A Secret Affair 11

50 1 0
                                    

Dave ...naluluha kong  sabi.Hindi niya napansin ang presensya ko , nakita ko  itong gumagawa ng isang bagay na hindi pa niya nagawa.simula ng ikinasal kami ang kanyang mga mata ay nakatutok lamang  sa kanyang binabasang "bible"

Arlee dumating ka ba para makipaghiwalay?malungkot na tanong nito.

No no..no my husband"..tumakbo ako papalapit sa kanya at iniyakap. Ang mga bisig ko  habang humihikbi  ng  malakas kaysa noong kasama ko ang ina nito

Am sorry..am so sorry..nasabi ko lang lahat nang yun dahil sobra akong  nasaktan..pasensya na asawa ko" Hinalikan nito ang buhok bago sinabing"

Ako ang may kasalanan dito, hindi ikaw..pasensya na hindi ko sinabi sayo bago mo malaman. You deserve someone better my dear, someone that can give you children"

Honey please don't say that...we can adopt okay? We are married and I want to grow old with you...that someone is you..Please I held him tighter"

Sigurado ka ba? tanong niya sa husky niyang boses.

Am very sure love"..I promise not to freak out again. You are my only family...I don't ever want to loose you.

Ginawaran ako nito  ng mga malalambot na halik sa leeg ko ..

Salamat"...baby na ungol ko..

Benjamin Pov

ano ang inaasahan kong paniniwalaan? Dapat ba akong kumilos na parang walang mali pagkatapos makita ang gayong larawan. come on, she's human and things are bound to happen,

Am suprise you are talking this way...I mean you di makapaniwalang sabi ng kaibigan ko.. kilala mo ang asawa mo ng ilang taon bago kayo ikasal....hindi ka basta basta maniniwala sa anumang nakikita mo.

so what are you trying to say?I shouldn't believe what I saw?

Tanungin mo muna siya, hayaan mo siyang magpaliwanag. Mukhang inosente ang asawa mo para lokohin ka." Nag-isip muna ako bago nagsalita

"Maraming trabaho sa mesa ko, mag-usap tayo mamaya"

Bron...wag mong kalimutan na unahin ang pamilya"

"noted"..sabi ko  saka tinapos ang tawag. Pagkatapos ng insidente sa aking  opisina, kinuha ko ang susunod na available na flight papuntang dubai ....hindi lang ako  makapaniwalang pinagtaksilan ako ng  asawa ko. Ngunit hindi ako makapag-concentrate sa trabaho...naiisip ko  ang paghalik nito sa ibang lalaki. parang sinasaksak ng  punyal ang aking dibdib.  Paano kung nakipag siping ito rito. Shittt bakit ba ganito..

Sir

Ano...am..sorry, nauutal niyang sabi. Paumanhin sir, ngunit narito ako para sa minsang pagtawag para sa iyong atensyon...may problema ba?

bagay?

hindi..hindi naman.

okay sir.please you need to sign here, for the para sa pag-apruba ng kontratang ito."

Stephanie Pov

Habang sinusulyapan ko ito...abala naman ako  sa pag-iisip kung paano siya sa kama. Narinig niya ang mga kaso ng mga cute na lalaki....hindi iyon magagawa ng maayos"

Siya ay nagbigay ng kaunting halinghing...malalim pa rin sa kanyang mundo ng pantasya"

Ano? medyo nagulat na tanong niya " wala po sir...I  said rather embarrassed. Sige sir lalabas na po ako heto lang naman po salamat...

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon