Kể từ đó, Neo lúc nào cũng qua đưa kẹo cho Louis. Rất là nghiêm túc, mỗi ngày một cái. Lí do là muốn động viên tinh thần cho người sắp thi.
Mục đích của Louis là thu thập mùi pheromone nên cũng không từ chối.
Hôm nay như thường lệ, Neo lại qua đưa kẹo cho Louis. Lúc thấy Omega xinh xắn đi ra, liền tí ta tí tởn chạy lại:
"Louis. Louis. Em mang kẹo tới này. Su su na."
Louis xoè tay, Neo ngoan ngoãn đặt cây kẹo vào tay cậu. Sau đó cứ xoắn quẩy mãi, giống như có gì muốn nói nhưng lại không dám.
"Sao thế?" Louis bóc vỏ kẹo, cho vào miệng. Cái này là em bé ăn nhé. Chứ không phải cậu ăn đâu đó.
"Em..."
"Làm gì có lỗi rồi phải không?" Louis híp mắt, nghi ngờ.
"Khônggg cóoo..."
Nói không nhưng gãi đầu gãi tai, ấp a ấp úng. Đâu có ngu mà tin chứ.
"Trượt môn rồi hả?"
"Dạ... aww... không có đâuuu!!!"
Có người muốn tự tát vào miệng ghê. Vậy là đứng cúi đầu, hai ngón trỏ chọc chọc vào nhau, hối lỗi:
"Vâng, có một môn phải thi lại..."
Louis không biết tại sao lại thấy không vui lắm, nói:
"Thời gian tới không cần qua đưa kẹo nữa. Chịu khó ở condo học đi thì hơn."
Neo đang mếu máo, tuy là tiếc đứt ruột nhưng cũng không dám phản đối, lặng lẽ gật đầu.
Louis thấy thế càng thêm phiền lòng. Tuy rằng Neo chểnh mảng học hành nhưng một phần lỗi có lẽ cũng là do cậu đã không để ý, thúc giục Neo. Hơn thế nữa, bây giờ Neo là ba của đứa bé cậu đang mang, là nguồn pheromone của cậu và em bé. Nếu thật sự không gặp Neo trong một thời gian dài có lẽ sẽ là vấn đề lớn đó ạ.
Nghĩ vậy, Louis thở hắt một cái rồi đem que kẹo từ trong miệng lấy ra, ấn vào miệng Neo:
"Nè. Ăn đi. Rồi đừng có làm chuyện vớ vẩn nữa."
Louis chỉ muốn khích lệ đối phương một chút, nhưng Neo thì cảm động sắp khóc thành sông. Mắt cứ rưng rưng nhìn Louis hoài. Tự đem mình muối trong nước mắt đi cho rồi.
Sau đó Neo cúi xuống, vươn đầu lưỡi ra, liếm một cái rồi nhoẻn miệng cười tươi rói.
Chẳng hiểu sao chuyện có chút xíu mà khiến Louis đỏ cả mặt, hai má bỏng rát cả lên. Tới tận khi về nhà cậu vẫn cứ ngẩn ngơ mãi.
.
Mấy tuần sau, Louis thi môn cuối cùng. Lúc thi xong, vừa cùng Frank bước ra thì đã gặp Drake tới đón rồi cả đám ra quán nước ngồi nghỉ.
"Nè Louis. Bọn tao thi cử ai cũng như sắp chết, sao mỗi mình mày béo lên vậy. Đó. Bụng ngấn luôn kìa. Bất công quá vậy?" Dranke chán nản, uống một ngụm nước lớn. Hẳn là lúc nãy làm bài thi không tốt rồi.
Louis giật mình, theo phản xạ mà lấy tay che lấy bụng.
"Không nhé. Là... là tao sinh hoạt điều độ. Học hành chăm chỉ nên không có chuyện thức ngày thức đêm ôn thi như mày á!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...