Câu chuyện giữa Alpha dưa chuột và Omega mùi sữa tươi không chỉ hot trong qui mô trường đại học nữa, nó được người ta bàn tán ra tận quán ăn, quán nhậu quanh trường luôn rồi.
Vốn dĩ bình thường Neo cũng khá có tiếng tăm rồi, sau chuyện này người ta còn tò mò nhiều hơn.
Louis làm như lơ đãng liếc nhìn một cái, liền thấy bao nhiêu là Omega và Beta vây quanh Neo ồn ào.
Này nhé. Người ta biết thừa là cậu đang làm trò con bò đó Neo.
Thích thì chiều.
Cứ diễn đi. Diễn nhiều vào.
Ai quan tâm chứ.
Louis dùng sức kiềm nén cảm giác khó chịu trong lòng.
Gần đây Louis nhận làm thay cho một người bạn ở Owndays Bistro. Lúc này chưa tới giờ mở cửa, chủ quán bar chớp chớp mắt nhìn hai người trên hot trend đang ở trong quán nhà mình.
Xem kìa xem kìa, thật là muốn livestream cảnh này quá đi mất.
Alpha ngồi trong góc quan sát Omega đang luôn chân luôn tay dọn dẹp chuẩn bị mở cửa. Một lúc sau, những vị khách đầu tiên ùa vào. Tất cả đều là tìm tới chỗ Alpha ngồi, vui vẻ trò chuyện. Miệng Alpha tươi cười nhưng ánh mắt lại dán lên Omega.
Còn Omega ấy à, giả bộ không quan tâm nhưng tai lại dỏng lên nghe ngóng xem Alpha nói gì.
Hahaha, xem chừng người lớn lại phải ra tay rồi.
"Louis! Louis!"
"Vâng. Anh gọi em?"
Louis tiến lại chỗ ông chủ đang đứng, lại bị người ta đưa cho cái khay:
"Thằng Price trốn việc chui vào toilet rồi. Cậu đưa đồ thay nó đi. Để tôi đi kiếm nó đã."
"Đồ của bàn nào thế ạ?"
"Kia. Chỗ cậu Alpha kia kìa."
Shiaaaaaa...!
Chỗ nào đi chứ đừng là chỗ đó được không?
Thấy Louis nhăn nhó, ông chủ giả bộ:
"Sao vậy? Sao lại khó chịu thế? À, có phải thằng nhóc Alpha kia trêu chọc gì cậu phải không? Vậy để Phi xử lí cho nhé."
Louis thở hắt ra, trả lời: "Không phải. Không cần đâu. Để em đi đưa đồ."
Vòng người vây quanh Alpha giờ không thấy đâu nữa, chỉ còn Alpha với một nữ Alpha khác.
Chà. Alpha với Alpha à?
Còn cười nói vui vẻ nữa. Hợp nhau quá ha.
Louis đặt đồ xuống, tươi cười:
"Đồ uống của quý khách ạ."
Nhìn hai con người cười vui trước mắt thật khó chịu nha.
"Đồ uống cậu gọi có cồn, không biết người đi cùng đã đủ tuổi sử dụng đồ uống có cồn chưa?"
"Ro..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfic"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...