A Secret Affair 6

93 2 0
                                    

YSABELLE POV.

Please stop am married'..lumayo siya
Sakin

Alam ko...sino ang hindi nakakaalam na kasal ka sa isang Benjamin Thompson na anak ng isang bilyonaro . Kaya sabihin mo sa akin pinakasalan mo ba siya para sa kanyang kayamanan?

Mangyaring bigyan ako ng aking anak na babae. Sarcastic niyang tawa. .sagot niya sa akin sumigaw siya.

Hindi ko ginawa, pinakasalan ko siya dahil sa pag-ibig. Oh, ganoon ba? anong nangyari sa lahat ng tawag ko na hindi mo sinagot? Sa palagay ko ay hindi ako umabot sa iyong pamantayan. Pero bumalik ako ngayon, dahil akin ka lang.

Ibigay mo na sakin ang aking anak  . Pagmamakaawa ko dito  na may luha sa aking mga mata mummmmy.....sigaw ni pearl. Tumakbo agad ako  patungo sa direksyon ng boses ng aking anak at itinulak ang pinto.

baby ko'

masuyong niyakap ko  ito at binuhat. Please let us go I said to Andrew who watched their little display

Kinuha ko aking  mga takong at lumipad mula sa kung saan direksyon

Yvette tawag ko sa kapatid ko..

Ate welcome.

Salamat. Matagal ka na ba dito?tanung ko dito

Oo kanina pa kase ako nag-aalala. Ang paraan ng iyong boses  ay hindi kaaya-aya Sabi nito habang karga karga si Pearl.

Walang dapat ipag-alala. Sis....alam mo masasabi mo sakin kahit ano nag-aalalang sabi

Alam ko...confidential lang sagot ko sa kanya  na hindi masyadong sigurado kung paano ipapaliwanag .

Napakalihim mo..? Oh by the way I bring food  are you hungry.. She asked trying to change the topic when she noticed how uncomfortable  am I..

Gutom na ako na kase ako di na ako nakakain kanina dumiretso kase agad ako dito kase sobrang nag aalala ako sa tono ng boses mo kanina Pearl gusto mo ba kumain??

Hindi po tita .

Baby sigurado ka ba? Hinawakan ko  ang kanyang malambot na mga kamay.

Oo mommy

Mommy, ilang beses mo nang ginawa iyon

Bumitaw ako  sa pagkakahawak sa kanya Alam ko...pagod ka na ba sa pagyakap ko sayo? Akala ko mawawala ka na kay mommy baby.

Arlee Pov

Pinunasan ko  ang mga luhang bumagsak sa aking  mukha gamit ang panyo tumulo muna ako sa isang hotel pansamantala.. pagkatapos kung  mag-isip kung saan pupunta kailangan kung lumayo muna kay Dave , at higit sa lahat ay I need a time and space para makapag-isip ng maayos.

Pumasok ka.... halos pabulong na sabi nya. Hindi ko  alam kung ano ang gusto ng attendant, kinawayan ako  nang isang  babae  at tinanong kung may kailangan sya sakin..

Ano? tanong ko dito  .

Masyado akong pakialamera ....pero nag-aalala ako sayo Alam kong may pasanin ka, ngunit gusto kong malaman mo na masasabi mo ito sa Diyos, at may kilala rin akong isang taong mapagsasabihan mo ng iyong mga isyu, na mga dalubhasa sa mga bagay na ganitomm

Hindi ako interesado...Mangyaring lumabas ka na..

Dave Pov

Dave  anong meron? nag-aalalang tanong ni mommy .

Mama my marriage is at stake. I said with my  hands on my head

Ha..Dave  wag ka ngang magsalita ng ganyan.what happen Nasaan ang asawa mo?

Mama iniwan niya ako, at ako ang dahilan.

Anong ginawa mo anak ko? Hindi mo ba natatandaan lahat ng  sinabi ko sa iyo na ang pag-aasawa ay hindi isang kama ng mga rosas, dapat kayong dalawa ay umupo at mag-usap tulad ng mga may sapat na gulang.

Mama this is different...am infertile.

Ano? I told you wag mo na ulit uulitin yan...saway nito sakin Pero totoo mama, 2years ko nang alam Ehh..... nagtagumpay na sila, ang mga kalaban ko nagtagumpay na rin sa wakas....
Napasigaw akong  na napasandal sa sahig

Stephanie Pov

Kaya anong posisyon ang gusto mo? Sabi niya na nakatingin ng may pagnanasa

Secretary ...Gusto kong maging Secretary ng amo mo.

Consider that done angel...pero alam mo yun hindi isang posisyon na madaling makuha"

Atleast not with me....nagawa mo na lahat ng hiling mo sakin.so you just have to give me what I want"

Well one more time, sabi niya sabay dila sa labi ko . Naiinis  na ako kanina pa ...paano ba naman ang asal ng matandang  lalaking nasa hustong gulang na para maging ama ko..

A Secret Affair(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon