Chương 18

532 68 7
                                    

Trên ghế phụ, Neo trải thêm một lớp thảm mềm cho Louis ngồi. Mùi hương của Alpha tràn ngập trong xe làm Louis thoải mái, cuộn tròn một cục trên ghế. Nhóc con cũng ngoan ngoãn, không gây rối gì hết.

Neo yên lặng lái xe, thỉnh thoảng lại cố ý phát thêm chút pheromone cho Omega, mong phermone sẽ vuốt ve đối phương.

Nhưng tính toán làm sao lại vuốt trúng cái lông ngược, Louis đang ngồi yên, bỗng dưng tủi thân, nói:

"Có thật là em cần em bé không?"

"Nếu em không muốn nó, anh sẽ tự nuôi dưỡng."

"Yên tâm là mấy chuyện liên quan đến pháp luật anh sẽ đứng ra lo liệu."

Nghĩ lung tung cái gì vậy trời? Là do hormone thay đổi hay sao vậy kìa?

"Hới. Lại làm sao rồi?"

Neo cho xe tấp vào lề đường, quay sang nhìn Louis trả lời.

"Em tưởng chúng ta đã nói rõ với nhau rồi mà. Anh muốn thay đổi à? Định bỏ em bé hay sao?"

"Hới. Không có được đâu nhé. Phá thai có hại với cơ thể Omega lắm đấy. Anh đừng có làm nhé! Nhé! Nhé!"

"À không. Anh bỏ suy nghĩ đó đi đấy. Biết không hả?"

Louis thút thít gật đầu, không nói gì nữa.

Thế là Neo vội nắm lấy tay Louis, áp lên má của mình, tay còn lại thì gạt đi giọt nước trên khoé mắt của Louis, ánh mắt nhìn đối phương đầy kiên định:

"Anh đừng có nghĩ linh tinh. Mọi việc cứ để em lo."

Cuối cùng hai người thống nhất với nhau chuyện của em bé. Nếu muốn làm gì thì phải bàn bạc với đối phương rồi mới được quyết định.

Dù rất muốn vào nhà chào hỏi gia đình Louis, nhưng Neo nghĩ vẫn nên để lần khác thì hơn.

"Vậy... anh... vào trước đi. Sương đêm không tốt đâu."

Louis ngại ngùng, không biết nên nói cái gì cho tốt, hỏi lại:

"Em... em thì sao? Có muốn vào nhà không?"

Neo mỉm cười:

"Lần sau em sẽ tới chào hỏi đàng hoàng ạ. Bây giờ muộn rồi. Không tiện lắm."

"Ba... mẹ... không thích uống cà phê đâu." Tự dưng Louis lại nói một câu chẳng mấy liên quan.

"Khạp."

Neo bên ngoài thì gật gật đầu, trong não thì không ngừng load.

Ba mẹ hả? Ba mẹ ai cơ?  (・・;)ゞ

Hơiiiiiii... Louis là đang giúp Neo lấy lòng ba mẹ Louis đó hả???

Nalak thí sụt lơiiiiii!!!

Sau khi đợi Louis vào trong, Neo mới yên tâm ra về.

Louis vào nhà, tắm rửa sạch sẽ xong thì lên giường nằm. Nhắm mắt một hồi mà vẫn không ngủ được, Louis lại hồi tưởng về những chuyện đã xảy ra trong ngày hôm nay.

Mọi thứ đến nhanh quá, và cậu cứ cuốn theo dòng chảy của nó.

Rồi như nhớ ra cái gì, Louis nhỏm dậy, xuống nhà lục tìm món đồ đã lâu không dùng tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NeoLouis] IncompatibilityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ