phần 7

1K 39 1
                                    


Hành đi, nó đã có thể đoán trước đến khả năng sẽ có dây thừng còng tay cà vạt các loại buộc chặt cưỡng chế.

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Sau nhiệm vụ, huynh đệ khoa chỉnh hình, sư sinh niên hạ, đều là ta đam mê.

Lại tiếp theo cái khả năng viết giới giải trí nhân ngư, đùa bỡn cái đuôi cùng khoang sinh sản, ( ¯﹃¯ )

Hoặc là bị yêu ma quỷ quái như vậy như vậy cao lãnh đạo trưởng, có điểm rối rắm muốn hay không đem đạo trưởng giả thiết thành người mù.

Các ngươi có cái gì muốn nhìn nhân thiết hoặc là kiều đoạn, đều có thể phát ra tới.

Không chuẩn ta cũng sao một phen bình luận sách, viết ra tới.

Chương 7, song tính, huynh đệ loạn luân, đêm tập miên gian chương đánh số:6631039

“Ca ca, ngươi dưa hấu nước.” Phong nguyên quang mang theo hồn nhiên ngây thơ tươi cười, đem màu đỏ dưa hấu nước phóng tới trên bàn sách, tò mò mà thăm dò nhìn nhìn, “Ngươi còn ở soạn bài sao?”

“Ân. Muốn khảo thí, đến cấp bọn học sinh bị hảo ôn tập tư liệu.” Phong Thanh Lam đem dưa hấu nước hướng đẩy đẩy, cũng không ngẩng đầu lên mà bận rộn, thuận miệng nói, “Cảm ơn.”

“Cùng ta còn khách khí cái gì.” Phong nguyên quang cười tủm tỉm mà xua tay, “Ca ca đối bọn học sinh cũng thật tốt quá đi, chúng ta lão sư nhưng không như vậy, hắn nói ‘ chỉnh quyển sách đều là trọng điểm, không cần hoa, toàn bối xuống dưới là được! ’ như thế nào khả năng toàn bối xuống dưới sao?”

Phong Thanh Lam buồn cười, giương mắt xem hắn: “Vậy chỉ có thể chính mình sửa sang lại bút ký.”

“Cũng không phải là sao, mấy ngày nay mệt chết ta.” Phong nguyên quang nhún nhún vai, “Đều 10 giờ, ca ca cũng đi ngủ sớm một chút nga, ngày mai buổi sáng còn muốn đi học đâu.”

“Ân, ngươi cũng đi ngủ sớm một chút.”

Chỉ nhìn một cách đơn thuần này huynh hữu đệ cung đối thoại, ai có thể nghĩ đến hai cái giờ sau, sẽ biến thành “Huynh có đệ công” đâu.

Phong Thanh Lam không có khóa cửa thói quen, rốt cuộc trong nhà liền ở bọn họ huynh đệ hai cái. Phong nguyên quang rón ra rón rén mà ấn xuống then cửa tay, lặng yên không một tiếng động mà mở cửa đi đến.

Trên bàn dưa hấu nước đã không, chờ thời máy tính lập loè một chút ánh sáng nhạt. Nương ngoài cửa sổ sáng tỏ ánh trăng, có thể rõ ràng mà nhìn đến trên giường ngủ Phong Thanh Lam. Xuất phát từ một ít không cần nói cũng biết lý do, hắn ngủ thật sự trầm, vô luận như thế nào đùa nghịch đều sẽ không tỉnh.

Phong nguyên quang rất rõ ràng điểm này.

Hắn không phải lần đầu tiên đêm tập ca ca, nhưng mỗi một lần đều giống lần đầu tiên như vậy khẩn trương chờ mong, kích động vạn phần.

Phong Thanh Lam ăn mặc bình thường bảo thủ trường tụ quần dài loại áo ngủ, liền tính là mùa hè cũng như vậy. Hắn màu da thực bạch, là cái loại này đồ sứ trơn bóng lãnh bạch, ở trong đám người liếc mắt một cái liền có thể nhìn đến, phi thường rõ ràng. Tóc đen nhánh rậm rạp, lông mi lại mật lại trường, không cần hoá trang, tự mang nhãn tuyến, nhưng trên người thể mao lại nhạt nhẽo thưa thớt.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ