Chào! Cuối tuần rồi. Ăn thịt thôi 🤧
.
.
.
Chết tiệt thằng Neo. Giảm cái ham muốn đó của mày lại!Neo lầm bẩm. Cố gắng nhịn xuống bản năng, chầm chậm đi tới chỗ đặt tủ thuốc.
Cơ mà dù có lục tung lên thì cũng không thấy thuốc dành cho kì phát tình dùng cho Omega đâu.
Ôi!!! Không phải là lúc này chứ? Mẹ nó...
"Louis. Hết thuốc rồi để em ra ngoài mua."
Neo lớn tiếng nói, muốn người trong phòng nghe được.
Louis ở bên trong, môi dưới bị cắn đến trắng bệch ra.
"Cố chờ em một chút nhé."
Đầu óc Louis trống rỗng.
Thì ra không phải là không để ý. Louis vẫn luôn để ý.
Nào là nói Omega thế hệ mới. Nào là chuyện nó nhỏ. Thật ra thì vẫn cứ lo sợ nhiều thế.
Nên mới hay làm ra chuyện ngu ngốc.
Rõ ràng là Neo thích cậu, cậu cũng thích Neo.
Thì còn vấn đề gì nữa?
Louis vội vã lật tung chăn, nhảy xuống giường. Hai chân không có sức suýt ngã xuống đất.
Thằng Louis. Cố lên!
Louis nhíu mày, tự cổ vũ bản thân. Sau đó chống tay đứng dậy, lảo đảo đi ra cửa.
"Neo!"
Vừa mở cửa ra, Louis bị hương dưa chuột xộc vào mũi.
Neo bị Louis gọi, tay đặt trên tay nắm cửa trở nên cứng đờ. Sau đó lại vội vàng đưa khuỷ tay lên che mặt.
"Neo..."
Được rồi. Nghe rồi. Còn gọi cái gì của Louis vậy Louis? Lại còn mặc mỗi boxer chạy ra.
Louis tiến đến gần Neo. Dùng hai tay gỡ khuỷ tay Neo xuống.
"P'Louis! Anh làm gì đấy?"
Neo gần như gắt lên. Cậu không được để bản thân hùa theo Louis được.
Louis bị Neo gắt thì chợt cứng ngắc cả người. Nhưng tiếp theo lại mạnh mẽ nhón chân, hôn lên môi Neo.
Lửa vừa mới tạm nhỏ lại bây giờ lại bùng lên.
Chừa lúc hai người khẽ tách ra, Neo gằn giọng:
"P'Louis! Anh có biết mình đang làm gì không vậy hả?"
Louis ngẩng đầu, cười đầy ngọt ngào:
"Biết. Là muốn ngủ với nhau."
Shiaaaaa!!!
Đây là lần đầu Louis chủ động hôn Neo đấy. Kệ mẹ nó cái gì mà xấu hổ, Louis níu lấy áo Neo, tiếp tục nụ hôn dài.
Bây giờ cậu nóng, cậu muốn dưa chuột thanh mát. Cậu muốn... ăn dưa chuột.
Louis đưa lưỡi vào thăm dò, lại bị Neo cuốn lấy. Louis rùng mình. Học theo Neo, chìm vào một nụ hôn sâu. Lúc tách ra lấy hơi còn kéo theo sợi chỉ bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...