Trong cuộc sống sẽ luôn có một vài chuyện như thế này. Khi càng sốt ruột để gọi taxi thì tần suất xe taxi xuất hiện trong khu vực càng thấp. Hoặc khi không muốn dính dáng gì đến ai đó, thì người ta sẽ như có như không, xuất hiện khắp mọi lúc mọi nơi xung quanh phạm vi của mình.
Cái nguyên lí đối nghịch chết tiệt. Muốn có ví dụ cụ thể hơn?
Ok. Ví dụ như lúc này.
Ở câu lạc bộ kịch của trường đang chuẩn bị một vở kịch cho ngày Open House.
Chủ tịch câu lạc bộ nói sẽ casting diễn viên trong toàn trường.
Louis được phân vào vai một trong bảy chú lùn.
Còn Neo vào vai... một cái cây.
"Phụt! Hahhahahahahaha!!!"
Cặp song sinh cười phá lên, bất chấp đang ở nơi đông người và theo phép lịch sự, hẳn là không nên làm như vậy.
"Người đẹp trai như tao, dù cho là một cái cây. Thì cũng là một cái cây toả sáng." Neo vênh mặt tự mãn nói.
"Hahahaha, cây bốc cháy à? Mà toả sáng hả thằng con trâu này." JJ cười tới chảy nước mắt. AJ ngồi bên cạnh cũng không khá hơn là bao.
Nguyên nhân là vì ai đó đi hăng hái casting. Muốn nhận vai hoàng tử nhưng lập tức bị cho out trong vòng một nốt nhạc. Không những thế, chủ tịch câu lạc bộ vì thấy tội nghiệp mà nắm tay cảm khái:
"Neo. Nhiệt tình như thế thì vào vai một cái cây đi. Bình thường năng động, giờ đóng cái cây im im. Mang tính thách thức lắm luôn. Tao tin là mày sẽ cực kì thành công. Thật đấy. Tin tưởng tao." AJ nắm tay JJ, bắt chước giọng điệu của chủ tịch câu lạc bộ kịch, diễn lại những phút giây cảm động ban nãy.
JJ mắt long la long lanh, siết lấy tay AJ, giọng run rẩy: "Phi krub~ Cảm ơn Phi đã tin tưởng và giao cho em một vai có sức nặng như vậy. Em hứa sẽ làm tốt krubbbbb!!!"
"Im mồm nhé. Tao không có sến như thế!"
Neo xông tới, thẹn quá hoá cục, muốn đưa tay tát đầu hai thằng bạn. Nhưng tiếc là đánh hụt vì cả hai đã rất ăn ý mà cùng nhau né được sau đó đánh bài chuồn. Neo siết tờ thông báo trong tay, đuổi theo cặp song sinh mùi quýt ra tới cửa phòng. Cậu vừa chạy vừa la:
"Đứng lại." Câu này vô dụng. AJ và JJ còn chạy nhanh hơn.
Phía bên đây Louis cũng đang chuẩn bị ra ngoài, nghe tiếng bước chân đang lao đến thì nhanh chóng tránh sang một bên. Hai bóng người vọt qua, cậu lắc đầu thở dài tiếp tục bước đi.
"Hới~~~ Coi chừng!!!" Cặp sinh đôi hét lên 😱 nhưng mà không có kịp.
Alpha mùi dưa chuột đã va phải Omega mùi sữa, ngã lăn xuống sàn rồi.
Không cần dự đoán tình huống tiếp theo có phải hai bên chạm môi vào nhau hay ôm nhau lăn mấy vòng như phim giờ vàng làm gì. Vì nó không xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...