Tiểu y tiên cười khúc khích: “Nếu này dược có thể luyện thành nói, nhất định trước đưa cho tướng quân nếm thử.”“Ta lại không bệnh.” Tĩnh Viễn không thể hiểu được.
“Tướng quân có điều không biết, ta này dược chính là thần dược, có bệnh chữa bệnh, không bệnh cường thân, nam nhân ăn kim thương không ngã, nữ nhân ăn mỹ dung dưỡng nhan, già trẻ toàn nghi, rất có ích lợi……” Tiểu y tiên rung đùi đắc ý, lải nhải, càng thêm giống cái thần côn.
Tĩnh Viễn tư cho đến này, không khỏi nghĩ đến, mới vừa rồi Lục Cảnh Hành uy hắn dược, không phải là tiểu y tiên cấp đi? Nếu đúng vậy lời nói, này dược tác dụng rốt cuộc là cái gì?
Nàng một cái thần y, nếu là tưởng cứu nhốt ở tử lao hắn, có thể như thế nào cứu?
Lục Cảnh Hành biết không? Nếu biết vì sao còn ở cùng hắn da thịt thân cận? Diễn trò cũng không đến nỗi làm được này một phần thượng đi? Nếu không biết……
Không, Lục Cảnh Hành không quá khả năng hoàn toàn không biết gì cả. Đại Lý Tự thiếu khanh, chuyên quản hình ngục thẩm án phó lãnh đạo, như thế nào khả năng sẽ tùy tùy tiện tiện uy hắn một viên lai lịch không rõ thuốc viên?
Nếu không phải tiểu y tiên cấp dược, kia lại là cái gì?
Tĩnh Viễn yên lặng suy nghĩ, hỗn không thèm để ý trước mắt xấu hổ tình cảnh.
Lục Cảnh Hành thế gia xuất thân, cẩm y ngọc thực, một đôi tay trắng nõn trơn bóng, như mỹ ngọc giống nhau, xúc cảm mềm ấm, một tấc tấc mà mơn trớn hắn nửa người trên.
Những cái đó xa xăm cũ vết sẹo tung hoành trên vai, sống lưng, ngực bụng, cởi thành nhàn nhạt màu nâu, ở mật sắc vân da thượng không quá rõ ràng. Trừ bỏ thủ đoạn cổ chân, không có cái gì tân thương, Đại Lý Tự không có tính toán đối hắn dụng hình.
Vai lưng thói quen tính mà thẳng thắn, hơi thở vững vàng nội liễm, bất động thanh sắc. Thoạt nhìn rắn chắc cơ bắp, sờ lên nhưng thật ra thực mềm dẻo, đặc biệt là ngực sụp đổ đi xuống kia hai viên nhũ đậu, không chớp mắt màu da, dùng hàm răng cắn đi lên, tinh tế nghiền nát, môi lưỡi cùng sử dụng, chậm rãi đem nó hút ra tới, ướt dầm dề mà đứng thẳng ở ngực thượng, mang theo nước miếng cùng dấu răng, lập tức vì khối này điêu khắc thân hình tăng thêm hai phân sắc khí.
Lục Cảnh Hành giống tiểu cẩu gặm xương cốt dường như, ở Tĩnh Viễn trên người lưu lại rất nhiều dấu hôn dấu răng. Hắn cắn thật sự dùng sức, giống như ở chính mình sở hữu vật thượng làm đánh dấu dường như, cắn xong rồi lại ôn nhu mà liếm một liếm, làm cho trên người hắn nơi nơi đều là nước miếng.
Tĩnh Viễn từ đầu đến cuối cũng chưa nói chuyện, chỉ có ở đối phương đùa bỡn nhũ viên khi, rầu rĩ mà thở gấp gáp một tiếng, ý thức được không đúng, hắn liền cắn chặt răng, liền một chút thanh âm đều không muốn lộ ra tới.
Lục Cảnh Hành đột nhiên ngẩng đầu, kinh hỉ mà cười nói: “Nguyên lai nơi này là tướng quân mẫn cảm điểm sao?” Hắn ngậm đáng thương nhũ viên, lại hút lại liếm, thường thường còn ở răng gian ma tới ma đi, sinh sôi đem Tĩnh Viễn chưa từng để ý quá địa phương chơi đến mềm mại bất kham, nửa người trên như tiết kính giống nhau ngã vào lạnh lẽo trên vách tường, hô hấp dần dần lăng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
Ngẫu nhiênTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...