Tiêu Li cũng biết Tĩnh Viễn bị thương nặng, không thể lại đánh, nghẹn một ngụm lửa giận, phất tay áo mà đi.Ngụy Khiêm lạc hậu hai bước, bất đắc dĩ mà khuyên Tĩnh Viễn: “Quá cứng dễ gãy, cường cực tắc nhục, tướng quân vẫn là thu liễm một chút đi, không cần luôn là chọc giận bệ hạ, như vậy có hại chính là chính ngươi.”
Tiểu y tiên gật gật đầu, cũng nói: “Như thế, thượng thiện nhược thủy, phàm là ngươi tính tình mềm chút, cũng không cần tao như thế nhiều tội.”
Tĩnh Viễn quay đầu đi, chỉ đương không nghe thấy.
Kế tiếp hai ngày Tiêu Li đều không có xuất hiện, nghe nói hắn đem mười vạn huyền giáp quân hủy đi đến rơi rớt tan tác, đánh tan tới rồi vài cái tướng quân thủ hạ. Đặc biệt là trong đó tinh nhuệ, Tĩnh Viễn 5000 thân binh, phân tán đến cả nước các nơi, liền lên cơ hồ có thể họa cái Cửu Châu bản đồ.
Gió thu hiu quạnh, mặt trời chiều ngã về tây.
Tĩnh Viễn ngồi ở mộc chất trên xe lăn, khoác vũ màu xám áo khoác, rũ mắt xem Ngụy Khiêm đưa tới bên môi táo đỏ cẩu kỷ trà. Màu đỏ nâu nước trà dạng khởi một trận ấm áp ngọt hương, đạm đi chạng vạng lạnh lẽo.
“Ngụy tổng quản dùng cái gì không ở bên cạnh bệ hạ?”
“Bệ hạ kém ta đến xem tướng quân.”
Tĩnh Viễn hừ lạnh: “Ngươi chính là như thế xem?”
Ngụy Khiêm tay nương áo khoác yểm hộ, không dấu vết mà duỗi đến vạt áo bên trong, cách quần sờ đến Tĩnh Viễn hạ thân. Hắn buông chén trà, mặt ngoài vẫn là một bộ đứng đắn bộ dáng, trên tay động tác lại linh hoạt thực, nắm lấy kia căn ngủ đông đồ vật, vuốt ve xoa nắn lên.
“Ta thật sự rất tò mò, lục thiếu khanh cùng tiểu y tiên đang làm cái gì quỷ. Tướng quân thương thế của ngươi rốt cuộc như thế nào? Ta không phải y giả, đành phải dùng loại này phương pháp tới trắc một trắc.” Ngụy Khiêm nhẹ nhàng nắm lấy Tĩnh Viễn tay, ôn nhu nói, “Thả lỏng, tướng quân, miệng vết thương mới vừa kết vảy, đừng lại tránh xuất huyết.”
“Ta có từng đắc tội quá ngươi?” Tĩnh Viễn cắn răng, áp lực trong cổ họng thấp suyễn.
“Hoàn toàn tương phản, ta đối tướng quân khuynh mộ chi tâm, thiên địa chứng giám.”
Hắn si mê mà nhìn chăm chú vào Tĩnh Viễn đôi mắt, vươn đầu lưỡi, thong thả mà tinh tế mà liếm quá rung động đen nhánh lông mi cùng tươi đẹp dị sắc tròng mắt. Tĩnh Viễn không tự chủ được mà nhắm mắt, lại mở khi, màu lam kia chỉ như là bị đầu lưỡi hơi nước sở nhuộm dần, sóng nước lóng lánh, liễm diễm rực rỡ.
“Tướng quân đôi mắt thật đẹp, phàm nhân như thế nào sẽ có được như thế thần dị đôi mắt? Ta thường thường lòng nghi ngờ tướng quân là cái gì sơn quỷ tinh linh biến, đặc biệt đến thế gian tới mê hoặc nhân tâm.”
Cặp mắt kia bị liếm đến ướt dầm dề, chán ghét dường như đóng lên.
Ngụy Khiêm lòng bàn tay hơi hơi buộc chặt, như nguyện nghe được Tĩnh Viễn một tiếng kêu rên. Dị sắc đôi mắt bởi vì tức giận mà mở, tựa như thần quang nội liễm đá quý bị mài giũa hảo phóng tới dưới ánh mặt trời, chợt phóng xạ ra loá mắt sáng rọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
De TodoTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...