"Ang ganda"sabi ni Marona. Habang nakatingin sa langit na puno ng bituwin.
Sobrang gusto niya ang lahat ng natural na meron sa mundo na ito.
"Mas maganda ka"bulong ni Daniel. Habang inaamoy nito ang buhok niya.
Medyo nakikiliti siya.
"Huuuu! Nako. Gusto mo lang makascore eh"sabi ni Marona at hinarap si Daniel.
Seryuso itong nakatingin sa kaniya. Maging siya ay nakatingin sa magandang mata nito. Para siyang natutunaw na ice cream. Naramdaman niya na hinawakan siya nito sa bewang. Bago dahan-dahan na hinalikan siya. Hindi na siya nakaramdam ng hiya at agad niyang niyakap ang braso sa leeg nito bago gumanti ng halik. Naramdaman niya ang kamay nito sa pang upo niya. Kaya automatic na pumulupot ang legs niya sa bewang nito. Habang naghahalikan silang dalawa.
Ilang araw na rin mula ng may mangyari sa kanila. Kinabukasan kasi non. Hindi siya makalakad ng maayos at muntik pa siyang lagnatin. Kaya pinagpahinga siya ng binata. Pero ang ginawa niya nag sky ranch. Pero ayos na naman din pakiramdam niya.
Binaba siya nito sa tiles floor na shower room. Ang lawak non. Tapos glass wall. Kaya kita ang sinumang nasa loob. Agad nitong hinila mula sa likod ang suot nitong t-shirt. Habang hindi siya nilulubayan ng tingin. Bago siya nito muling halikan. Inangat nito ang laylayan ng suot niyang t-shirt na black. Kinapa rin nito ang hook ng bras niya habang panaka-naka siyang hinahalikan. Kaya lalong namumungay ang mata niya. Hinubad din nito ang suot niyang ripped jeans, kasunod ang panti niya. Bago ito nag hubad ng sariling saplot. Muli siya nitong binuhat. Bago binuksan ang shower.
Hindi niya ramdam ang lamig habang dumadaloy ang tubig sa kanilang katawan. Dahil sobrang init. Napati siya ng iangat siya nito at isampa ang mga binti niya sa balikat nito. Mahigpit na hinawakan nito ang pang upo niya bago naramdaman ang paglapat ng labi at dila nito sa kaselanan niya. Kaya lalo siyang napasandal sa tiles wall ng shower room. Napakapit siya ng mahigpit sa buhok nito.
"Ahmm!" Ungol niya.
"Uhmm" ungol nito habang busy sa ginagawa.
Lalo siyang nag iinit dahil nakatingin ito sa kaniya at kitang-kita niya ang pag nanasa at pagkasabik.
"So damn wet and addictive"sabi nito. Lalo siyang naging sensitive dahil tumatama ang hangin mula sa bibig nito sa bukana niya.
"Ah! ahmm.. D-Daniel"ungol niya.
Grabe kasi ito makahigop sa pagkababae niya. Sobra itong gigil.
"S-Stop ah! stop! Stop!" Sabi niya. Kasi sobra siyang nanginginig ng labasan siya.
Hinihingal siya at nag hahabol ng hininga. Dahan-dahan na nilapag siya sa floor ni Daniel. Tinitigan siya nito. Napakapit siya sa balikat nito. Nanginginig kasi ang binti niya. Binuhat siya muli nito kaya pumaikot ang legs niya sa bewang nito. Bago niya naramdaman ang pagpasok nito. Napakapit siya sa braso nito ng bumilis ang galaw.
Isa sa kinabibiliban niya sa kaniig. Kaya nito makipag eye to eye contact sa kaniya. Habang ginagawa nila ito. Pakiramdam niya mababali balakang niya sa sobrang bilis nitong gumalaw.
"Wag masiyadong malalim"sabi niya.
"Sorry, ga"sabi nito at hinalikan siya sa labi habang gumagalaw.
Naka ilan rounds din sila bago siya tantanan ni Daniel. Nagbabad mo na sila sa bath tub.
"May dinala ka nang babae rito?"tanong ni Marona. Habang pinaglalaruan ang mga bula.
"Wala"sagot ni Daniel. Habang hinahalikan sa balikat at leeg si Marona.
Napasimangot si Marona.
"Yong ibang babae. Ang chicks pag nasa bath tub"sabi ni Marona.
"Bakit?"tanong ni Daniel at kinuha ang kamay ng dalaga at pinaglalaruan ang daliri.
"Kasi ang ganda ng bula kapag may boobs ang sexy tapos chicks na chicks"sabi ni Marona.
"Oo rin, hindi ka kasi chicks"sabi ni Daniel.
"Alam ko naman yon"sabi ni Marona.
"Kasi tao ka hindi sisiw"sabi ni Daniel at kinagat ang daliri niya.
"Masakit ah. Kung nagugutom ka. Wag yong kamay ko please maawa ka"sabi ni Marona at tumawa.
"Nagugutom ako"bulong ni Daniel sa kaniya.
Tapos naramdaman niya na gumapang sa ilalim ng tubig ang kamay nito sa gitna niya.
"Pero hindi pagkain ang gusto kong kainin. Kung di ikaw"sabi nito.
Tinapik niya ang kamay nito. Tumawa ito at niyakap siya ng mahigpit at sinubsob nito ang mukha sa leeg niya.
"Manahimik! At pagod na ako"sabi ni Marona.
Sa sobrang katahimikan. Hindi niya namalayan na nakatulog na siya.
***
Matapos mabanlawa ni Daniel ang katawan nila ng dalaga. Dahan-dahan niya itong binuhat. Kumuha rin siya ng tuwalya para rito. Hindi niya alintana ang pagiging hubad. Habang binabalutan ito ng tuwalya sa katawan. Pinunanasan niya ang buhok at katawan nito. Bago nilapag sa kama niya. Pumunta siya sa closet kumuha ng t-shirt niya at boxer. Bago isuot rito. Sumunod sarili naman niya ang inintindi. Nagsuot lang siya ng pajama bago tumabi ng higa rito."Sorry for being a jerk. Thank you for understanding me. Kahit pa nagawa kitang iwan. Akala ko, ako ang iniwan mo. Ako pala ang nang iwan. Hindi ko man mababalik ang lahat. Gagawin ko ngayon ang mga bagay na hindi ko nagawa sayo noon"sabi ni Daniel habang pinag mamasdan ang dalagang mahimbing na natutulog.
Hinaplos niya ang pisnge nito. Bago hinalikan sa noo, ilong at damping halik sa labi. Bago niyakap ang kasama. Ramdam niya ang paghinga nito. Ang mahinang paghilik. Pinagsawa niya ang mga mata na titigan ito sa mag damag.
She actually fit on his bed.
"Tinatamad pa ako eh!"rinig niyang sabi nito.
Natawa siya ng mahina.
"Nanaginip pa nga"sabi niya at hinaplos ang pisnge nito. Na trace pa niya ang ilong papuntang labi nito.
Her lips is not red, hindi rin pink. Medyo brown na may pa light red. Hindi rin pouty lips. Saktong laki lang ito.
"Sabi nang wag na eh!"salita pa nito.
Napangiti siya at tinitigan ito ng buong pagmamahal.
"Babawi ako sa nawalang panahon, pangga"sabi niya bago pinikit ang nga mata.
.........
A/N: Naol
I hope you doing great. Keep healthy. Eat healthy foods. Keep safe. Keep surviving. Love lots and ingats always sa inyo.