"Na krubbbbbb!!!"
Neo cười híp cả mắt, gật đầu lia lịa.
"Không chóng mặt à? Ăn đi mau lên." Louis xoa tay nhắc nhở.
Không phải cái miệng thì lại là tay với chân loạn xà ngầu hết lên. Cái danh tăng động đúng là không phải đùa mà ha. Suốt thời gian rồi Louis đúng được mở rộng tầm mắt. Bởi vì Neo có bị thương thì vẫn cứ loi nha loi nhoi không chịu ngưng.
Au: vì nó giả vờ đó bé ơi 🥲
Louis chuẩn bị đồ ăn cho Neo xong thì bỏ rác, rửa tay rồi đeo túi lên, chuẩn bị ra về thì bị Neo gọi lại:
"P'Louis."
"Cái gì nữa?" Louis quay người lại, khó hiểu nhìn Neo. Ngữ điệu không mấy hào hứng.
"Hay anh ăn cùng em đi. Con cá này to quá trời quá đất. Em ăn không hết thì phí lắm ạ."
Ôiiiiiiiii!!! Sao mà lắm trò thế không biết.
"Nha!!! Đi mà anh! Nha! Nha! Nha!~"
Vừa nói Neo vừa đi tới phía tủ, lấy ra một cái đĩa rồi lắc lắc nó trong tay. Nhưng bởi vì lắc quá mạnh mà cái đĩa trượt ra khỏi tay cậu.
"Hới!!!!!!"
Louis hoảng hốt la lên, không kịp nghĩ gì thì cơ thể đã tự động chạy tới đỡ lấy cái đĩa đang rơi xuống kia. Có điều khoảng cách khá xa, chỉ sợ không kịp mất.
Mắt thấy cái đĩa càng lúc càng rơi xuống thấp, Louis vươn tay, đem toàn lực dồn về phía trước. Cậu hi vọng đỡ kịp chiếc đĩa này.
Huỵch!
Louis ngã ập xuống sàn, ngay dưới chân Neo. Vậy là không kịp mất rồi. Louis nhắm chặt mắt, chờ nghe âm thanh chói tai khi chiếc đĩa va chạm với sàn nhà.
Nhưng chờ mãi mà không thấy có tiếng động gì, Louis chầm chậm mở một mắt ra quan sát. Không thấy mảnh vỡ cũng không có cái đĩa nào cả. Vậy là cậu mở lớn cả hai mắt ra.
Ối trời ạ.
Louis ngước mắt lên nhìn người trước mặt. Bảo sao không có tiếng đĩa rơi vỡ. Ra là Neo đã kịp dùng hai đầu gối kẹp chiếc đĩa lại được. Hiện tại thằng nhóc đứng yên như tượng, trên môi nở nụ cười méo xệch nhìn Louis.
"Heheee, làm phiền anh. Anh có thể đứng dậy rồi, P'Louis."
"Giúp em cầm cái đĩa luôn nha."
"P'Louis. Sao hả? Em có siêu không?" Neo nhướn mày, tay xoa xoa cằm cực kì tự mãn.
Nếu ở trong truyện tranh, chắc mũi cậu đã hếch tận lên trời rồi.
Hình minh hoạ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...