"Anong ngayon sinasabi mo?"natatawang sabi ni Marona.
"Ngayon, one night stand ba gusto mo. Try me. Hindi mo na kailangan humanap sa bar"seryusong sabi nito.
"Nagpapatawa ka ba?"natatawang sabi ni Marona.
"No, seryuso ako"sabi ni Daniel.
"Ayaw ko nga. Ayaw ko magkaanak ng may saltik"natatawang sabi ni Marona.
"Anak?"takang tanong ni Daniel.
"Oo, ayon dahilan ko sa pakikipag one stand. Gusto ko ng anak"sabi ni Marona. "At mukhang malabo na iyon. Walang may gustong makipag one stand sa walang dibdib. Hindi curvy na tulad ko. I don't have a perfect body. Kaya ayon. Siguro mag aampon na lang ako ng mga hayop"dagdag niya pa.
"Meron"sabi ni Daniel.
"Sino naman?"takang tanong ni Marona.
"Ako"sabi nito.
Nagulat siya ng bigla siya nitong halikan. Hiniga rin siya nito sa kama. At dahan-dahan dumagan sa kaniya. Napahinto sila ng hindi na sila makahinga. Kapwa silang nagtitigan. Magkadikit ang kanilang ilong.
***
"S-Sigurado ka ba rito?" hinihingal na sabi ni Marona. Nakahawak siya sa pisnge ni Daniel.
"Yeah"husky na sabi ni Daniel. He is very serious about this. Hindi rin siya papayag na ibang lalaki ang gagawa nito kay Marona.
"G-Gusto ko ng anak. Hindi ka ba magsisi. Baka pag dumating ang panahon na magkaroon ka ng magiging karelasyon. Tapos malalaman na may anak ka sa akin"sabi ng dalaga.
"Kung anak lang gusto mo. Kahit isang dosena willing akong bigyan kita"sabi ni Daniel at muling hinalikan ang dalaga.
Yumakap ang braso nito sa leeg niya. Habang siya kung saan-saan humahaplos ang palad. For him her imperfection is perfect.
"Uhm!"napaungol ang dalaga ng bumaba ang halik niya sa leeg nito.
He likes her body smell. Pansin din niya sa dalaga. Hindi ito nagpapapabango. Sadyang may natural na amoy itong lumalabas na mabango sa pang amoy niya.
Nang umupo siya sa kama sinama niya ito. Kaya nakaupo ito sa lap niya. Napakapit ang dalaga sa balikat niya.
"H-Hindi ka ba talaga magsisi?"tanong ni Marona.
"Hindi"sabi ni Daniel at muling hinalikan ang dalaga.
He really like to kiss her. He feel enchanted every time their lips touch. Every time her hand touch his skin. It feel so good. Feel so hot.
Dahan-dahan pumasok ang kamay niya sa loob ng damit nito. Pinigilan siya nito.
"Wag na. Hindi ako sensitive sa part na yan"sabi ng dalaga.
Namumungay ang mata nito habang nakatingin sa kaniya. Napakagat labi siya at hinalikan ito ulit. Hindi siya nakinig tinuloy pa rin niya ang balak.
"Ahm" mahinang ungol nito.
"Akala ko ba hindi ka sensitive?"nakangising tanong niya.
"Kasi pag nag a- basta"sabi nito at nag iwas ng tingin.
Tumawa siya ng mahina.
"Kapag nag masturbate ka?"tanong niya at hinubad ang damit nito.
Tumango ito at kumagat labi.
"Magkaiba iyong ikaw at iba ang hahawak"paos na sabi niya.
Sinamaan siya ng tingin nito.
"Siguro may experience ka na no?"tanong nito.