iba't ibang ideya ang tumatakbo sa isip ko tulad ng nangyari kay Benj so all this hes having an affair.. Anu bang nagawa kong pagkukulang Akala ko nagbago na sya. I guess he turns back to his old self again. walang alinlangan hindi peke ang mga napanoud at nakita ko asawa ko yun eh. Kaya pala ang weird ng mga kilo at maging pag-uugali nito may mali ba sakin ganun na ba ako naging pabaya sa sarili ko at nagawa na nyang magkaroon ng ibang kalaguyo.. .maganda naman ako ah ngunit bakit niya ako piniling lokohin? after our wedding vows.I felt empty and betrayed by the person I loved most on earth.
naghilamos ako ng may pumasok na magandang ideya sa isip you wanna play with I will not let you gonna win hindi ako magpapakamartir sayo.. I will show you the side that you will surely regret
.
I grabbed my clutch as I heading out of the house huminto ako sa Angels Botique at pumasok well kaibigan ko naman ang may ari nito kaya go lang
.Maligayang pagdating ma'am at sa walang sawang pag suporta sa business namain.. Sunod sunod na, sabe ng mga sales lady sakin .. Well regular customer din kase nila ako kahit na online ang karamihan sa mga damit ko. .
namili ako ng lahat ng uri ng mapang-akit na damit. .at nagsuot ng isa Medyo expose ang pulang shoulder gown...
showing my cleavages, but I didn't care...it was a pay back time, I was going clubbing and for the first time in my life I drove out of the exotic Botique and headed for the hottest club in town let the game begin I will not gonna let you win Benj.
Stephanie Pov
heyyy baby sabay halik dito bakit parang lukot na lukot ang mukha is there any problem??? Come on baby... What's wrong? Nag-aalalang tanong ko dito habang minamasahe ang kanyang katawan. Masyado bang stressful ang meeting mo today.. Wanna have some quickie come. On.
Wala'...
Are you sure you look so problematic Baby don't tell me your thinking about her again??
Maraming beses na natin itong ginawa .
Hindi ako nito pinansin while his deep in his thoughts. Hinalikan ko siya ng mahina sa leeg niya pero dedma. Lang sya sa ginawa ko kaya naman sinugurado ko munang nakasarado ang pinto bago ko sya hinila papunta sa kwarto nito sa opisina nya..
Akala ko wala itong gagawin pagyugon. Pero napangiti nalang ako ng kalaunay bumogay din ito. Of course ako pa alam ko namang Benj cant resist me..
.
You really know how to lighten up my mood baby,. Kaya ba magdamagan..At agad naman ako nitong isinandal, Huminga at hindi humihinga at mga pusong kong tumitibok sa pagitan namin at napakalapit niya, napakalapit niya at hindi ko na maramdaman ang aking mga paa. Hindi ko maramdaman sarili ko o ang lamig o ang kawalan ng laman nitong kwarto dahil ang nararamdaman ko ay siya, kahit saan, pinupuno ang lahat at bumubulong siya.
"Pakiusap."
Sabi "fuck me now please"
Say it again baby.
"please fuck. Me now babe"
At nang walang anu anuy ipinasok na nito ang pagkalaki nito sa akin.
Habang hinahalikan niya ako.Ang kanyang mga labi ay mas malambot kaysa sa anumang labi nang mga lalaking nakakasiping ko at nakilala ko noon , malambot tulad ng unang ulan ng niyebe, tulad ng pagkagat sa cotton candy, tulad ng natutunaw at lumulutang at walang timbang sa tubig. Ang tamis, ang tamis na walang katulad.
Shettt"baby fuck me harder please. "
.
You taste so good baby...Ahhhh... Ohhhhhh.. Fuckkk. Harrrdeeerrrr fasterrrrr that's ittttt ang sarap. Ohhhh babe faster im cuming..
Just cummm baby I wanna taste you...
He parted my legs and licked all my juices.... Your so sweet babe..
Oppsss who said im done Im not yet done babe..I want you to taste my cumm
Common babe. I want you to do me. The favor it will be honor for me..At wala anu anung naglamas masok sa bunganga ko ang kahabaan ng ari nito hanggang sa labas ito..
Pero nagulat ako sa sunod na ginawa nito.. What are you leaving ganun nalang pagkatapos mong magparaos aalis ka kaagad..??
can't you see it isn't all about the sex? Mahal kita . Hayaan mo muna ako mag usap tayo bukas, pwede ka nang umalis.
Ano? pinapaalis mo ako?
I need some privacy..mag usap nalang tayo bukas. Wala akong pupuntahan, pumunta ako para makasama ka at walang makakapigil sa akin...
Inabot niya ang isang pares ng pantalon at isinuot iyon. ...nang hindi siya tinitignan ay umalis siya...
BENJAMIN pov
Agad kumuyom ang mga kamao ko nang buksan ko ang Facebook ko dahil laman ng social media ang asawa ko.
MRS Thompson LASING SA ISANG CLUB KASAMA NIYA ang lover nya ...
Walang pakindangan kong inihagis ang cellphone ko.. Habang ang mga kamao ko. Na kumuyom parin what's her damn problema ..hindi nako nag-abalang basahin ang mga detalye ng balita o tingnan ang manliligaw na sinasabi nilang kasama niya.
BINABASA MO ANG
A Secret Affair(completed)
RomanceRomance Ysabelle is from a poor family she's also ambitious at umibig sa isang anak ng isang business tycoon. Si Benjamin naman ay hindi naniniwala sa anumang bagay tulad ng pag-ibig, sa halip ay nakikipag-fling siya kung kani kanino para may ma...