CHAPTER 19

46 19 3
                                    

WARNING: MATURED CONTENT

KAIBIGAN MO
By: Sarah G.

Hindi ko alam kung bakit ito ang napili kong kanta para sa kanya.  Alam kong hindi pa sobrang lalim ang pagiging kaibigan namin pero isa mga gusto ko na sana andito ako sa tabi sa oras kapag nasasaktan siya.

"I dedicate this song for our celebrant. I know we're not that close yet but I hope you know I'm only here when you need someone to talk to or whenever you're hurt. even though I'm far away from you, I'm always here for you."

Umiiyak ka na naman
Lumapit ka sabihin ang dahilan
Ba't ka lumuluha ba't ka lumuluha

Pag kanta ko sa unang stanza. Hindi ko alam kung bakit ito. Hindi ko pa sya nakikitang umiiyak pero kung mangyayari man iyon. Gusto ko ako yung andito para sa kanya.

Tutulungan na gumaan
Andito lang ako ika'y pakikinggan
Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha.

Tahan na...

Lumingon ako sa kanya bago kantahin ang korus, nakatingin na rin ito sa akin na maganda ang ngiti habang sinasabayan ako sa pagkanta.

Ako ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
Dumaan man ang mga bagyo
Andito lang ako para sa'yo
Ako ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
At kahit na magkalayo tayo
Andito lang ako para sa'yo
Kaibigan mo oh

Simula nung dumating ako sya ang una kong napansin. Palagi syang nakangiti kaya alam kong magkakasundo kami. Gusto ko syang maging kaibigan para kahit papaano ay may makausap ako dito. Si zairah kasi noon tinataboy ko dahil sa ayoko ng may kausap.

Zairah is my real bestfriend and I want lira's too..

Wag mong pilitin kung masakit
Isigaw mo (isigaw mo)
Ang mga pait
Habang lumuluha habang lumuluha
Tutulungan na gumaan
Andito lang ako ika'y pakikinggan
Wag ka nang lumuha wag ka nang lumuha (wag ka nang lumuha)

Tahan na
Ako ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
Dumaan man ang mga bagyo
Andito lang ako para sa'yo
Ako ako ang kaibigan mo
Di mawawala sa piling mo
At kahit na magkalayo tayo
Andito lang ako para sayo (andito lang ako para sayo)

Kaibigan mo

Natapos ko ang pagkanta ay bumalik ulit ako sa upuan nila mama at lola para ipagpatuloy ang pagkain na naudlot.

"Wala paring kupas ang ganda ng boses mo apo." si lola.

UNTIL TOMORROW (SEASON 1) (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon