UF 18

77 5 0
                                    

Hindi na nag dalawang isip na buhatin si Marona. At naramdaman na rin niya na lumaban na ito sa halikan. Kaya napangiti siya. At umupo sa couch. Ito naman ay napaupo sa kandungan niya. Akmang aalis ito ng hawakan niya sa bewang.

"Stay"bulong na sabi niya.

Lalong gumanda sa paningin niya si Marona ng mapagmasdan niya ito. Kapwa silang basa. Kaya ito ay nakapagdagdag ng init sa kanila.

"Every time we intimate like this. I feel enchanted"sabi niya at hinawi ang nagkalat na buhok nito. Gustong-gusto niya ang buhok nito. Kasi Malambot at mabango ito.

"Naka drugs ka lang"sabi nito at sinuklay ang buhok gamit ang daliri.

Napakagat labi siya.

"Yes, you're my drug"sabi niya. "Because I'm so addicted to you"dagdag niya.

"Malala ka na"sabi nito at nagkatinginan sila.

Hinaplos niya ang labi nito. Bago hinawakan ito sa baba at nilapit sa mukha niya upang mahalikan siya. Namumula pa ang mata nito ng maghiwalay ang labi nila.

"Please give me a chance"sabi niya.

Ngumiti ito at sinuklay ang buhok niya.

"I don't want commitment"sabi nito. "Can we stay like this"dagdag nito.

"What you mean?"naguguluhan na tanong niya.

"Like FuBu"sabi nito.

"Fuck buddy?"gulantang na tanong niya.

Tumango ito.

"Kung ayaw mo naman, ayos lang"sabi nito at tangkang aalis na. Kaso pinigilan niya.

"You don't want commitment but you want us to be a FuBu?"seryusong sabi niya rito.

"Oo, huwag na tayong maglukuhan dito."sabi nito.

"Marona look, seryuso ako sa couple thingy. I'm planning to court you"sabi niya.

"Ayaw ko ng commitment, sir"malambing na sabi nito.

"What the fuck!"mura na lang niya.

"Kung iyan gusto mo, Sige." napipilitan niyang sabi. " But I want us to be couple"malambing na sabi niya.

"Hindi ako ang nararapat sayo. Maraming mas better sa akin"balngkong mukha na sabi nito.

"Wala akong pakialam sa better na iyan. Kung hindi lang din ikaw"sabi ni Daniel.

"Ano g ka ba o hindi? hindi ka naman lugi sa akin. Ikaw lang nakagalaw sa akin"sabi nito.

"Hindi ka rin lugi sa akin. Ikaw lang din ang ginalaw ko"sabi niya.

"Hindi kayo nag sex nung jowa mo?"tanong nito. "Maganda at sexy siya. Saka ma boobs, akala ko ba lalaki ako sa paningin mo?"dagdag nito.

Natawa siya at pinisil ang bewang nito.

"Inaasar lang kita"sabi niya.

"Hindi, walang asar-asar dito. Seryuso ako"seryuso na sabi ni Marona.

Natawa siya at hinawakan ang magkabilang pisnge ng puwet nito.

"So damn beautiful. Gumaganda ka lalo sa paningin ko pag nagseselos ka"nakangiting sabi niya at sumubsob sa leeg ng dalaga at inamoy ito.

"Anong selos? hindi ako madaling pag selosin"sabi ni Marona.

Nag angat siya ng tingin.

"Pero ako selos na selos ako ng makita ko na nag uusap kayo at nangingitian ng kaibigan mo"bulong niya sa labi nito.

FGS no 2. Unforeseen FondnessWhere stories live. Discover now