1 nằm vùng bị phát hiện lúc sau, hạ dược còng tay bạo gian chương đánh số:6623817Chương 1:
Nằm vùng là một cái phi thường nguy hiểm công tác. Có bao nhiêu nguy hiểm đâu?
Khâu Viên ba năm nằm vùng kiếp sống, kết thúc với chợ đêm thượng ngẫu nhiên gặp được sơ trung đồng học một tiếng kêu gọi.
Kia tóc ngắn nữ hài tử ánh mắt cùng trí nhớ không khỏi thật tốt quá chút, mười năm không gặp đều có thể một ngụm kêu ra tên của hắn.
Khâu Viên trong lòng lộp bộp một chút, trên mặt dường như không có việc gì, làm bộ không quen biết có lệ qua đi.
Hắn bên người chim chàng làng hàm chứa tròn xoe kẹo que, một trương thanh tú vô tội oa oa trên mặt, khóe miệng tươi cười dần dần mở rộng, phảng phất nụ hoa dục phóng hoa bách hợp cái vồ.
Kế tiếp nửa tháng gió êm sóng lặng, liền ở Khâu Viên cho rằng hết thảy như thường khi, quen thuộc đến trong xương cốt chuông cảnh báo ở lăng thần hai điểm đột nhiên vang lên. Khâu Viên adrenalin tiêu thăng, tại lý trí còn không có thức tỉnh thời điểm, thân thể đã bản năng từ trên giường nhảy dựng lên, sau đó bị đầu giường màu bạc còng tay mạnh mẽ túm trở về, ngã ngồi ở trên giường.
Trong nháy mắt, hắn thần sắc lạnh lẽo như băng, căng chặt thân thể phảng phất kéo ra dây cung, giương cung mà không bắn. Ánh đèn thoáng chốc đại lượng, chim chàng làng lộng sát cắn trong miệng kẹo que, sửa lại lấy hạ mà vọng lại đây.
Mãnh liệt bạch quang bỗng nhiên đánh vào Khâu Viên đôi mắt thượng, hắn theo bản năng mà híp híp mắt, ở dồn dập chuông cảnh báo trong tiếng, cùng chim chàng làng bốn mắt nhìn nhau. Khâu Viên bất động thanh sắc mà nâng lên tay xoa xoa đôi mắt, oán giận nói: “Là ngươi a, hơn phân nửa đêm không ngủ được lại làm cái gì yêu đâu?”
Chim chàng làng đem kẹo que nhai đến rốp rốp vang, cười hì hì nghiêng đầu: “Đột nhiên phát hiện này chuông cảnh báo còn rất dễ nghe, ngươi cảm thấy đâu?”
“Ta có thể đổi đầu khúc sao?” Khâu Viên che lại bang bang loạn nhảy ngực, thành khẩn mà kiến nghị, “Nghe được lòng ta đều mau nhảy ra ngoài.”
“Ta còn tưởng rằng ngươi thực thích đâu.” Chim chàng làng từ trong túi lại móc ra một viên kẹo que, một bên lột giấy gói kẹo một bên chậm rì rì mà nói, “Rốt cuộc ngươi nghe xong bốn năm, không phải sao? Khâu —— viên ——”
Hắn kéo trường thanh âm, rõ ràng mà niệm ra Khâu Viên chân thật tên, mà không phải hắn tiến tổ chức giả danh “Ân giả dối” hoặc là danh hiệu “Quạ đen”.
Khâu Viên tên cùng tư liệu, bổn hẳn là ở hắn tiếp thu nằm vùng nhiệm vụ kia một khắc khởi, liền trở thành quân bộ cơ mật, tựa như vô số tiền bối đồng hành như vậy. Như vậy chim chàng làng là như thế nào biết đến?
“Khâu Viên, đó là ai?” Hắn vẻ mặt kinh ngạc hỏi.
Chim chàng làng ngồi ở mép giường, từ trong túi móc ra một trương lòng bàn tay lớn nhỏ ảnh chụp, mang nơ con bướm kẹp tóc tiểu cô nương chớp thiên chân mắt to, ngồi ở ngựa gỗ xoay tròn thượng ngọt ngào mà cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
RandomTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...