"Rồi sao! Chúng mày còn trò gì thì bày hết một lượt đi xem nào!"
Không tin là không có cách hạ được hai quả quýt ngu này ạ. Ép lấy nước đem bán 35baht một chai ngoài vỉa hè cũng được luôn krubbbbb🙏🏻
"Vi diệu quá. Quá di việu. Tao nhận được tín hiệu vũ trụ rồi." JJ làm mặt nghiêm trọng, quay sang nói với AJ "Biết sao không mày?"
AJ đầu gật như bổ củi, liến thoắng:
"Có nha. Có!!!!"
Sau đó cặp song sinh giả bộ làm mặt sợ hãi, hai tay ôm lấy thân mình, hoảng hốt rên rỉ:
"Trừ ưi cú tui cú tui. Sợ quá. Sợ quá."
RẦM!!!
Neo đập mạnh tay xuống bàn. Nước trong cốc cũng bị bắn ra ngoài một ít.
"Một là tự nói. Hai là tao đấm và hai đứa mày nói."
"Nhanh!"
"Coi kìa. Alpha này hung dữ chưa kìa. Đúng là đáng sợ mà!!!!!"
"Anh ơi. Mày thấy không. Cái này gọi là thao túng tâm lí đó. Thấy không? Thấy không?" JJ kéo kéo tay áo AJ.
"Đúng nha. Rõ là tao với mày là người hỏi chuyện nó trước mà. Giờ nó ép ngược lại luôn."
Alpha mùi dưa chuột bốc lửa ngùn ngụt, mùi dưa chuột không có fresh nữa mà như được trộn với mười cân ớt, vừa cay vừa nóng liếc mắt nhìn hai quả quýt làm trò.
"Ôi con trai của bố ơi. Kệ nó đi mà, được không?" JJ thấy tình hình căng thẳng nên xoay chiều đổi gió.
"Ờ. Bố sẽ chẳng ý kiến gì về việc dưa chuột với sữa nó đau bụng đâu ấy." AJ cũng nói một câu cầu hoà.
Neo đảo mắt, giơ nắm đấm lên.
"Awwwwww, xin lỗi. Xin lỗi krub, bố nói nhầm, bố nói nhầm con trai ơi. Dù pheromone có không hợp nhưng vì tình yêu con có thể ở bên Omega con muốn mà. Nhờ!!!!!"
"Thế bao giờ thì cưới để bố đi trồng chuối và chuẩn bị thêm sính lễ vậy con?"
"Cưới cái thằng cha chúng mày."
"Ô hổ. Chửi cả ông luôn."
"Tồy quá Neo ơi! Bố đã dạy con sai cách rồi ư???"
AJ với JJ cùng nhau ôm đầu, tự trách. Có lẽ sẽ chuẩn bị tiếp cho tiết mục khóc lóc nữa cho xem.
Haizzzz... đúng là toàn làm chuyện nhảm nhí mà.
Neo thở hắt ra một hơi, cuối cùng quyết định đứng lên đi về. Bỏ mặc tiếng la "chưa chịu nói rõ ràng mà trốn hả" "chiều còn tiết mà" của cặp song sinh.
Ở với đám tâm thần bất ổn cậu cũng sớm điên quá.
Au: ủa chứ không phải cậu điên nhất đám à 🥲
Lúc ra tới cổng trường lại gặp Louis cũng đang lững thững đi ra.
Neo hơi hơi giật mình, nói:
"P'Louis. Anh khoẻ chưa?"
Louis ngẩng đầu, đôi mắt tròn xoe kinh ngạc.
"Ờ. Khoẻ nhiều rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...