Tựa như một phen thần bí cung, bị mạnh mẽ kéo ra, tên đã trên dây không thể không phát.
Thật dài roi cong chiết thành tam đoạn, thu nạp ở Tiêu Li trong tay, hắn thong thả ung dung mà giơ lên roi, sau đó rơi xuống. Khác thường đau đớn từ bị trừu đến dương căn thượng lan tràn đến toàn thân, Tĩnh Viễn trước mắt tối sầm, có như vậy trong nháy mắt cơ hồ là hôn mê qua đi, cũng liền ở như vậy trong nháy mắt, hắn tiết thân.
Một cổ thập phần đặc sệt bạch trọc phun ở quần cùng roi thượng, còn có bắn tới rồi Tiêu Li trên tay. Hắn đem trên tay chất lỏng mạt đến Tĩnh Viễn trên mặt, hài hước mà cười nói: “Nhìn không ra tới, ngươi cư nhiên thích bị roi trừu, như vậy đều có thể bắn, cũng quá dâm đãng đi.”
Hàm sáp hương vị ở Tĩnh Viễn bên môi quanh quẩn, nhắc nhở hắn vừa rồi phát sinh quá cái gì. Hắn thần sắc hoảng hốt trong nháy mắt, hơi hơi mở miệng, mở ra hàm răng gian, hồng nhuận đầu lưỡi rõ ràng có thể thấy được.
Tiêu Li đang muốn nghe một chút hắn muốn nói cái gì, vẫn luôn bàng quan Ngụy Khiêm bước nhanh tiến lên, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nắm Tĩnh Viễn cằm, bắt tay tâm cất giấu tiểu cầu nhét vào trong miệng của hắn.
Một sợi vết máu từ Tĩnh Viễn khóe miệng chảy xuống.
Tiêu Li giật mình, mới phản ứng lại đây, không tự giác mà siết chặt trong tay roi.
【 bình tĩnh, ký chủ, bình tĩnh, trên đường rời khỏi là phải bị khấu phân. 】
【 ta đau. 】
【 nếu không ta giúp ngươi che tráo đau đớn đi? Chỉ cần 200 tích phân, số lần không hạn, tùy thời có thể sử dụng. 】
【 không, quá quý, ta chỉ có 100 tích phân. 】
【 có thể thiếu phân. 】
【 không, ta tình nguyện đau, cũng không nghĩ thua thiệt bất luận kẻ nào. 】
【…… Ký chủ ngươi này tính cách, thật sự hảo chiêu ngược a. 】
【 như thế nào mới tính nhiệm vụ hoàn thành? 】
【 ba cái công lược đồ vật, còn có một cái không chạm qua ngươi. 】
【 ai? 】
【 Ngụy Khiêm. 】
【 thái giám cũng coi như? 】
【 hắn là cái giả thái giám. 】
【 ta đã biết. 】
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Cấm dục hệ nói, ta càng thích bọn họ ở trên giường không thế nào nói chuyện, ẩn nhẫn bộ dáng liền rất mê người sao.
Chương 4, tẩu tử văn học cùng quả phụ văn học thật hương chương đánh số:6627644
Ngụy Khiêm ngón tay theo quả cầu bằng ngọc bốn phía, ở khe hở sờ soạng Tĩnh Viễn đầu lưỡi, sờ đến một tay huyết. Hắn hô hấp cứng lại, ngực nặng trĩu dường như đè ép tòa sơn.
“Bệ hạ, đến chạy nhanh kêu đại phu lại đây, mất máu có điểm nhiều.”
Tiêu Li lập tức giương giọng nói: “Người đâu? Có nghe thấy không? Lập tức đi tìm đại phu tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
RandomTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...