A Secret Affair 14

48 1 0
                                    

Anong meron sa kotseng ito?kakainis naman oh pag minamalas
bakit kailangan tumigil sa gitna' galit na  hinampas ko  ang manibela ng kotse ko.

Dali dali kong kinuha ang cellphone sa bag ko at idinail ang  numero ng mekaniko ko ngunit nanatili itong out of reach.. Shett anu na gagawin ko..

Hello beautiful'..kailangan mo ng tulong
guess..lumingon ako  para makita ang bangungot sa buhay ko..

"ANDREW"

Ano ang gusto mo this time around? iniistalk mo ba ako? Lumayo ka sa buhay ko. Andami daming babae sa mundong tang na utang na loob..

Tsssked kalma ka lang angel hindi mo ako kaaway dito.. Lover baka pwede na nakangising tugon nito... And besides alam mo ba kung bakit kita hinayaan nitong mga nakaraang linggo, dahil akala ko ay mabuting tao ang asawa mo and you deserved the best..but guess what I am  wrong because his hurting you.. "sabi nito sakin..

You know what get lose leave me alone.. Kung  malungkot ka at miserable buhay mo wag mo kaming dinadamay at isa pa wala kang alam tungkol sa asawa ko, kaya please stay away from me!!! Galit na singhal ko dit.. .

" hilingin mo na lahat pero yan ang di ko gagawin angel alam kong nakagawa ako sayo nitong mga nakaraang linggo.. At  sa tingin mo ay ayaw kong tigilan ka ? Mahal na mahal kita kaya pinaimbestigahan ko siya ng pribado at sinisigurado ko sa iyo..ang asawa mo ay
Niloloko ka lamang..
sunod sunod na malulutong na sampal sa mukha  ang inabot  ni Andrew sakin  bago sya itinulak ng sobrang napakalakas halos matumba na nga ito.. .

how dare you to meddle our married life ? tao kang sinapian ng demonyo, umalis ka sa buhay ko
Hinawakan ni Andrew ang mukha nitong nasampal ko  gamit ang kanyang kanang  kamay....hindi niya inaasahan ang isang sampal na binigay ko sa kanya..

Trust me angel he was doing something behind your back, at kung hindi ka naniniwala sa akin...may ebidensya ako pagsusomamo nito sakin.

I don't need your crazy evidence, as much as I know you can manipulate anything para makuha ang gusto mo.

Sarkastikong itong natawa  bago ibinagsak ang usb  sa harap ng kotse ko saka umalis ito  without taking another glance at me , he entered his car and drove off.

I  stared at the Usb  as fear run through my  vein, I was thought of break it earlier but my  curiosity had taken the better part of me' Ang tiwala ay isang mahalagang sangkap sa bawat relasyon ngunit mapagkakatiwalaan pa ba  ito kung maging ako nagdududa narin sa mga kilos nya simula pa nung mga. Nakaraang linggo. Pagka uwi ko din ng gabing yun galing sa trabaho agad kong kinuha ang laptop ko kahit gabi na my curiosity is really eating me.  Ng maisalpak ko ang usb agad kong Binuksan ang isang files na nandoon...Halos lumuwa ang mga mata ko nasasaktan ako sa mga nakikita ko..

O.m.g hindi ito totoo..
.

napasigaw ako  ng malakas na dahilan para marinig ng anak ko at ng yaya nito

okay ka lang po ba mommy ? tanong ni pearl sa mala-anghel niyang boses?

I am okay...sabi niya nilinis niya ang mga luha ko  gamit ang likod ng palad ko

. Madam sigurado po ba kayo.. You don't look fine po ma'am ?

Okay lang po ako manang pwede po bang pakilabas nalang si Pearl.

mommy..what. Ayoko po I won't leave you here po
.

.. sabi ko lumabas ka..galit na sigaw ko dito


Dali dali naman itong inakay ni manang Beverly habang umiiyak na palabas ng kwarto. mas lumakas ang hikbi niya nang makalabas na sila ng kwarto.

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon