Và thế là, Louis - một Omega, gánh trên mình cảm giác tội lỗi, bắt đầu những ngày chăm sóc và bầu bạn cho một Alpha.
Nào là giúp mua cơm, giúp lấy nước, mở nắp chai nước. Ngày nắng thì che nắng, ngày mưa thì che mưa... Thiếu điều mở giúp thắt lưng và mặc quần giúp khi đi vệ sinh nữa thôi.
Còn Neo ấy mà. Sắp bị chính cái tay giả bị thương kia làm cho bản thân nghĩ là mình bị bệnh thật. Vì dụ như muốn người ta tới condo đón thì lại làm mặt tội nghiệp:
"P'Louis. Có thể tới đón em không?"
"Què tay chứ đâu có què chân. Tự đi đi."
"Nhưng mà học nặng ạ. Tay không có khoẻ để mang theo sách vở." 🥺
"Biết rồi. Biết rồi. Đừng có làm mặt cún con nữa."
Hoặc là:
"P'Louis. Mua giúp kem được không ạ?"
"Bác sĩ bảo kiêng đường. Đường không tốt cho việc phục hồi xương đâu."
"Nếu anh không nói với bác sĩ thì coi như là em kiêng rồi."
"Không."
"Đi mà. Nếu mà tay em không có đau. Em cũng không thấy tinh thần bất ổn. Tinh thần bất ổn thì phải ăn cái gì đó ngọt ngọt..."
"Biết rồi. Biết rồi. Đừng làm bộ tội nghiệp nữa."
... mây mây và bay bay~
Khi mà Louis quay lưng đi rồi, thì Alpha láu cá có mùi dưa chuột cực kì đắc ý, nhướn mày vênh mặt lên với cặp song sinh đang trố mắt nhìn.
Thế nào? Thấy gì chưa hả? Ghen tị đi vì đó là cái giá hai đứa mày phải trả.
Nhưng mà xin lỗi Neo nha. AJ và JJ là ai chứ. Chơi được với cậu thì cũng không phải... dạng vừa đâu nha. Đâu có giống với mấy cô cậu sinh viên ngây thơ trong sáng khác hả, hai người đó đã được vũ trụ gửi những tín hiệu không thể miêu tả tới làm cho đen tối lâu rồi.
Không những không cảm thấy ghen tị. Mà còn tạo thêm sóng gió trên các bài đăng của acc cuteboy giúp cho nữa ạ.
Hình ảnh 📎🌠
GMUcuteboyoffical Chú lùn chăm sóc cây gãy cành chứ không phải chặt củi 💪🏻🪵 @neo_neos @louis_thanawinĐầu tiên chỉ có sinh viên trong khoa của Neo và Louis vào comment. Sau đó tin tức dần dần lan ra cả trường. Ai cũng nhiệt tình để lại cảm xúc và bình luận. Thậm chí còn bắt đầu chú ý đến hai người khi ở trường nữa.
aj__chayapol: 🌚
jj__chayakorn: 🌝
ciizezphr: ôi ôi ôi, xem cái cây gãy cành làm nũng với Omega này 555
Mời qua reels nhà tui coi nha.khaotungg: 😳 quào
plapodd: @neo_neos: cái gì của mày vậy thằng Neo?
tumcial: á à
gun_atthaphan: papiiigun_atthaphan: 💖
ppnaravit: yêu đương hả bạn hiền?
phuwintang: hey bro? what's that?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NeoLouis] Incompatibility
Fanfiction"Dưa chuột với sữa thì ra cái gì? Nghe thôi đã thấy không hợp rồi." "Ai nói bọn này không hợp? Ít nhất có thể làm kem dưa chuột healthy biết chưa?" Couple: Neo x Louis Thể loại: ABO, niên hạ Tình trạng: đang tiến hành Nhân vật không thuộc về au nhưn...