phần 22

290 4 0
                                    

Tài xế Khâu Viên nhận thức, là tổ chức mạnh nhất tay súng bắn tỉa. Khâu Viên trầm mặc ngồi xuống ghế sau, chim chàng làng ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm hắn, hoa bách hợp tin tức tố phiêu đầy toàn bộ xe. Khâu Viên đối tin tức tố cũng không mẫn cảm, nhưng cái này hương vị không biết như thế nào lại một cái kính hướng hắn trong đầu toản, hắn bất động thanh sắc mà lời nói khách sáo: “Không thể tưởng được ngươi cư nhiên sẽ ngụy trang thành Omega, cái này tin tức tố hương vị cùng ngươi không lớn tương xứng.”

“Ta cũng cảm thấy không lớn tương xứng, nhưng là không có biện pháp, cái này tân khoản hướng dẫn tề tạm thời chỉ có hoa bách hợp vị, ta trước lấy tới thí nghiệm một chút.” Chim chàng làng búng tay một cái, tài xế sau này coi kính nhìn thoáng qua đã đi xuống xe.

Trong xe chỉ còn lại có Khâu Viên cùng chim chàng làng hai người, hắn nhớ tới cái kia chân thật đến đáng sợ mộng, đột nhiên cảnh giác lên. “Hướng dẫn tề?”

“Đúng vậy, hướng dẫn tề. Mới nhất sản phẩm, nghe nói đối bất luận cái gì giới tính đều có thể sinh ra hiệu quả, ta rất tò mò đối beta hiệu quả sẽ như thế nào đâu?” Chim chàng làng mặt bỗng nhiên phóng đại, tươi cười thiên chân vô tà, “Ta nghĩ tới nghĩ lui liền nghĩ tới ngươi, nếu liền ngươi như vậy lãnh đạm beta đều có thể sinh ra tác dụng nói, kia cái này dược mới tính đủ tư cách, ngươi nói có phải hay không?”

Khâu Viên phía sau lưng dần dần bị mồ hôi tẩm ướt, trong xe không khí giống như đột nhiên khô nóng lên. Hắn vừa lên xe thời điểm đã nghe tới rồi nồng đậm hoa bách hợp hương, còn tưởng rằng là chim chàng làng tàn lưu hương vị, nguyên lai trong xe cũng phun rất nhiều. Nhắm chặt cửa sổ đã thượng khóa, trên ghế sau ngồi hai cái thân cao chân dài đại nam nhân, có vẻ có điểm chật chội.

Chim chàng làng tiến đến Khâu Viên bên người, rất có hứng thú mà quan sát vẻ mặt của hắn. Khâu Viên nhìn qua miễn cưỡng còn tính bình tĩnh, chỉ là ánh mắt có điểm không mông, giống như không biết tiêu cự ở nơi nào. Hô hấp cùng tim đập tần suất rõ ràng nhanh hơn một chút, giữa mày nhăn ở cùng nhau. Trong suốt mồ hôi từ hắn trên má lăn xuống, theo hầu kết trượt đi xuống, chim chàng làng yết hầu Càn khát, không tự giác mà nuốt nước miếng một cái.

Khâu Viên mắt kính chỉ là một loại ngụy trang, hôm nay cũng không có mang, màu nâu đôi mắt trong suốt sáng ngời, không cười thời điểm có vẻ có điểm nghiêm nghị. Tuy rằng tan tầm phía trước hắn đổi đi chế phục, nhưng là hắn chính là có một loại nghiêm nghị khí chất, có thể đem sở hữu quần áo đều xuyên ra chế phục hiệu quả tới.

Đầu thu thời tiết còn có một chút nhiệt, nhưng là trường tụ áo sơmi cổ tay áo cổ áo, nút thắt khấu đến không chút cẩu thả. Chim chàng làng cúi xuống thân mình, chậm rãi dùng hàm răng cắn khai Khâu Viên quần thượng cúc áo, tựa như mở ra một kiện tỉ mỉ đóng gói thần bí lễ vật.

Khâu Viên lòng bàn tay chảy ra càng nhiều mồ hôi, ý đồ động nhất động đầu ngón tay, lại cảm giác tứ chi chết lặng, dục hỏa đốt người, dương vật đằng trước đã kích động mà chảy ra thủy tới, liền mặt sau cái kia chưa bao giờ sử dụng quá địa phương cũng lúc đóng lúc mở, tự động phân bố ra nhè nhẹ từng đợt từng đợt chất lỏng, thập phần cơ khát bộ dáng, giống như đang chờ đợi cái gì đồ vật thọc vào tới.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ