phần 24

228 4 0
                                    


Phía sau tiểu huyệt giống như bị cắm lâu lắm, nhất thời khó có thể khép lại, huyệt khẩu ngoại phiên thịt non gian nan mà tưởng lùi về đi, tràng đạo bên trong còn tàn lưu bị thật sâu thao lộng dư vị, xúc tua bắn ra dịch nhầy bởi vì trọng lực tác dụng không ngừng chảy xuống, hắn theo bản năng mà buộc chặt huyệt khẩu, ý đồ ngăn cản chúng nó chảy ra. Nhận thấy được loại này bản năng phản ứng ý nghĩa cái gì lúc sau, Nguyễn Âm tự sa ngã mà che lại đỏ bừng mặt, hư nhuyễn hai chân phảng phất làm một trăm squat thêm ếch nhảy thêm hai ngàn mễ trường bào, chết lặng đến động nhất động đều khó, cơ hồ mất đi tri giác.

Nhưng ấm áp còn ở nhà chờ hắn…… Cái này ý niệm cho hắn lớn lao ủng hộ, xấu hổ và giận dữ muốn chết tâm tình cũng bị loại này ấm áp kỳ vọng thay thế được, hắn đem rộng thùng thình áo gió vạt áo hợp lại hảo, nỗ lực che dấu miêu tả sinh động một đôi đại ngực cùng phình phình trướng trướng bụng. Hắn thậm chí không dám nhìn tới, cũng không dám suy nghĩ, thân thể của mình rốt cuộc bị cải tạo bộ dáng gì, chỉ chống một hơi, từng bước một, giống học đi đường hài tử dường như, xiêu xiêu vẹo vẹo, nghiêng ngả lảo đảo, thật vất vả tới mục đích địa.

Siêu thị môn mở rộng ra, một cái năm người tiểu đội vừa mới tìm xong đồ ăn cùng vật dụng hàng ngày, không quá vừa lòng mà dọn tới rồi xe cốp xe, nghênh ngang mà đi. Nguyễn Âm tránh ở bên cạnh tiệm bánh bao, không rên một tiếng mà chờ xe khai xa, mới một chân thâm một chân thiển mà chậm rãi dịch tiến siêu thị. Rốt cuộc không phải chuyên môn mẫu anh đồ dùng cửa hàng, tương quan đồ dùng thiếu đến đáng thương, nhất phía dưới sữa bột cái nắp thượng thậm chí tích hôi.

Cũng là, mạt thế tiến đến phía trước, có mấy cái gia trưởng sẽ đi loại này siêu thị mua sữa bột đâu, đã không có trên mạng tiện nghi lợi ích thực tế, cũng không có cửa hàng mẹ và bé hàng hóa đầy đủ hết phương tiện. Nhưng là cửa hàng mẹ và bé đại khái đã bị càn quét xong đi? Rốt cuộc có trẻ con gia đình đều sẽ đem hài tử nhu cầu đặt ở đệ nhất vị. Nguyễn Âm miên man suy nghĩ mà đỡ kệ để hàng, cố sức mà ngồi xổm xuống đi, xem nhẹ càng nhiều chất lỏng bởi vì cái này động tác chảy xuống tới, xem nhẹ bụng cùng ngực khác thường trụy vật cảm, xem nhẹ dính vào đùi cùng trên mông ướt đẫm quần lót…… Hai chân run như run rẩy, trắng bệch đầu ngón tay bắt lấy sữa bột bình, lau đi mặt ngoài bụi bặm, nhẹ nhàng thổi thổi.

Hắn từ trên mặt đất nhặt lên một con không người hỏi thăm plastic túi, đem hai vại sữa bột bỏ vào đi, lại xách lên hai túi tã giấy, khắp nơi nhìn nhìn, ở quầy biên tìm được rồi một ít như một gia kẹo que. —— ấm áp thích ăn đường, đại khái là hài tử thiên tính. Mới mẻ rau dưa trái cây cơ hồ bị càn quét đến không sai biệt lắm, hắn nhặt một ít người khác chọn dư lại rau quả, trong tay đã bắt không được, vừa lúc lưu chút cấp kẻ tới sau. Có thể đi người đã đi rồi, nhưng luôn có đi không được lão nhược bệnh tàn, ở cái này thông tin gian nan đặc thù thời kỳ, bọn họ chỉ có thể tránh ở trong nhà kéo dài hơi tàn, chờ mong tai nạn quá khứ kia một ngày.

Nguyễn Âm cũng là chờ đợi giả một viên. Hắn từ trước họa sĩ thu vào nuôi sống chính mình ấm áp ấm, miễn miễn cưỡng cưỡng, một phòng một sảnh phòng ở là thuê, không có dư thừa tiền tới mua xe, cũng không am hiểu cùng người kết giao, cùng với xin giúp đỡ với không biết thiện ác người xa lạ, gia nhập nguy hiểm đào vong chi lữ, không bằng lưu tại quen thuộc trong nhà, cùng ấu tiểu ấm áp sống nương tựa lẫn nhau.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ