phần 10

818 27 0
                                    


【 này cũng đúng? 】

Hắn giống như đột nhiên minh bạch hệ thống cùng nhiệm vụ không gian rốt cuộc tính chuyện như thế nào, bản chất cùng cổ đại câu lan thanh lâu cũng không có gì khác nhau, biến đổi đa dạng chơi, giải trí đến chết, thả bay thiên tính.

【 ký chủ muốn đem nhiệm vụ của ngươi quá trình phát đi lên sao? 】

【 không, ta không có bị người xem xét đam mê. 】 hắn như thế nói, chính mình lại click mở một đoạn người cẩu chiến đấu kịch liệt video, miễn phí năm phút sau, yên lặng mà hoa 10 tích phân tiếp tục xem đi xuống.

Nhìn nhìn, Kim Dữ biểu tình càng thêm vi diệu, hỗn hợp “Thật là lợi hại này cũng có thể” kinh ngạc cảm thán, “Như thế nào đi vào hắn không đau sao” nghi hoặc, nhìn nhìn liền rơi vào sô pha, bắt lấy ôm gối vẫn không nhúc nhích.

Hoài một loại mạc danh kính ý, hắn đi xuống lôi kéo, hổ báo sư hùng, lang xà mã lừa các loại động vật cái gì cần có đều có.

( キ`゚Д゚´ )!!

Kim Dữ tưởng tượng một chút, nếu là chính hắn nói, có mười cái mạng cũng không đủ.

【 dâm đãng hệ? 】

【 đúng vậy. 】

【 là ta không xứng, ta phục. 】 hắn một giờ xem xuống dưới, hoàn toàn từ bỏ chuyển hệ ý niệm.

Mở ra nhiệm vụ giao diện, phảng phất đi vào chợ bán thức ăn, tốt nhất vừa xuất hiện đã bị đoạt, bình thường có thể chậm rãi chọn.

【 bị tiềm quy tắc nhân ngư…… Nhân ngư? Liền cái này, ta thích thủy, còn có thể thể hội một chút có cái đuôi cảm giác. 】

【 đinh, nhiệm vụ bốn: Bị tiềm quy tắc nhân ngư, đãi hoàn thành 】

Chương 11, sinh hoạt không dễ, cá cá thở dài chương đánh số:6636420

Úc Tử thực hối hận không nên không nhịn xuống ở trong biển biến trở về nguyên hình, tuy rằng lúc ấy hắn đã bởi vì tham gia tiết mục liên tục ba tháng phong bế thức công tác mà thiếu thủy đến cực điểm, nhìn đến biển rộng trong nháy mắt hồn đều phải bay. Hắn cho rằng bóng đêm là tốt nhất yểm hộ, có thể thả lỏng lại ở trong biển tận tình du lịch, khoái hoạt vui sướng mà ném đuôi dài.

Kết quả, lại bị người khác cấp chụp tới rồi, ảnh chụp còn đã phát lại đây.

“Thứ hai buổi sáng 9 giờ, hải giác hồ bơi, không gặp không về, mỹ lệ tiểu nhân ngư. Nếu ngươi không tới, ta bảo đảm sẽ làm ngươi bí mật trở thành ngày mai đầu đề.”

Úc Tử trong lòng lộp bộp một chút, rối rắm cả đêm, vẫn là đến đi phó ước.

Hải giác hồ bơi lầu một, Sở Từ lại một lần mở ra đã thục lạn với tâm video, thưởng thức như mộng như ảo nhân ngư ra thủy. Cho dù là tốt nhất đặc hiệu, nhất tinh xảo quần áo hóa trang đạo cụ, ưu tú nhất diễn viên, nhất tinh vi kỹ thuật diễn, cũng đắp nặn không ra như thế hồn nhiên thiên thành tươi đẹp yêu dị.

Bởi vì đây là một con chân chính nhân ngư.

Thay đổi dần đuôi dài uyển chuyển nhẹ nhàng mà chụp phủi mặt nước, như một con trên dưới tung bay cá heo biển, lại so với cá heo biển linh động đến nhiều. Mảnh khảnh vòng eo đi xuống, từ thiển đến thâm màu tím lam, phảng phất sắp hàng chỉnh tề đá quý, hình dạng cực kỳ tuyệt đẹp, ưu nhã mà giãn ra. Vây đuôi phiêu dật ở phập phồng cuộn sóng trung, nhẹ nhàng vung, xẹt qua một đám ngũ thải ban lan tiểu ngư, mỏng như tiêu la.

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ