phần 13

488 16 0
                                    


“Chuyện này không có khả năng!” Ác quỷ tức muốn hộc máu mà gầm nhẹ, “Ngươi là đường đường Long Hổ Sơn chưởng giáo thiên sư, như thế nào khả năng……”

“Kia đã là mười năm trước sự. Ngươi ước chừng còn không biết, ta mấy năm nay thất vọng nghèo túng, một lần tẩu hỏa nhập ma, lưu lạc sơn dã phá miếu, tựa hồ bị rất nhiều yêu quái khinh nhục quá. Giống như không ngừng là yêu quái, cũng có thổ phỉ cường đạo…… Ngươi cùng bọn họ duy nhất khác nhau, ước chừng chính là ngươi đã từng đã làm ta đồ đệ, như thế mà thôi.”

“Chuyện này không có khả năng, ta không tin!”

Trên lá cây một giọt lạnh lẽo giọt sương rơi xuống thanh hơi trên má, uốn lượn mà xuống, tựa như nước mắt.

Nhưng mà thanh hơi chưa bao giờ khóc.

“Ngươi tin hay không cùng ta không quan hệ.” Hắn hờ hững nói, “Thân thể này, sớm bị vô số người chạm qua, cũng không kém ngươi một cái, muốn liền cầm đi đi. Đùa chết vừa lúc đi đầu thai.”

“Ngươi còn tưởng đầu thai? Môn đều không có! Đã chết ngươi cũng là của ta!” Ác quỷ khó thở, oán hận mà nhanh hơn tốc độ, thao đến bên trong tiếng nước nổi lên bốn phía, mãnh liệt khoái cảm từng đợt đánh úp lại, dần dần phủ qua lúc trước đau đớn. Thanh hơi thân thể không ở lại hoạt, lại bị đỉnh đến hướng về phía trước, rời rạc tóc dài rơi rụng ở đại đá xanh thượng, sau lưng da thịt bị cục đá góc cạnh cộm đến tím tím xanh xanh.

Hắn ở “Bạch bạch” thân thể va chạm trung hoảng hốt thất thần, bên trong phảng phất bị đảo thành thịt nát, máu tươi hỗn hợp không biết tên chất lỏng, theo mỗi một lần ra vào chảy ra, theo đùi đi xuống, thê thảm mà dâm mĩ.

Ác quỷ cũng không biết từ đâu ra tinh dịch, lạnh lẽo mà bắn ở tràng đạo chỗ sâu trong, thanh hơi run lên, mỏi mệt bất kham thân thể xụi lơ ở đá xanh thượng, tóc đen lăng loạn, hô hấp gần như không thể nghe thấy.

Ác quỷ đem bên trong bắn đến tràn đầy, còn không có kiêu ngạo một hồi, bỗng nhiên phát hiện thanh hơi hai chân chi gian dương vật, từ đầu đến cuối đều không có bất luận cái gì phản ứng, giống như một cái dư thừa trang trí phẩm.

“Ngươi nơi này chuyện như thế nào?” Ác quỷ khảy kia tú khí trang trí phẩm.

“Không rõ ràng lắm.” Thanh hơi không sao cả mà nói, “Giống như đã sớm bị người chơi hỏng rồi. Có thể là hai năm trước, hoặc là ba năm trước đây, lang yêu vẫn là xà yêu tới…… Ta không nhớ rõ…… Ngươi hẳn là sớm một chút trở về, còn có thể chứng kiến một chút sư phụ của mình, là như thế nào bị một đám yêu quái luân gian.”

Chung quanh một mảnh yên tĩnh, liền côn trùng kêu vang cũng nghe không thấy, chỉ có ác quỷ thô nặng tiếng hít thở.

Ác quỷ cũng yêu cầu hô hấp sao? Thanh hơi có chút mê hoặc.

“Chơi đủ rồi sao?” Hắn chán nản mà nói, “Ta không nghĩ ngủ ở nơi này, quá lạnh.”

“Ngươi……” Ác quỷ thanh âm nghe tới có điểm không xong.

“Ta đã già rồi, không có tinh lực lại cùng các ngươi này đó tiểu hài tử chơi ngược tới ngược đi xiếc, thân thể của ta, ta mệnh, ta hồn phách, đều ở chỗ này, ngươi muốn cái gì liền tới lấy, chơi đủ rồi liền buông tay. Ngươi yên tâm, ta sẽ không phản kháng. Hiện giờ ta, cũng không có bất luận cái gì năng lực phản kháng.”

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ