phần 29

202 3 1
                                    

“Ăn ngon thật…… Ta đều luyến tiếc buông ra ngươi.” Mị ma thỏa mãn mà than thở, đem tu đưa lên một lần lại một lần cao trào, hút khô rồi hắn thể dịch. Cao trào quá nhiều lần, tu thân thể mẫn cảm tới rồi cực hạn, xanh biếc đáy mắt thủy sắc mờ mịt, hữu khí vô lực nói: “Robert…… Dừng lại……”

“Lập tức liền hảo, còn kém cuối cùng một bước.” Mị ma cười cười, sung sướng chờ đợi.

“Cái gì?” Tu mê mang hỏi, đùi căn bỗng nhiên kịch liệt mà run rẩy, mãnh liệt tình triều nháy mắt đem hắn cắn nuốt, dương vật rùng mình run run, hộc ra vài giọt tinh dịch, sau đó một cổ vàng nhạt chất lỏng chảy ra.

“Lần đầu tiên làm là có thể đem ngươi thao đến bắn nước tiểu, tuy rằng biết hơn phân nửa là nguyệt kiến thảo tác dụng, nhưng ta còn là cảm thấy rất có cảm giác thành tựu.” Mị ma cười nhẹ, hôn hôn tu lệ quang mông lung đôi mắt, “Ngươi pháp sư tháp kiến thành, đừng quên mời ta đi làm khách, ở ngân hà lưu chuyển cảnh đẹp trung làm tình, nói vậy có khác một phen phong vị.”

【 nhiệm vụ đã hoàn thành, tích phân +100, cộng 800, cấm dục giá trị +10, cộng 90. 】

【 khó trách có người sẽ đoái mị ma huyết thống……】 Kim Dữ thật lâu sau mới hồi phục tinh thần lại, 【 tu bên kia như thế nào? 】 san cá sấu linh san san ô cứu tựa linh cá sấu.

【 hắn cùng nhân ngư làm giống nhau lựa chọn. 】

【 nói cách khác, hắn vẫn là hướng đồng vàng cùng pháp sư tháp khuất phục. Kỳ thật ấn thực lực của hắn, pháp sư tháp sớm hay muộn sẽ có. 】

Hệ thống dừng một chút, giống như ở thế Kim Dữ truyền lời: 【 hắn nói Robert thật xinh đẹp, làm lên cũng thoải mái, hắn không có hại. 】

【 ha ha ha ha…… Nguyên lai là cái nhan khống. 】

Kim Dữ buồn cười. Với hắn mà nói mỗi cái nhiệm vụ đều giống ở chơi bất đồng nhân vật sắm vai trò chơi, hắn đại nhập vai chính, thể nghiệm nhân vật một đoạn ngắn nhân sinh. Hắn rời đi sau, trò chơi vai chính có thể lưu trữ tiếp tục, cũng có thể khởi động lại trò chơi, có thể cùng hắn làm đồng dạng lựa chọn, cũng có thể tránh đi không nghĩ muốn tương lai.

Lấy đã tu luyện nói, hắn có thể đáp ứng nguyệt thần giáo hội làm thực nghiệm, cũng có thể không đáp ứng, có thể cùng mị ma làm giao dịch, cũng có thể cự tuyệt, bất đồng lựa chọn sẽ tạo thành bất đồng nhân sinh, đánh ra bất đồng kết cục. —— này đại khái chính là trò chơi ý nghĩa, làm cho bọn họ trước tiên biết trước tới rồi tương lai một loại khả năng, có thể lựa chọn chính mình muốn nhân sinh.

31, chiến bại cao lãnh Tiên Tôn, thân thể cùng nguyên thần cộng cảm, nhân thể thịnh yến chương đánh số:6654339

Sầm Vân có ba cái đồ đệ, cái thứ nhất vừa mới Trúc Cơ, người trong nhà thỉnh hắn xuống núi kế thừa ngôi vị hoàng đế, sau đó không còn có trở về; cái thứ hai cùng đồ sơn cửu vĩ công chúa chạy, hôn lễ thiệp mời đưa đến ngô đồng sơn, Sầm Vân không đi, nghe nói hiện tại ăn cơm mềm hỗn đến hô mưa gọi gió; cái thứ ba mới nhập môn ba năm liền cùng Sầm Vân biểu đạt khuynh mộ chi tình, tưởng cùng hắn kết làm đạo lữ, Sầm Vân cự tuyệt, đem hắn đuổi hạ sơn.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ