phần 16

416 10 1
                                    


Tuy rằng ở trên người hắn cũng không tồn tại kỹ xảo loại đồ vật này, nhưng gần là nhìn đến trần trụi trời cao lấy một loại thần phục tư thế, chủ động há mồm ngậm lấy Âu Dương dương vật, cái này hành vi bản thân liền đủ để cho hắn kích động đến máu sôi trào. Càng miễn bàn, ướt át khẩn trí khoang miệng gắt gao bao vây lấy xao động côn thịt, mang đến vô cùng sảng khoái khoái cảm.

Âu Dương trong đầu nổ tung từng đoàn pháo hoa, không tự chủ được mà bắt lấy trời cao đầu tóc vòng eo một đĩnh, đem nguyên cây côn thịt đều cắm đi vào, thong thả mà đưa đẩy lên.

“Ngô……” Trời cao miệng bị chống được cực hạn, khó có thể nuốt nước miếng từ khóe miệng chảy xuống tới, vẽ ra từng đạo vệt nước, làm ướt ngực da thịt.

Góc cạnh rõ ràng gương mặt bị căng đến cố lấy, không biết theo ai đầu lưỡi cùng hàm trên bị lặp lại cọ xát, nấm dường như phần đầu lần lượt đỉnh cổ họng, hàm sáp hương vị tràn ngập nhũ đầu.

Trời cao bản năng kháng cự, tưởng đem quá thâm nhập đồ vật nhổ ra, lại hữu tâm vô lực, vô thần đôi mắt nổi lên sinh lý tính thủy quang, nhìn qua rất là chật vật.

Âu Dương đức hưng phấn đến khó có thể ức chế, ở bắn tinh xúc động tiến đến trước, chỉ tới kịp hấp tấp mà tự hỏi một giây hạ cái gì mệnh lệnh —— “Nuốt xuống đi” vẫn là “Nhổ ra”?

Vô luận là bị bắt nuốt xuống hắn tinh dịch, vẫn là từ trên cao trong miệng phun ra bạch trọc, đều là thập phần mỹ diệu hình ảnh.

“Nuốt xuống đi.”

Trời cao bị nóng rực tinh dịch bắn đến đầy miệng đều là, nhẫn nại buồn nôn dục vọng nuốt đi xuống, sặc đến ho khan hai tiếng.

Âu Dương sửa sang lại hảo quần áo, cười tủm tỉm mà đệ thượng nước súc miệng: “Tới, súc cái khẩu.”

Trời cao thuận theo mà làm theo.

Bước đầu kế hoạch viên mãn thành công, ngo ngoe rục rịch cùng cảm thấy mỹ mãn hai loại hoàn toàn tương phản cảm giác ở Âu Dương đức trong lòng quanh quẩn.

Giống như là được đến một cái chuyên thuộc về chính mình tính ái người máy, có vô số che giấu công năng chờ đợi hắn đi giải khóa. Ngày thường nghiêm trang cao không thể phàn nam nhân, ở thôi miên trung vô ý thức mà lỏa lồ tốt đẹp thân thể, ở hắn đi bước một mệnh lệnh hạ đạt đến cao trào, toát ra mờ mịt thất thần biểu tình, trên da thịt nổi lên rung động lòng người đỏ ửng, cả người bao phủ tình dục triều nhiệt, ướt dầm dề, tựa như chín thủy mật đào, dụ đến người chảy nước dãi ba thước.

Đừng nói là Âu Dương đức như vậy nam nhân, liền tính là đổi một nữ hài tử, cũng rất khó không nhào lên đi chiếm chút tiện nghi.

Cấm dục hệ thật sự quá phạm quy, hắn chẳng sợ cái gì không có làm, đều có thể dẫn tới người miên man bất định, nhịn không được ảo tưởng đối hắn làm điểm cái gì mười tám cấm sự.

“Mặc tốt quần áo, ngồi ở trên sô pha ngủ một giấc.”

Trời cao từng cái mà mặc tốt chính mình xiêm y, một lần nữa biến trở về mới vừa tiến vào khi chỉnh chỉnh tề tề bộ dáng, ngồi ở thôi miên trước vị trí thượng, nhắm mắt lại, hô hấp vững vàng.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ