Chương 17

583 85 10
                                    

"MÀY CÒN DÁM VÁC MẶT VỀ ĐÂY HẢ?"

Louis vừa bước chân vào cửa đã nghe thấy tiếng hét của ai đó. Neo lập tức đứng chắn trước mặt Louis, hai tay còn dang ra che chở.

"Bố!"

"Bố nó!"

"Aw!!!!!!!"

"Húiiii!!!"

Lần lượt là giọng Alpha dưa chuột, mẹ của Alpha, chị của Alpha và vợ chưa cưới của chị gái Alpha. Nếu là phim Ấn Độ thì xin được diễn slow motion như sau ạ:

Bố của Alpha lao từ trong ra, khuôn mặt giận dữ, một tay túm lấy cổ áo của con trai, một tay chuẩn bị vung nắm đấm.

Mẹ, chị gái và vợ chưa cưới cũng chạy ra. Mẹ thì giữ tay, chị gái thì ôm lấy người bố, vợ chưa cưới của chị gái thì muốn ngăn cản đối phương ra tay.

Neo thì mặt không hoảng, lưng thẳng tắp, chắn giữa Omega với người nhà.

Còn Louis thì hoang mang đứng sau lưng Neo, mắt mở lớn, hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Cuối cùng để kết thúc đoạn zoom slow motion này, Louis hắng giọng, cất lời:

"Cháu... cháu chào mọi người ạ."

Một lời này thôi mà làm những người còn lại mềm xèo luôn. Lập tức thu lại mấy cái hành động kia lại rồi cười tươi như hoa.

"Hới!!! Vào... vào nhà thôi." P'Fiorna - partner của chị gái Neo lên tiếng. Rồi nhanh nhẹn đưa mẹ, P'Fah - chị gái Neo và Louis vào trong. Bỏ lại sau lưng hai Alpha đang gầm gừ với nhau.

Một lúc sau thì mọi người cũng yên ổn. Ba của Neo lúc không tức giận nhìn rất thân thiện. Ông nhấp một ngụm nước rồi từ tốn nói:

"Xin lỗi con. Nhà bác đã không biết dạy bảo nó. Để nó làm ra chuyện như vậy với con. Bác thật sự rất xấu hổ."

Mẹ của Neo là một Beta, mỉm cười nhìn Louis một lượt. Càng nhìn càng thấy thích Omega xinh xắn trước mặt. Bà ôn hoà mỉm cười:

"Mẹ nghe thằng Neo kể về con rồi. Con tới đây có mệt không?"

Louis ngại ngùng cúi đầu. Lúc nãy khi về gần tới nơi, Neo đã nói cho Louis biết qua về gia đình của Neo. Nhưng đoạn slow motion hồi nãy đặc sắc khó quên thật sự luôn. Coi mà muốn hú hồn 🥹🙏🏻

"Dạ. Cháu không mệt đâu ạ."

"Hai đứa học cùng nhau hả?" P'Fiorna cười hỏi. Cùng là Omega nên cô rất thích Louis.

Louis gật gật đầu: "Em hơn Neo một tuổi. Học khoa khác với Neo."

"Hới~ thế thì vất vả cho em rồi. Thằng Neo chẳng khác gì thằng trẩu tre luôn á. Sau này khéo em phải lo cho nó cũng nên." P'Fah chép miệng. Lần trước gặp ở quán chưa kịp quan sát cho kĩ. Hôm nay thấy rồi nè.

Ai cũng thích Omega này lắm luôn. Xinh xắn lại ngoan ngoãn, sắp cho nhà đứa cháu nữa nên càng thích. Càng thích lại càng muốn gõ cho thằng con thằng em mình mấy cái. Đã thế lại còn đưa cả nhà vào thế bị động với cái thái độ là muốn chịu trách nhiệm với Omega con nhà người ta.

[NeoLouis] IncompatibilityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ