Tối trời, cậu cả dựng con xe hơi đời mới ngay trước cổng nhà cậu Hai Kỳ, chặn hết nửa cái lối đi. Nó nghênh ngang bước vào cửa, bỏ lơ con Na con Mận đang nhìn nó mà lẩm bẩm.
"Người gì mà ngang ngạnh."
"Cậu hai giận cũng phải thôi".
Hoàng Long dụi điếu xì gà đắt đỏ xuống gạt tàn, nó biết thầy không thích mùi thuốc. Vứt chìa khóa lên bàn, nó nghía qua chỗ hai đứa hầu, hất cằm.
"Thầy đâu?"
"Cậu Hai đương tắm trên lầu. Ủa? Cậu Long! Cậu vào mần chi?!"
----------------------
Minh Kỳ chà rửa cơ thể, lúc miếng xơ mướp chạm vào phần phía sau thì lập tức giật mình.
Đau.
Có tiếng mở cửa.
"Ai?!"
"Người đờn ông của thầy."
Hoàng Long tựa vào tường, nhướng mày lia mắt từ trên xuống dưới. Lúc nhìn thấy cái mông đỏ ửng của anh, nó bật cười, xông thẳng vào.
"Biến!"
"Có vẻ như một trận đòn không thấm vào đâu nhỉ?"
Minh Kỳ cầm lấy khăn che người, nhưng ngay lập tức lọt thỏm bên trong vòng vây của Hoàng Long. Cậu cả chống hai tay vào tường, ép sát Minh Kỳ trong tầm mắt nó.
"Minh Kỳ."
"Nói năng cẩn thận, tôi lớn hơn cậu mười tuổi."
"Ồ? Thầy có bị ai nhỏ hơn mười tuổi đè xuống đánh đòn chưa?"
"Cậu!"
"Đúng, là tui."
"Tôi không nói chuyện với cậu nữa, ra ngoài cho tôi tắm."
Minh Kỳ dùng hết sức vùng ra, đẩy Hoàng Long ra rồi ngay lập tức sập cửa. Ai ngờ, một kẻ quyết liệt, một kẻ cứng đầu, bàn tay nó vẫn ngoan cố nhét vào, để rồi bị đập cho đỏ tay.
Người bị đau là Hoàng Long, nhưng người hoảng lại là Minh Kỳ, anh kéo nó vào trong, xuýt xoa cầm lấy, lần đầu tiên nó bị anh khẽ tay, anh cũng lo lắng thế này.
"Cậu bị ngu hả? Chệch một chút nữa là gãy xương đấy!"
"Cửa là thầy đóng."
"Rốt cuộc cậu muốn cái chi?!"
"Để tui tắm cho, thầy như vậy không tiện."
"Tay cậu như vậy tiện hơn tôi à?"
"Thầy bị đòn cả hai cái mông, tui đau một bàn tay phải, thầy nói xem ai tiện?"
"Cậu tiện!"
Nhưng cuối cùng vẫn phải để một đứa nhỏ tắm rửa cho, quả là tiện cả đôi người.
Bàn tay nó chu du khắp da thịt, lướt đến đâu cũng để lại một luồng hơi ấm, Minh Kỳ đỏ mặt, cắn chặt môi. May mà trời hôm nay không tỏ, nếu không thì anh cũng chẳng cách nào đối diện với đứa học trò trời đánh thánh đâm này.
"Thầy, lên rồi."
Hoàng Long thì thầm bên tai Minh Kỳ, bàn tay đón lấy thứ vật nam tính vừa mơ màng tỉnh giấc. Bàn tay nó bao bọc lấy thứ ấm nóng đó, cười thỏa mãn.
-------------------------------
Cậu Ủn bế cậu Tĩn từ phòng tắm vào phòng ngủ, giày vò hơn ba lần, thầy nó xụi lơ rồi. May mà thầy ở tầng hai, tụi gia đinh lẩn quẩn ở tầng dưới, nếu không thì tiếng rên rỉ xin tha đó sẽ là một kí ức vô cùng ngượng ngùng.
Minh Kỳ lim dim muốn thiếp đi, lúc thấy dáng nó ngồi bên cạnh, anh vô thức nhíu mày.
Tại sao nó lại khỏe thế? Lúc nãy nó bế anh bằng một tay đấy...
"Thầy nhìn gì?"
"Nhìn chó."
Một con chó lực điền.
Hoàng Long nghiến răng, xông tới lật người Minh Kỳ tét xuống.
Bốp
Bốp
Bốp
"Sao lúc trước tôi không biết thầy hư vậy nhỉ?"
Nói xong liền bóp chặt cằm anh, làm mặt anh đau muốn chết. Hoàng Long chỉ là nổi cáu, chứ cũng chẳng có ý hạch sách gì người nó thương. Nếu nghĩ kĩ lại, trong lời nói vẫn mang chút trêu ghẹo.
Chỉ là nó không ngờ, Minh Kỳ thật sự đã rưng rưng nước mắt, ít nhiều cũng nên nhẹ nhàng với anh một chút chứ...
Một con người ba mươi hơn tự dưng lại đi làm nũng. Nức nở trách móc.
"Cậu còn không bằng con Vàng nữa, hức."
"Tui-"
"Ít nhất con Vàng sẽ không nạt tôi, hức không đánh tôi."
Hoàng Long ngẩn tò te ra, không phòng bị mà buông tay, thấy Minh Kỳ giận lẫy xoay mặt vào gối ôm. Nó bất ngờ vô cùng, cùng lắm chỉ nghĩ là giúp thầy ép ra khoái cảm, không ngờ còn ép ra phần giận dỗi dễ cưng này,
"Thầy."
"..."
"Đau tay quá nè."
"Chết luôn đi."
Nói xong, Minh Kỳ vô thức nuốt nước bọt, bất an quay đầu nhìn nó.
Hoàng Long nhíu mày, bàn tay bóp chặt mông anh như cảnh cáo, còn không biết lớn nhỏ mà nghiêm giọng.
"Còn một lần nữa thì đừng trách tui đánh thầy nặng tay."
"..."
"Thầy ngủ đi, tui xuống lấy thuốc bôi rồi lên."
"Tôi giúp cậu-"
"Thầy mà đứng lên nổi thì tui đi bằng đầu, ngoan, ngủ đi."
Nó cúi xuống hôn lên trán anh một cái, mặt Minh Kỳ lại đỏ bừng, úp mặt vào gối che đi. Minh Kỳ ơi là Minh Kỳ, 30 rồi mà còn bị học trò đối xử như trẻ nít thế này, còn xấu hổ đỏ mặt. Minh Kỳ ơi là Minh Kỳ!
------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
CHUYỆN HAI CÁI CHỔI |huấn||đam|
Truyện Ngắn|Một sợi rơm vàng, hai sợi vàng rơm| Truyện ngắn: CHUYỆN HAI CÁI CHỔI 03-10-2021 Album: Nhà mình có cái chi? Author: congchuane Artist: 紫