UF 14

66 2 0
                                    

Bigla na lang napadilat si Marona at inaalala ang huling eksena bago hindi niya namalayan na nakatulog siya. Napatingin siya sa katabi ng maramdaman na yumakap ito ng mahigpit sa kaniya. Nakasobsob ang mukha nito sa leeg niya. Rinig niya ang mahinang hilik nito.

Ang init ng temperatura na lumalabas sa katawan nito. At mga best ang braso dzai. Ulam ba ulam. Sinuklay nuya ang buhok nito. Kaya nahawi ang nakatakip na buhok nito sa pisnge. Kaya malaya niyang nakikita ang makinis nitong mukha. Bahagya pang nakabukas ang labi nito.

"Kung titignan ka parang ang inosente mong bata. Akala mong hindi marunong mang asar"sabi niya at sinusuklay ang buhok nito. At napatingin siya sa gilid ng leeg nito. May baybayin na tattoo. Maliit lamang ito at kulay black. Hinaplos niya ito.

Naramdaman niya na lalong humigpit ang yakap nito sa kaniya at sumubsob lalo sa leeg niya. Ramdam niya ang labi nito.

"Gising ka na ata eh"sabi ni Marona.

"Oo, ingay mo eh" husky na sabi nito.

"Bakit nag iba boses mo?"takang sabi ni Marona.

Naramdaman niya na humalik ang labi nito sa leeg niya. Kaya nakikiliti siya.

"Ewan ko."sabi nito habang kinakagat ng magaan ang leeg niya.

"Hoy! Tantanan mo iyan ah. Papasok pa tayo. Wala akong turtle neck"sabi ni Marona at bahagyang sinabunutan ang katabi.

Tumawa ito at mas lalo pa siyang pinag hahalikan sa leeg.

"Kulit naman"sabi ni Marona at kinurot sa braso ito.

Nag angat ng tingin ito sa kaniya at seryuso siyang tinignan.

"Bakit?"tanong ni Marona.

Haharang niya dapat ang kamay kaso naunahan siya ni Daniel. May kinuha ito sa mata niya.

"May muta ka."sabi nito.

"Ah salamat"bigla siyang nahiya.

Seryuso na naman itong tumingin sa kaniya. Bago dahan-dahan lumapit ang mukha nito sa kaniya. Akmang hahalikan siya nito. Kaso umiwas siya bigla at tinakpan ang bibig.

"Hoy! Hindi pa ako nagsisipilyo"sabi ni Marona.

"Ano naman? Yong nasa baba mo nga na medyo may amoy. Inayawan ko ba?"seryusong sabi nito. "Tapos iyang labi mo. Pinagdadamot mo pa"dagdag nito.

Biglang nanlaki mata niya.

"Mabaho?"natanong niya bigla. Tapos biglang nahiya.

"Natural lang iyon"sabi nito. "Now give me your morning kiss"dagdag nito.

Hindi na siya nakaiwas ng halikan siya nito.

"Talaga bang mabaho?"nahihiya niyang tanong. Ang awkward naman kasi.

"Oo, kulit"sagot nito at sinuklay ang buhok.

"Buti hindi ka hinimatay?"tanong ni Marona.

Sumeryuso lalo mukha nito.

"Nakakahiya gagi"sabi ni Marona at nagtakip ng mukha. "Tapos ayaw mo pa tigilan"dagdag niya.

"Parang durian lang yan. Kahit mabaho, masarap"sabi nito at tinatanggal ang kamay sa mukha niya. "Saka natural lang yan. Wag ka na mahiya"dagdag nito.

"Oo, pero nakakahiya pa rin. Kaya wag ka na susobsob ah"sabi ni Marona.

"Iyan ang hindi mangyayari"sabi nito at dahan-dahan pumasok ang kamay sa suot niyang boxer nito.

"Bakit naman hindi?"tanong niya.

"I love tasting your pussy"sabi nito. Bago niya naramdaman na pumasok ang daliri nito sa kaniya. Kaya napakapit siya sa braso nito saka napakagat labi.

FGS no 2. Unforeseen FondnessWhere stories live. Discover now