A Secret Affair 3

146 2 0
                                    

I wake up early to prepare our  breakfast..

" Magandang umaga na tamad na sabi ni Benjamin"

"Morning sweatie pie..umupo ka at mag-almusal."

Wow...breakfast in bed, sabi niya at umayos ng upo. Yeahh...galit ka pa rin ba sa akin?
Alam kong suhol ito. .hindi na ako galit

"talaga babe ? ibig sabihin pupunta ka?

Oo kung yan ang magpapasaya sayo

Thanks babe' Niyakap ko na ito  ng mahigpit Ilang pulgada na lang ang pagitan ng mga ulo namin
.nakalimutan mong ...magsipilyo ngayon.

. Dapat naisip mo yan bago ako  dumatingdito nakasuot ng ganito.Itinuro niya ang transparent na nightie na suot ko. Huwag mong sabihin sa akin..
Naputol ang sasabihin ko ng halikan ako  sa labi ni Benjamin..

Stephanie's Pov

Useless thing...how dare you Stephanie ... After everything have done for you..  Galit na sigaw ni  vanessa, sakin.

hindi ko kaya..matanda yungntao uugod ugod na. Din.. Pwede na  siyang maging lolo ko.

Will you shut the hell..you are talking like a Virgin...You've been doing this for 2years yet still acts like an innocent brat. Alam mo ba kung ano ang naidulot sa akin ng katangahan mo? galit na sigaw ni Vannesa.

Sorry... Please

sorry sa sarili mo...this gonna be your last chance if you blow it will make your life a living hell' Binato niya ang magazine  sakin...

Iyan ang anaul magazine ng T magazine Isang kaibigan ko ang nagbigay sa akin ngayon, sinabi sa akin na ang branch manager ay tinanggal at papalitan . sa takdang panahon.....Anak ng may ari  ang mamamahala this time around .. Napakayaman nila...wag kang mahulog sa kanya, sirain mo lang. She left me  leaving with my thoughts na babalikan ko sila..the happiness they enjoy is going to crumble before their own eyes.... Vanessa thought loud. Hindi maalis sa isip ko ang sinabi sakin ni vanessa... noon pa man ay ibinenta ko na  ang aking  katawan sa mga lalaki para mapasaya si vanessa..kailangan naming  dalawa ng pera ngunit sa aming  dalawa mas maganda ang  hugis nang katawan ko. maaaring mamatay at maglalaway ang  mga lalaki dito

Ang buhay ay hindi naging maganda Para sakin. naulila ako sa murang edad at  marami na din akong hindi mgandang  pinagdaanan.. Nakilala ko si Vanessa sa punto nang kamatayan..vanessa had been a saving grace..pero bakit masyado siyang interesado sa kliyente naming  ito?

Binuklat ko ang mga pahina ng magazine hanggang sa matagpuan ko

"Benjamin Thompsons ". ang gwapong artista niya naging crush ko sya sa loob ng maraming taon. Siya kaya To.. Hindi ko kailanman naisip na makakuha ng trabaho sa T high  ay  ganito kahirap. After doing excellent well in the interview... Gusto  ng matandang lalaki makipagtalik ako sa kanya ... pagod na  sa ganitong klase ng buhay, nakikitulog sa mga lalaking nasa hustong gulang na parang ama ko na. Ano ang mangyayari sakin?? .

. Gusto ko ng iwanan ang ganitong  buhay pakiusap  vanessa.
Hindi ko nakuha ang trabaho.
Ano? niloloko mo ba ako? gamit ang iyong matalinong utak at killer curves.
Hindi ko nakuha ang trabaho Vanessa.... Gusto nilan ang katawan ko'
At?....sabi ni vanessa na nakatitig sakin.
I can't give them that...pagod na akong matulog sa ibat ibang lalaki para lng  mapasaya ka. Hayaan mo akong maghanap ng angkop na trabaho kahit gaano ito kaliit.... wwe can start from somewhere.Will you shut the hell... how dare you?

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon