A Secret Affair 9

62 1 0
                                    

Ysabelle Pov

Hindi  ko maintindihan   kung bakit I find  Pearl nanny so interesting to be with....surprisingly my little angel had gotten pretty comfortable with just spending 2hours with her. Beverly as she had earlier introduced herself was a calm and lovable person, though she wasn't talkative and her poems seemed to be outdated' pero parang pamilyar sa kanya.."her eyes". Ang malalaking kayumangging magagandang mata  ay kamukha ng asawa ko hindi ko makakalimutan ang mga ito dahil isa sila sa mga asset na umaakit sakin .

Hi love... sabi ni Benjamin na nawala sa mga iniisip ko. Sweatie pie... nakabalik ka na?

Pawisan niyang sabi.

Kanina pa umalis si Benjamin para makita ang mama niya..

Oo...kinailangan kong iwan si mama para makapagpahinga aalis bukas papuntang US

Okay, kamusta si dad?

Ayos naman ang matanda .kumusta na ang pag-adjust ni Pearl sa yaya niya?

Habang siya ay nakaupo sa sofa na nanonoud  sa mga tv station

Grabe yan....so anong nangyari kay pagong?

tanong ni Pearl na sinusubukang labanan ang tulog sa kanyang mga mata'

I told you how cunning he is right? Tumango si Pearl bilang pagsang-ayon.

Okay..kaya nilinlang niya ang aso na ipakita sa kanya

itinago ba niya ang lahat ng kanyang mga gamit?

Ahhh, ang sama niya..so anong nangyari? dearie...tatlong beses ka nang humikab, kailangan mo nang matulog

ha...pero hindi ako tumutulog na may hindi kumpletong kwento na nakakunot ang noo niya

please dearie, kukumpletuhin ko ito bukas'

pangako?.. pangako.

Inilabas ni Pearl ang kanyang gitnang daliri at pinakiusapan si Beverley na gawin din ito.

At para saan ito? naguguluhang tanong nito sa anak ko.

it's a deal nanny'...ibig sabihin walang bawian . Talaga..nagtataka niyang tanong sa talino ng anak ko

yes yaya"..ngayon na ako matutulog..

Sige...sabi niya sabay hila ng kumot sa kanya.

Good night  yaya"

Good night baby pearl

Arlee Pov

Am a bad daughter, and most especially a bad wife...I realized I have never been fair to people in my life, have only thought of myself. Am selfish, I guess Vannesa changed because I  pushed her to it...I was never a good daughter, I abandon my mother because I never want my name dragged in the messed.....and my husband, I left him when he needed me most.l hate myself...but I hate life more"  tatanggapin pa kaya ako ni Dave.. ?

Stephanie Pov
Hindi ko  maintindihan ni  kung bakit paulit-ulit kong  sinusuri ang mga larawan ni Benjamin Thompson sa Facebook..nainggit ako  sa kanyang asawa,hindi naman  nga siya maganda para karapat-dapat sa ganoong kagwapong lalaki ...nakkagigil  ang kanyang  mga pamatay na tingin.Naalala niya ang mga  may nangyari. Magaganda   sa akin, noong hindi pa namatay ang  mga magulang ko ...ginagamit ko  ang lingguhang baon para bilhin ang kanyang mga painting"...ngunit iba na ngayon, mas mahal ang mga ito na hindi ko na  kayang bumili ng kahit isa nito I am one step closer to him I'll make sure you'll gonna fall for me.. Benj..

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon