Chuyện hay thì không dành cho kẻ tới trễ. Mà muốn giấu thì phải né bọn nhiều chuyện. Tiếc là hông có đâu nha. Bởi vì chuyện nó rõ như ban ngày, dù Louis có muốn tránh cũng chẳng tránh được.
Này nhé. Để kể cho biết. Ra ngoài cố ý không nắm tay gì hết, cũng không có nói mấy câu ngọt ngào.
Nhưng mà nhìn xem. Thấy cái ánh mắt đong đầy tình cảm kia không? Thấy bầu không khí xung quanh hai người đó không?
Thúi quắc mùi tình yêu. Không cần ai phải khui ra như Dispatch luôn krubbbbb!!!
Rồi cái người mà quan hệ rộng, đi đâu cũng gặp người quen như Neo thì quá là sung sướng đi há. Bởi vì đúng ý quá mà.
Chẳng cần xin phép mà hiên ngang đi học cùng, đi ăn cùng. Còn dám ngồi lớp người ta để nghe giảng ké. Cũng chẳng hề bỏ qua chuyện tới quán bar ngồi lì một góc ngắm Omega làm việc đâu ạ.
Louis vừa thấy ngọt ngào vừa thấy có chút khó xử:
"Này. Đừng có mà làm quá nhé. Thừa tiền hay gì mà tới hoài vậy?"
Neo - thanh niên Alpha mặt dày số hai không biết ai số một giang hai tay ôm lấy cánh tay của Louis, cái đầu không ngại ngùng cọ qua cọ lại:
"Hớiiiiii, em tới làm giàu cho anh còn gì nữa. Đây này. Tăng doanh thu quá mà. Một tuần thì tới đây năm ngày rồi. Với cả..." Neo làm cái mặt tội nghiệp.
"Sao nữa?"
"Thì người ta cứ nhìn anh. Em không thích. Em ghen."
Louis nén vui sướng lại, cố ý làm ra bộ mặt căng thẳng:
"Rồi thì sao? Tính sau này để anh trong tủ kính luôn hay gì?"
Trong lòng Alpha: "na khạppppp"
Nhưng cái miệng cậu ta lại nói: "mấy mìiii!!!!"
Louis cốc một cái lên đầu Neo rồi nói:
"Ngồi yên đó đi."
Vâng ạ. Ngồi yên nhưng thấy chủ quán đi qua thì bắt đầu uốn lưỡi:
"Phiiiii, khách quen như này nhớ tích điểm cho em đó nhé."
"Người ta tăng doanh số bán hàng đó."
"Chừng nào lên được Vip nhớ giảm giá cho em đó!!!"
Chủ quán kiểu: "Được rồi, biết mà. Biết mà!" Nhấn mạnh âm cuối thay tiếng khóc luôn.
Nghĩ kĩ lại thì lúc trước Neo hơi quậy chút, nói hơi nhiều chút, cơ mà cũng coi như là vì Louis mà làm đi. Nên Omega thế hệ mới như Louis bắt đầu len lén đi lên google search kinh nghiệm hẹn hò yêu đương như nào để còn học tập.
Sau một thời gian tìm tòi, tổng hợp và đúc kết Louis quyết định sẽ bắt đầu từ bước đơn giản nhất. Chẳng phải mọi người chẳng nói dễ làm trước, khó làm sau sao? Đó chính là thu hẹp cự ly với đôi phương krub!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...