Neo Trai Nimtawat là một Alpha. Không quá ưu tú nhưng cũng không có điểm gì để chê.
Sống trên đời hai mươi năm, EQ tốt nên cuộc đời lúc nào cũng thấy happy với chill cả.
Mùi dưa chuột fresh fresh làm ai cũng thấy thoải mái. Đặc biệt đối xử với Omega rất tốt, rất chừng mực.
Ấy vậy mà có một đêm, lại vì say mà làm loạn.
Loạn một mình thì thôi. Còn quấy rầy tới Omega nhà người ta nữa.
Neo lồm cồm từ trong chăn chui ra. Ánh sáng chiếu vào làm cậu nhíu mày, mất một lúc mới thích ứng được.
Nhìn trên nhìn dưới, chỗ này không phải condo của cậu.
Trong lòng Neo thầm than, đám anh em bạn bè lại bỏ rơi cậu rồi đấy. Lúc gọi đi uống rượu thì tình anh em như biển trời, đến khi tàn cuộc thì chẳng khác gì vũng nước đọng, vất cậu vào xó nào đó rồi ra về.
Nếu không phải bên cạnh có sự xuất hiện người khác, cậu khẳng định đêm qua đã uống quá nhiều, được 500 anh em thuê phòng rồi tống vào, sau đó tự qwerty chắc luôn.
Nhìn Omega xinh xắn vẫn còn đang ngủ, Neo hít sâu một hơn rồi nuốt ực một cái.
Mùi sữa thơm vl.
Thật.
Cùng lúc đó, Omega cũng tỉnh giấc, chầm chậm mở mắt ra.
Hai người nhìn nhau mấy giây, không ai nói với ai câu nào. Nhưng trên mặt đều mang vẻ sững sờ.
Không biết Omega nghĩ gì, ngẩn người một lúc rồi liền xuống giường tìm quần áo mặc lại.
Neo nãy giờ luôn đặt ánh mắt lên người đối phương, hiện tại không nhanh không chậm nhặt chiếc áo sơ mi ở sau lưng đưa qua.
Omega nghe tiếng động quay đầu, thấy Alpha đang đưa áo thì mím môi nhận lấy rồi mặc vào. Ngón tay thon dài tinh tế cài nút áo nhìn thật đẹp mắt.
Nhưng mới cài được nút thứ ba, giữa hai chân liền tràn ra thứ dịch lỏng mà cậu không biết làm sao để khống chế chúng lại được.
Neo nhìn tình cảnh như vậy, mím môi ấp úng nói:
"Xin lỗi. Tôi... chuyện này nếu cần... em sẽ chịu trách nhiệm."
Omega hiểu Neo muốn nói cái gì. Thế nhưng cậu không đồng ý.
Omega đó là ai?
Louis Thanawin Teeraphosukarn. Là một trong những Omega có suy nghĩ tân tiến của thời đại mới. Cậu sẽ không vì chuyện lỡ lên giường kiểu này mà muốn trói buộc nhau đâu ạ.
Omega luôn có những quyền lợi riêng và được pháp luật bảo vệ nhưng nếu không phải nghiêm trọng, Louis cảm thấy bản thân cũng không cần thiết phải dựa dẫm vào Alpha làm gì cả.
Huống hồ, kiểu người như Neo, cậu không hợp.
Lúc trước hẹn hò cũng là một Alpha vui vẻ năng động như thế. Nhưng lâu ngày, cậu phát hiện người như vậy lại rất vô tâm.
Alpha đó luôn để cậu một mình. Bản thân thì lại ham vui, ra ngoài đi chơi với bạn bè. Có người yêu mà giống như vẫn độc thân. Vậy thì có người yêu làm gì cho thêm phiền phức.
Vẫn là thôi đi thì hơn.
Còn Neo thì quá nổi tiếng vì sự hoạt bát tới tăng động của cậu ta rồi.
Sinh viên trong trường đại học giống như đều là bạn của cậu ta ấy. Khoá trên khoá dưới, khoa nọ khoa kia, ai cậu ta cũng đều quen biết cả. Đôi khi Louis còn nghe giáo viên trong khoa nhắc đến tên. Còn khen là nhanh nhẹn vui tính.
Trước đó thì không biết, nhưng thừa năng lượng thì từ cuộc thi Trăng rồi. Louis hơn Neo một tuổi. Không cùng khoa nhưng đi chăm sóc đàn em dự thi mười lần thì cả mười lần đều thấy cái người tên Neo kia đang bày trò vui gì đó.
Lần thì ôm đàn nghêu ngao hát. Lần thì rap về từng người trong team dự thi. Ai thấy Neo cũng đều hào hứng, vui vẻ nói mùi dưa chuột của cậu ta thật sảng khoái, con người thì tích cực. Giống như là được sạc năng lượng.
Có lần chơi lớn nhé. Làm ảo thuật rồi tặng hoa cho mấy bạn nữ và Omega nam. Thừa tiền vậy tự mua hoa rồi thành Trăng luôn đi cho xong.
Hới. Nhưng kể cả có tự mua hoa cho mình như vậy thì đã sao? Cũng chẳng đạt giải được.
Ai bảo sắp tới giờ thi, cậu ta té lộn cổ từ trên cây xuống làm gì. Khiến mọi người được phen hốt hoảng. Riêng cậu ta nằm trên cáng cứu thương cười cười giơ ngón cái. Kêu là tui cứu được con mèo xuống rồi nha.
=.=!
Được rồi. Nhưng cơ bản về chuyện kia. Cũng thật là hoạt bát.
Louis lắc đầu. Vào phòng vệ sinh rửa mặt rồi ra về. Mặc kệ Alpha nào đó ngồi ngốc trên giường.
Sau khi Omega đi rồi, Neo mới bắt đầu hồi phục tinh thần.
( ・᷅ὢ・᷄ ) có gì sai sai phải hông ta?
Cậu gãi đầu, trèo xuống giường, quyết định đi tắm một cái rồi mới tới trường.
Lớp học vẫn đang diễn ra, Neo cúi người, luồn qua mấy dãy bàn, thành công vào trong. Vừa ngồi vào ghế là thẳng tay tát đầu cặp song sinh ngồi phía trước. Tối qua dám bỏ anh đây ở lại với Omega như thế. Để xem anh xử các chú thế nào.
"Khục..." JJ phun sạch nước trong miệng lên đống sách phía trước.
"Shiaaaaa!!!"
"Thằng Neo!!!!!!" AJ ôm đầu nghiến răng.
"Mấy cậu kia, không học thì ra ngoài!"
"Bọn em xin lỗiiiii ạaaaaaaa!!!"
Chắp tay xin lỗi giáo viên cũng chỉ được ba phút, câu chuyện lại được tiếp tục.
"Mày biết black magic là gì không Neo?" AJ híp mắt, hất cằm.
"Ai quan tâm? Chuyện tối qua là sao?" Neo vò vò tóc. Ôi cứ nghĩ đến là lại căng thẳng.
"Vũ trụ gửi tín hiệu tới cho tao là để mày ở lại. Tao với thằng J đi về. Ok chưa?" AJ vẫn tỏ ra thần bí.
"Rồi chúng mày để tao lại cho ai?" Neo mỉm cười nhưng trong bụng đã tức lắm rồi.
"Hới. Dù là ai thì mày vẫn nguyên vẹn trở về đấy còn gièeee???" JJ cũng hất cằm, mùi quýt trên người ngọt thêm mấy phần như thể đang cố xoa dịu quả dưa chuột đắng ngắt bên kia.
"Nguyên vẹn hả?" Neo giơ tay, lại muốn đập cho AJJJ một trận. Chết tiệt thật chứ.
"Cậu! Cậu đó! Một lần nữa thì đi ra ngoài cho tôi."
Giáo viên phía trên nổi cáu rồi ¯\_(ツ)_/¯ ngồi yên đi nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...