Kasalukuyang nasa shower room sila. Made of glass ito at kung may papasok na ibang tao. Makikita ang milagrong ginagawa nila. Dim ang ilaw, pwera lang sa kinalalagyan nila."A-Aahh!" ungol ni Marona. Habang nakakapit ang dalawang kamay sa buhok ni Daniel. Habang nakapatong ang hita niya sa balikat nito. At nakasandal naman siya sa pader. Tumutulo rin ang tubig sa kanilang katawan.
"Hmm.. So sweet, ga"sabi ni Daniel at nakikipag lap-lapan sa pagkababae niya. Kaya namimilipit siya ng labasan siya. Dahil sakop ng bibig nito ang pagkababae niya. Habang ginagalaw ng dila nito ang Clitoris niya.
"D-Daniel ugh! s-stop!" at tinutulak ang mukha nito palayo sa pagkababae niya, dahil nanginginig na ang tuhod niya ng labasan siya.
Hinihingal siya ng padausdusin nito ang hita niya sa bewang nito. Nakasandal pa rin siya sa pader. Habang hawak ng isang kamay nito ang pwetan niya ng maramdaman niya ang pagpasok ng kahabaan nito.
"Moodady! sarap! ugh! ugh!"ungol niya ng bilisan nito ang pagbayo sa kaniya. Habang nayakap ang braso niya sa leeg nito.
Napapatingala siya sa sarap sa tuwing sinasagad nito ang pagkalalaki sa loob niya.
"Ang sikip, puta!"ungol nito at kinagat siya sa leeg bago sipsipin.
Ilang minuto ang lumipas. Pinatalikod siya habang nakatayo nito saka gumalaw. Inaabot nito mula sa likod ang clitoris niya. Habang bumabayo ito mula sa likod niya.
"Ang sarap, Daniel please faster!"ungol ni Marona at hindi na niya makilala ang boses niya. Dahil sa kahibangan na nilalasap.
"Oh damn! Pangga!"ungol ni Daniel at halos hindi na ilabas ang pagkalalaki nito habang gumagalaw sa likod niya. Saka niya naramdaman ang paglabas ng katas nito at patuloy pa rin sa pag galaw.
"Hmmm ... Ugh!"ungol niya ng muling manginig at labasan. Napakapit siya sa pader ng mawalan ng balanse. Inalalayan siya agad ni Daniel. Bago niya maramdaman ng buhatin siya nito at dalhin sa kama. Hiniga siya nito at dumagan sa kaniya.
"You're my anghel"sabi ni Daniel. At hinaplos ang mukha niya. Kapwa silang basa. Ngunit hindi alintana ito sa kanilang dalawa. "Tinuruan mo ako ng maraming bagay. Sobrang daming lesson ang binigay mo sa akin. Kaya ang swerte ko sayo. Ayaw ko ng pakawalan ka. Ang daming tao na pwede mong mahalin. Pero ako iyong napili mo. Doon palang ang swerte ko na. Your love is genuine"dagdag pa nito.
Bigla siyang bumalik sa ulirat ng maisip na ilang oras na lang aalis na rin siya at iiwan na niya ng tuluyan ang kasintahan. Hinaplos niya ang pisnge nito bago inabot ang labi. Yumakap ang braso niya sa leeg nito.
"Fuck me really hard, Moodady"malanding bulong niya.
"Gladly, Pangga"sabi ni Daniel at naramdaman niya ang pagkalalaki nito na unting-unting pumapasok sa kaniya.
"Ang laki mo talaga para sa akin"sabi niya. Habang nakatitig sa mata nito.
"Yeah, and this yours, Ga"sabi ni Daniel at humawak sa bewang niya at lumuhod saka gumalaw ng mabilis.
Siya naman nakakapit sa bed sheet ng kama. Habang pinagmamasdan ang kasintahan sa ginagawa nito. Kinakabisado niya bawat hilatsiya ng mukha nito. Dahil paniguradong maalala niya ito.
"I love you, Marona"sabi ni Daniel at hinalikan siya. Naramdaman niya rin na bumagal ang galaw nito. At biglang sinasagad sa loob niya ang pagkalalaki.
"Where's my I love you too, ga?"tila tampo na sabi nito. Binuhat siya nito bago pinatalikod.
"I love myself"pang aasar niya.
"Ah ha hmm.."sabi nito at lumapit ang mukha sa tenga niya. Naramdaman niya na hinahawakan nito ang pagkababae niya at butt hole niya. "Ga, can I fuck your another hole?"sexy na bulong nito at naramdaman ang pagpasok ng pinky finger nito sa pwet niya.
"Ahmm..."nanginginig ang binti niya ng binisan nito ang paglaro ng daliri sa pagkababae niya.
"Can I?"husky na bulong nito.
"Yes, Moodaddy"sagot niya.
"Damn! I'm dreaming of doing this with you"sabi nito at kinuha ng kamay nito ang katas na lumabas sa pagkababae niya at nilagay sa pagkalalaki nito. Naramdaman niya na dinuraan nito ang butas ng pwet niya.
"Ga, I'll finger this first before I fuck this"sabi nito.
Tumango siya.
"Ahmm"ungol niya ng maglabas masok sa loob ng pwet niya ang daliri nito.
"Ready?"tanong nito. Humawak ang isang kamay nito sa bewang niya. Bago naramdaman ang pagpasok ng pagkalalaki nito sa pwet niya.
Masakit ang naramdaman niya sa pagpasok nito. Hindi siya makagalaw at tila huminto ang pagtibok ng puso niya.
"Kaya mo tiniisin, ga?"tanong ni Daniel.
"Go on, masasanay rin niya maya-maya"sabi niya. Kahit nasasaktan niya.
Ilang minuto ang lumipas medyo na enjoy na rin niya. Hinahalik-halikan ni Daniel ang batok niya. At nilalaro ng daliri nito ang pagkababa niya. Habang naglalabas masok ito sa pwet niya.
"So fucking tight pangga!"ungol nito.
"Ahmm.."ungol niya.
At maya-maya lang kapwa silang nilabasan. Kahit inaantok pa pinilit niyang labanan ang sarili na wag makatulog. Pinagmasdan niya ang mukha ni Daniel ng makatulog ito. Nakayakap pa ito sa bewang niya ng mahigpit. At nakahinga rin siya ng maayos ng nag iba ito ng pwesto. Malaya siyang nakatayo mula sa kama. Ngayon niya naramdaman ang sakit dahil sa ginawa nila. Pero hindi niya ito inalintana. Kailangan niya magbihis at mag madali. Dahil ilang oras na lang flight na niya papuntang Japan. Hindi man niya sigurado ang mangyayari sa bansang banyaga. Susugal pa rin siya.
Bago isarado ang pinto. Saglit pa niyang tinignan ang maamong mukha ni Daniel.
"Be happy without me. I love you so much, My Daniel. I never regret loving you and meeting someone like you. But I wish our destiny never cross again"bulong niya at tuluyan ng sinarado ang pinutuan.
Pagkarating niya sa bahay. Naligo muna siya. Tinignan din niya kung kumpleto na ba ang mga gamit na dapat niyang dalhin. Hindi rin niya iiwan si Tiger. Dinamitan niya ito ng maayos. Buti na lang ang sasakyan niyang Eroplano allowed ang pets basta makasunod lang ang owner sa protocol ng naturang airlines.
"Sayonara, Firipin"sabi niya ng lumipad na ang eroplano.