Hôm nay Neo có trận bóng rổ với mấy người bạn khoa khác. Chỉ là chơi cho vui chứ không phải thi đấu căng thẳng gì.
Dây thần kinh vận động tốt nê chẳng ngán môn thể thao nào cả. Bóng rổ, cầu lông, bơi rồi chạy... pass hết pass hết. Cũng từng đi thi đấu giật giải nhưng dừng để tập trung học hành. Nói là muốn học kinh doanh về giúp đỡ ba mẹ.
Rồi rõ là thân cao khoẻ mạnh thế mà hôm trước lại say tới nỗi không nhớ gì. Ứm ừm người ta xong cũng không biết gì luôn. Trong não chỉ còn lại chuyện ngại ngùng lúc thức dậy.
Mẹ nó. Sao chuyện này cứ quanh quẩn trong đầu cậu mãi thế nhỉ? Bỏ đi. Bỏ đi thằng Neo. Coi như giúp đỡ thôi được không nhỉ?
Thật ra cậu vẫn thấy không thoải mái trong lòng. Tại sao đêm hôm đó lại xảy ra chuyện như vậy? Tại sao Omega đó lại xuất hiện? Tại sao...? Tại sao...?
Chuyện này cứ có cái gì đó ấy. Nghĩ không ra là vướng mắc phải cái gì.
...
Thời tiết khá tốt, trời nắng, lại có gió nên người tới cổ vũ trên sân đông hơn bình thường.
Chơi tới trận thứ hai rồi, mồ hôi đã ướt hết lưng áo, Neo cầm chai nước tu một hơi, sau đó thở ra sảng khoái.
Với cậu, bóng rổ là cách tuyệt vời để tâm trí quên đi mọi thứ và thể hiện chính mình. Mỗi khi ra sân, là mỗi lần có thêm cơ hội để thấy được khía cạnh thực sự của bản thân, từ quan điểm tình cảm, thể chất và sự cạnh tranh. Bóng rổ thực sự đã dạy Neo rất nhiều bài học cuộc sống quý giá.
"Thằng Ice. Mày qua đứng cạnh thằng Neo đi." Một trong hai đứa của cặp song sinh lên tiếng.
"?" Ice, cái thằng người như tên, học Công nghệ thông tin nên tính cũng im im luôn. Pheromone là mùi bạc hà the mát tới óc luôn.
"Bình thường không có cần. Nhưng nóng quá. Chúng mày đứng sát nhau xíu. Pheromone hợp vãi." Drake nói.
"Aw. Phi~ coi em là cái điều hoà luôn hả? Dẹp giúp krubbbb!!!" Neo làm động tác chắp tay cúi đầu.
"Thằng quỷ. Ai kêu chúng mày fresh fresh quá. Có chơi nữa hay thôi. Vợ tao tới rồi." Drake xoa đầu Neo, khiến mái tóc mướt mồ hôi loạn lên như cái tổ chim.
P'Frank tới hả? Thế còn người bạn kia của ổng thì sao?
Neo đảo mắt quanh sân, thấy người nhỏ con đang bóc vỏ cây kẹo chupa chups vị sữa dâu. Nụ cười trên môi cực kì tươi tắn.
Ủa? Biết cười nữa hả? Vậy mà trước mặt cậu toàn đanh cái mặt lại không à.
Neo khịt mũi, Omega kia cười lên cũng... dễ thương ghê. Nhưng làm sao đang vui vẻ mặt mày lại nhăn nhó rồi thế?
"Mọi người. Hôm nay em thấy mình chơi vậy được rồi. Mình dừng thôi nha."
Nói xong liền thu gom đồ đạc, mở thùng lấy thêm kem que rồi đi tới chỗ người nhỏ con đang ngồi. Bỏ mặc sau lưng tiếng la kem của tao mà của ai đó.
"P'Frank. Xin chào~! Kem nè anh."
"Thằng Neo. Sao mày qua đây rồi? Không chơi nữa à?" Frank đưa tay nhận lấy que kem từ Neo. Trên que kem có mùi tuyết tùng nhàn nhạt.
"Dừng chơi rồi anh. Nóng chết mất. P'Louis. Kem nè anh." Neo đáp lời Frank, tay còn lại đưa tới trước mặt Louis.
Omega nâng mắt nhìn cậu. Có vẻ không muốn cầm lấy.
"Kem chỉ có loại này thôi. Anh không thích hả?" Neo ngượng ngùng gãi đầu.
"Nó... bẩn." Louis nhìn que kem, sau đó nghiêng đầu nhìn sang nơi khác. Que kẹo trong miệng đảo qua đảo lại.
Câu nói này của Louis thành công khiến Frank đang cắn dở miếng kem đầu tiên cũng phải nhổ ra, mặt mũi ngơ ngác:
"Aw? Bẩn hả? Chỗ nào?"
Louis thở dài: "Của mày thì mày ăn đi. Không sao đâu."
"Còn tao không có nhận đồ của Alpha lạ. Nó khó ngửi."
Neo lúc này mới ý thức được, lượng pheromone của mình hơi nồng. Có lẽ do vừa nãy chơi bóng, chưa đi thay áo cho nên mới như vậy.
Cậu cười ngượng một tiếng, vô thức chà chà bàn tay lên áo. Lúc này thì Drake cũng đã tới nơi. Vừa xuất hiện liền nâng tay lên kẹp cổ Neo.
"Oái. P'Drake. Em mang cho P'Frank mà. Buông em ra cái coi." Neo la oai oái, cố gắng giải thích.
"Nó mang cho tao nè. Sao hả? Mày tiếc với tao cây kem hả thằng Drake?" Frank liếm kem, đầu lưỡi hồng hồng vươn ra.
Drake làm sao dám ý kiến nữa. Cười hì hì buông tay khỏi người Neo rồi chạy tới chỗ Frank ngồi xuống
"Cho xin miếng đi ạ." Giọng nũng nịu thấy ghê.
"Biến ra. Người mày hôi chết đi được." Frank đẩy người Drake ra, mặt nhăn nhó: "Êu ôi, người mày nhớp thấy ghê."
"Nhưng mày vẫn thích là được." Alpha mùi tuyết tùng vênh mặt đắc ý.
Neo rùng mình sởn da gà. Xử lý cái kem này sao giờ? Nếu người nhỏ con đã từ chối rồi thì cậu tự bóc ăn vậy. Để một hồi chảy ra thì thật lãng phí. Mà dù sao nó cũng là phần của cậu mà.
Neo nhún vai, vui vẻ ăn kem.
"Rồi Louis. Sao đợt này thấy đi chung với thằng Frank luôn vậy?"
Drake cúi đầu, trộm lúc Frank không để ý liền cắn miếng kem thật to, cắn xong làm như không biết gì, bắt chuyện với Louis.
Nhưng dù thế vẫn bị Frank cho một cái bạt đầu. Một miếng của thằng này hết một nửa cái kem. Rồi giờ ăn đâu có đã nữa.
"À. Tại có bài tập chung. Mà bốc thăm vào nhau nên vậy." Louis nhún vai trả lời: "Vừa mới dừng làm bài tập rồi qua đây luôn này."
"Chứ không phải mày yêu quý tao, yêu thầm tao nên mới xin chung nhóm với tao hỏ?" Frank làm mặt mếu máo.
Louis cười lắc đầu:
"Rồi. Rồi. Thích mày. Thích mày nhất. Thích mày lắm luôn."
Frank hài lòng, quay sang tranh cãi chuyện gì đó với Drake. Louis không muốn xen vào nên yên lặng ngắm cảnh.
Người cao cao mà vừa muốn cho kem đã không còn ở đây nữa. Mùi hương dưa chuột tươi mát cũng tan đi ít nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...