Ngày thứ tư buổi tối, Âu Dương ngón tay thượng triền điều băng dán, trời cao thấy hỏi: “Thiết tay?”“Học nghệ không tinh, khoai tây ti cắt thành khoai tây điều, ngươi đừng ghét bỏ.”
Rất nhiều người nhập môn cấp hai cái đồ ăn: Chua cay khoai tây ti cùng cà chua xào trứng, dấm cùng đường phân biệt phóng đến có điểm nhiều, trời cao ăn đến có điểm miễn cưỡng, nhưng thực nể tình mà ăn xong rồi.
“Cảm giác như thế nào?” Âu Dương chờ mong hỏi.
“Hương vị còn hành, chỉ là ta không thế nào ăn chua ngọt.”
“Nga.” Âu Dương tự động phiên dịch thành “Một cái quá toan một cái quá ngọt”, cười nói, “Ta đã biết.”
Trăng non treo ở ngọn cây, thích ý mà thư lười eo. Ánh trăng cùng sứa ánh đèn đan chéo ở bên nhau, câu kết làm bậy, mắt đi mày lại.
“Ta có phi thường nguyên vẹn lý do tin tưởng, tiểu vương tử đến từ chính B612 hào tiểu hành tinh……”
Ngày thứ năm bọn họ ở một hồi dương cầm diễn tấu hội thượng không hẹn mà gặp, rời đi hội trường khi tiện đường đi siêu thị mua đồ ăn, sau đó cùng nhau về nhà.
“Đường dấm tiểu bài, bỏ thêm nửa bình Coca, nước thu đến không tốt, có điểm nhiều. Rau xà lách có phải hay không xào đến có điểm lão?”
“Còn hảo.”
“Cơm nước xong cùng đi tản bộ đi, công viên đào hoa đều khai.”
“Hảo.”
Tản bộ trở về trên đường, Âu Dương cùng hàng xóm dưỡng một ban công hoa tóc bạc nãi nãi đáp thượng lời nói, không chỉ có đem lão nhân gia hống đến mặt mày hớn hở, còn chủ động chiết chi chuế mãn nụ hoa đào chi đưa cho hắn. Âu Dương cười ngâm ngâm mà phân nửa túi chuối đáp lễ. Lão nhân gia chối từ bất quá, vui vẻ ra mặt mà nhận lấy, liên thanh khen Âu Dương hiểu lễ phép.
Trời cao đứng ở bọn họ hai bước ở ngoài, giống như đang xem một hồi náo nhiệt điện ảnh.
Đào hoa hương khí triền triền miên miên mà quanh quẩn ở sứa đèn sườn, lại cùng khoan thai tới muộn ánh trăng vứt cái mị nhãn, dây dưa không rõ.
“Bọn họ lẳng lặng mà ngủ say ở thần bí thổ nhưỡng, thẳng đến có một ngày, trong đó một viên hạt giống tâm huyết dâng trào thức tỉnh lại đây…… Thế là nó duỗi duỗi người, e thẹn về phía thái dương phát ra một chi mỹ lệ mà nhu nhược chồi non……”
Đồng hồ treo tường chỉ tiêu chỉ hướng về phía 11 giờ, ngày hôm qua lúc này trời cao đã ngủ, nhưng hôm nay lại không có. Âu Dương có điểm nghi hoặc: “Như thế nào? Không vây sao?”
“Đào hoa hảo sảo……”
“Ngươi cũng cảm thấy nó hương khí quá nồng sao? Quấy nhiễu phòng này vốn dĩ thanh u hương vị. Ta đi đem nó chuyển qua phòng khách.”
Âu Dương đem tiểu vương tử thẻ kẹp sách kẹp ở 26 trang, xuống giường đem đào hoa hợp với màu trắng bình sứ cùng nhau dịch đến phòng khách đi, sứa đèn lưu luyến mà duỗi dài bóng dáng râu, tiếc nuối mà về tới ánh trăng ôm ấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
LosoweTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...