềm]: Tiểu Phi, cậu không cần thể hiện nữa đâu. Mấy ai qua được cậu.
[Ngô Phi]: Hì hì...So với thành tích vào A đại thì còn xa lắm. Cố lên!!!
[Nguỵ Điềm]: Ừ. Cố lên!! Mai gặp lại các cậu!!Mấy ngày bận rộn với việc phẫu thuật của lão Lâm cùng với việc ôn thi, Lâm Nhạc ít khi sử dụng điện thoại tránh bị phân tâm. Điện thoại hiện tắt chuông, màn hình chỉ hiển thị tin nhắn đến. Cuộc nói chuyện trong nhóm vẫn rất rôm rả, cậu cũng không muốn chen vào.
Màn hình hiển thị tin nhắn riêng đến
[Triệu Ngọc Hà]: Tôi tin kỳ thi này nằm trong khả năng của em nhưng tôi vẫn muốn gửi lời chúc em thi tốt, đạt kết quả cao. Ngủ ngon."Lão đại, Ngọc Hà... Sao cậu nhìn thất thần vào điện thoại vậy" Ngô Lan thấy hắn nhìn chằm chằm vào di động lên tiếng gọi.
"Không có gì đâu. Tôi nghĩ vài chuyện thôi..."
"Mà mấy hôm nay không thấy Lâm Nhạc đâu nhỉ? Có vẻ lần thi này tiểu Nhạc quyết tâm cao lắm đây. Không thấy online vài ngày rồi."
"Ừ. Tôi biết. Em ấy luôn như vậy". Nghĩ đến điều gì đấy, Triệu Ngọc Hà mỉm cười.
"Lão đại... Lão đại... Cậu vậy mà cũng đang cười rồi đấy. Hình như lần này về H thành, tôi thấy tâm trạng của cậu có chút thay đổi tích cực hơn rồi" Như nhìn thấy hiện tượng lạ, Ngô Lan hơi kích động "Tôi phải kể lại với hai người kia mới được. Hay tối nay hẹn họ tại Diễm đi. Lâu rồi cũng không gặp nhau"
Hôm nay không có việc bận gì, hắn cũng đồng ý "Vậy cũng được... Cậu gọi cho Tần Phong cùng Vu Hằng đi. Tôi ra ngoài mua thêm chút đồ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi sống lại, tôi giúp tra công theo đuổi bạch nguyệt quang
Teen FictionTác giả: Lưu Hy Thể loại: thế giới hiện đại, song trọng sinh, gương vỡ lại lành, tra công biến trung khuyển công x quay đầu sửa chữa sai lầm song tính thụ, sinh tử văn, ngược văn, HE. Couple: Triệu Ngọc Hà (công) x Lâm Nhạc (thụ)/ Phụ: Ngô Phi, Lâm...