Chương 8

1.1K 131 31
                                    

Hai ngày sau "sự kiện" trong wc, có người vẫn chưa bình tĩnh lại được nha.

Louis ngồi trong lớp, quyển sách để mở trước mặt bị ngược mà đã lâu Louis chưa phát hiện.

Nghĩ tới nghĩ lui thì Louis thật sự không hiểu tại sao mình và thằng nhóc mùi dưa chuột kia lại đi đến tình trạng thế này.

Hới. Lại còn ngoan ngoãn cho đối phương đánh dấu tạm thời. Mặc dù việc đó giúp cậu không phải trải qua kì phát tình hết sức "mệt mỏi"...

Louis không tự chủ được dùng một bàn tay che miệng, giấu đi những biến hóa biểu cảm trên gương mặt, nhưng vẫn không giấu được hai bên tai đỏ bừng lên.

Chóooo!!!! Đánh dấu được rồi sao lại hôn chứ.

Tự dưng lại thấy xấu hổ hơn cả việc hai bên đã từng ngủ với nhau là sao đây.

Lần đầu tiên có thể nói mọi thứ phát sinh là hoàn toàn tình cờ. Hôm đó Louis và Frank vừa từ chỗ học nhóm về thì Frank nhận được điện thoại là Alpha của nó say bí tỉ, cần người đưa về. Louis tốt bụng đi theo vì cũng tiện đường.

Tới nơi thì cả đám say như chó. Tình hình lộn xộn tới mức cặp sinh đôi đẩy cho Louis một thằng nhóc Alpha cũng say mèm và xin nhờ chăm sóc giúp cho vì hai đứa nó cũng phải về.

Dù là bạn của Frank và biết Drake thiệt đó, nhưng Louis ít khi tiếp xúc với những người bạn của họ. Rồi bị ném cho một tên say, Louis phải làm thế nào đây?

Quay qua quay lại xin trợ giúp thì người đã đi hết cả.

Hới!!!! Say mà sao đi nhanh quá vậy???

Hết cách. Louis đi kiếm phòng cho thằng nhóc đang bám dính lấy mình. Cậu ta như con chó to xác vậy. Dụi dụi đầu, hít hít ngửi ngửi chán chê rồi chuyển sang cười cười một cách thật... đần độn.

À, chưa kể còn dám xoa đầu Louis nữa nha.

"Snowball, sao hôm nay mày không nghe lời quá vậy?" Người say vươn tay xoa xoa tóc Louis, ra vẻ dạy bảo.

"Snowball cái gì của mày chứ? Ngoan ngoãn đi ngủ giúp đi!" Rối hết tóc người khác lên rồi, thằng nhóc hỗn hào này.

Em Snowball nhà Neo :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em Snowball nhà Neo :))

"Không. Mày không ngoan, tao không cho mày cà rốt đơuuuuu!!!"

[NeoLouis] IncompatibilityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ