A Secret Affair 13

52 1 0
                                    


Ysabelle Pov

Naramdaman ko nalang  ang bahagyang pagdampi ng isang kamay sa aking  katawan. .nakakatakot, lumingon ako  para makita kung sinu iyon'

Babe , kailan ka pa nakabalik?? Pero hindi ako nito  tinugon, lumuhod ako sa Harapan nito..

.

Am sorry, dapat sinabi ko na sayo ang nangyari..that pics isn't real, his trying to destroy our marriage. bakit ako magpapaloko? ikaw ang perpektong asawa para sa akin. At pinahahalagahan kita kayong dalawa ni Pearl lang sapat na sakin Please babe  maniwala ka sa akin.

Kung gayon paano ka napunta doon at sa tingin mo  maniniwala ako na
may magba-frame up sayo ng ganyan ganun ba ha!!! Ysabelle putang ina panu mo maitatanggi ang mga larawan na yan eh ikaw mismo yan. Hindi ako tanga..

Please believe me love, remember that night I wanted to  talked to you but we end up fighting tapos tumakbo ako paalis dun  ko siya nakilala.

I do remember...pero bakit siya nagpakita pagkatapos maraming taon?

ipinaliwanag ko  kung paano siya pumasok sa paaralan ni pearl at kinuha siya Babe please believe me, wala akong alam dito.

okay lang babe, naniniwala ako sayo. I am very sorry for doubting you all this while.Binuksan niya ang kanyang mga braso at niyakap aki  nitong masaya

Sorry love..for everything"..for keeping secrets, natakot ako.

Naiintindihan ko

make love to me..pabulong na sabi ko

kamusta na si pearl?pag iiba nito ng usapan

Ayos naman ang baby natin, babe please make love to me yumuko siya at binigyan ako ng halik sa labi .I Am tired babe..pwede ba natin to bukas gawin okay..naiinis na sabi nya.

I guess you are stressed out now, let's go to bed.I said to him.

oo..sigurado.

Benjamin Pov

Nakonsensya ako .patuloy kung nakikita ang mga larawan ng nangyari sa pagitan namin ni Stephanie na  sekretarya ko".Ngunit bago ko pa  maipikit ang aking  mga mata"..nag-ring ang aking  telepono..pinagsisisihan ko ang ginawa ko sa lahat ng tao bakit ang secretary ko
Unfortunately nasa tabi lang ito ni Ysabelle she handed it to me habang ang pangalan ay umalingawngaw sa aking tenga Betty"

Nilagay ko ang phone sa tenga ko habang .. nanginginig ang mga kamay ko kong inilapit ito..

Ysabelle Pov

Galit na tinitigan ko ang asawa ko ..habang iniisip  ang susunod  na posibleng aksyon na gagawin sabihin mo man  lang sana sa akin, hindi ka uuwi para kumain...dapat hindi na ako nag-abala.

" Asawa kita, huwag mong kalimutan na tungkulin mong magluto ng mga pagkain, kainin o hindi I don't care what are you  going to do that food if you want to throw away then throw ... tumayo  na ako  naglakad papuntang kusina at iniligpit ang mga pagkain ana  inilagay ko sa microwave.

Hindi ko  Lubos maisip ang mga posibleng dahilan kung bakit ganito ako pakitunguhan ng  asawa ko  kamakailan... galit pa rin ba ito sa akin? Naayos na namin ang  mga hindi pagkakaunawaan. ngunit kakaiba ang mga  kinikilos nito sa loob ng 2 linggo.. Sa tuwing pag-uuwi sya  tuwing ako ay nalulugod sa kanya..ang kanyang pagtanggi na hawakan ko siya ng walang dahilan....

ang aming  kasal ay gumuho ng paunti unti at walang man lang akong alam kong anu ba ang punot dulo nito.. I  could even know what im going to do  about it anymore ..I  asked him several times  if something is wrong but he had remained amarant to speak up..I  missed my babe already ..this wasn't my  husband. .he wasn't the Benjamin I fell for..things were getting awkward on daily basis. .I  left the kitchen at tumungo sa kwarto ni Pearl

ginugol ko ang ilang oras sa kanya. I know our marriage isn't working right now hindi ko gusto  pati ang anak namin madadamay sa away naming mag asawa

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon