Rồi thì cũng đến ngày "trọng đại" nha. Neo tới rõ sớm vì nghe bảo sẽ phải trang điểm nhưng đâu ai biết chỉ cần trùm mỗi bộ đồ cái cây lên là xong. Được cái tay chân bất tiện nên đồ cũng được sửa sang cho hợp.
"Lát diễn cho tốt nhé con trai."
Drake nhướn mày, tính xoa đầu Neo nhưng nhấc tay lên mới nhận ra Neo đã mặc đồ rồi. Lộ mỗi cái mặt với tay nên đành bỏ ý định ban đầu.
Cặp sinh đôi mùi quýt phụ hoạ: "P'Drake, anh xoa cái mặt nó được luôn á."
"Im mồm. Lát nhớ cổ vũ cho tao đó biết chưa?"
"Cổ vũ một cái cây hả? 5555555 cười chết bọn tao mất." AJJJ vỗ vai nhau cười lớn. Cười tới mức chảy nước mắt luôn.
"Aw. Cái gì ồn ào thế bọn mày?" Frank xuất hiện sau tràng cười của cả đám người.
"Ủa anh đi đâu giờ mới tới vậy?" Neo hỏi han. "Chỗ này hơi đông người đó, anh vào đây có ổn không?"
Frank lắc lắc tay: "Không sao. Tao vừa qua bên chỗ thằng Louis qua thôi. Cũng có tâm ha, chuẩn bị cho Omega một phòng chờ riêng."
Neo nhún vai, cười cười:
"Hới. Nên một đám Alpha với Beta bọn em bị tống vào đây nè. Nóng muốn chết!"
"Haha... nóng muốn chết. Cái cây muốn chết kìa mày ơi." AJJJ lại phá lên cười.
Hai thằng này hôm nay ăn phải kẹo ngứa à? Cười khùng cười điên nãy giờ.
"Biến ra khỏi đây không cái cây như tao có thể xiên chết hai đứa mày." Neo chỉ tay cảnh cáo.
Nhưng cậu chỉ thực sự đuổi được đám bạn ra hàng ghế khán giả khi mà staff thông báo mọi người chuẩn bị để lên diễn thôi.
Mặc dù hầu hết là Neo sẽ chỉ đứng yên, và di chuyển khi đổi cảnh. Nhưng cũng có một, hai phân đoạn, Neo được diễn luôn ạ.
Chú lùn số 1: Trời sắp lạnh rồi, chúng ta phải chặt thêm củi về tích trữ thôi.
Chú lùn số 2: *gật đầu, vác rìu lên*
Chú lùn số 3: *chỉ vào cái cây Neo, hét lớn* chặt cái cây này nè.
Chú lùn số 4: để tôi, để tôi!
Chú lùn số 5, số 6: *giả bộ chặt cây khác*
Chú lùn Louis: 🥺 cái cây này bị thương rồi, mấy anh chặt cây khác được không?
Làm mặt tội nghiệp như bị người ta đánh, nên cuối cùng cái cây cũng được tha cho, vì chất lượng củi... không được tốt lắm.
Chú lùn Louis: hãy mau lớn nha, tao tin mày sẽ là cái cây tốt.
Neo thầm nghĩ, người nhỏ con cũng có năng khiếu ghê.
Cho nên khi hoàng tử đi lạc trong rừng, cái cây bị thương ngày nào giờ vẫn bị thương, đã cố ý chắn lối ra của hoàng tử, rồi xúi bẩy mấy cái cây khác nữa tạo thành lối đi đến chỗ Bạch Tuyết.
Kết quả thế nào thì ai cũng biết rồi. Hoàng tử bất chấp nhà của bảy chú lùn có người mới qua đời mà xin ngủ một đêm. Nhưng vì giường quá cứng, dưới đệm như bị ai để hạt đậu ở dưới mà ngủ không nổi. Sáng hôm sau do thiếu ngủ, hậu đậu vấp chân vô người Bạch Tuyết khiến nàng bật dậy và lao vào cuộc chiến săn sale.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfic"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...