Chương 13

649 79 30
                                    

Cảnh báo: trong chương này sẽ xuất hiện thiết lập ABO theo ý tưởng cá nhân. Có thể sẽ khác với các thiết lập có sẵn hoặc thiết lập của tác giả khác.

Thời tiết Bangkok càng lúc càng nóng. Nóng đến mức đem hai cái trứng ra phơi một lát thôi là khỏi còn con cháu. Vậy mà không hiểu sao đám Alpha trâu bò vẫn chạy dưới sân bóng được luôn.

Louis thấy chai nước mang theo đã hết, định đi mua thêm nước thì Frank đã rủ cậu đi mua kem rồi.

"Tụi nó sắp xong trận rồi, đi. Tới căn-tin mua kem với tao."

Louis gật đầu, đi theo Frank.

Trời quá nóng, Louis mua liền một lúc mấy cái kem. Hương vị ăn còn rất ngon nữa. Đặc biệt là kem dưa chuột bạc hà mát lạnh. Kiwi kiwi nhaaa. 

Louis cầm mấy que kem ngồi ăn, nhìn Alpha đang chạy dưới sân bóng. Thấy cũng khá thú vị.

Ê. Dừng khoảng chừng là 2s. Thú vị thì thú vị nhưng đau bụng rồi nha.

Louis cau mày, duỗi tay xoa xoa bụng.

Xoa một hồi lại thấy có gì đó không đúng. Rốt cuộc là chỗ nào không đúng nhỉ?

Frank đi vệ sinh vẫn chưa quay lại, Louis chỉ có thể ngồi đó ôm bụng.

Neo vừa đuổi theo bóng nhưng không cướp được, đành thả bộ dưới sân, lại thấy Louis đang ôm bụng ngồi trên khán đài.

Mày khỏi. Khỏi sân. Khỏi bóng. Khỏi anh em. Xin phép chạy đến nơi cần đến ạ.

Louis nghe tiếng Neo gọi liền ngẩng đầu lên, rơi vào tay cậu là một chiếc khăn sạch sẽ mang theo đầy mùi hương của Alpha.

"Anh sao thế?"

"Chắc nóng nên hơi khó chịu." Louis dùng khăn lau mồ hôi trên trán.

"Nổi không vậy?" Neo ngồi xổm xuống, lấy khăn từ tay Louis, giúp Omega lau mồ hôi. Sẵn tiện chạm tay lên trán Louis kiểm tra nhiệt độ.

"Huýttttttttt!!!"

Cả hai vội ngẩng lên, ra là Drake.

"Xuống đây mau thằng Neo. Mày bỏ trận vậy đó hả? Yêu đương xin để lát nữa đi ạ."

Húiiiiii!!! Alpha gì mà lắm chuyện thế. Neo Louis mới xác định mối quan hệ chưa lâu, vẫn còn muốn giữ kín chuyện nha.

Đấy là nghĩ thế, nhưng xin lỗi krab! Thông tấn xã vỉa hè của cặp song sinh tâm linh vùng vũ trụ đã tung lên rất nhiều hint rồi krab!

"Neo. Xuống dưới đi. Anh ok." Louis làm mặt xấu, kêu Neo đi đá nốt trận bóng.

"Thật nhé. Nóng quá thì về trước đi." Neo nhíu mày nhắc nhở.

"Krab! Biết rồi krab!"

Neo nhìn Louis một hồi rồi mới quay lại sân bóng.

Louis ôm lấy chiếc khăn, cơn đau bụng chỉ dịu xuống một chút.

Có thể là do lúc nãy cậu ăn quá nhiều kem. Mà cơ thể Omega đó, nhạy cảm quá chừng, nên cơn đau của Louis kéo dài tới vài ngày lận.

Thế là Frank mắng cho Louis một trận, cũng cấm luôn không cho Louis ăn mấy đồ quá lạnh nữa. Nhưng mà bụng Louis vẫn đau.

[NeoLouis] IncompatibilityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ