phần 9

789 28 0
                                    


Chấn động gậy mát xa mới vừa đụng tới âm đế, thở dốc liền biến thành rên rỉ, thấp thấp mềm mại, âm cuối phát run. Không hề ý nghĩa ngữ khí từ, nghe được hai người càng thêm hưng phấn xao động.

“Thao, thật muốn trực tiếp cắm vào đi.” Hướng vãn ý ngón tay thêm tới rồi tam căn, nhẫn nại tính tình xoay tròn thọc vào rút ra, sờ soạng tình huống bên trong. “Lão sư mẫn cảm điểm cũng quá sâu đi, đến bây giờ ta còn không có tìm được. Nếu không ta cắm vào đi tìm?”

“Chỉ cần ngươi nhịn được đừng lộn xộn nói.” Cố Nguyên so với hắn lý trí đến nhiều, “Chờ một chút, lão sư có điểm chậm nhiệt, chờ thân thể hắn chuẩn bị tốt lại nói. Nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ. Ngón tay chiều dài hữu hạn, hộp có khiêu đản.”

“Ngươi không nói sớm?” Hướng vãn ý nhẫn đến mồ hôi đầy đầu, tìm ra vô tuyến khiêu đản tô lên dịch bôi trơn, nhét vào hậu huyệt. Trước mở ra điều khiển từ xa một, chậm rãi hướng lên trên thêm.

Phong Thanh Lam hai chân đột nhiên khép lại, run rẩy banh thẳng, lắc mông tựa hồ muốn chạy trốn khai hạ thân kỳ dị cảm giác, nhưng lại đem gậy mát xa kẹp đến càng khẩn. Cố Nguyên tăng lớn chấn động lực độ, co dãn xúc cảm ấn ở kia mẫn cảm âm đế thượng, hung hăng mà nghiền nát chống đối.

“Ngô……” Phong Thanh Lam chịu đựng không được dường như than nhẹ, thất thần trong ánh mắt thủy quang chớp động, hoảng hốt giãy giụa, “Không……”

Hắn tựa hồ ý thức được cái gì không đúng, nhưng là tiếp theo nháy mắt lại bị lạc ở quá mức mãnh liệt khoái cảm, tán loạn ý thức mâu thuẫn mà hoảng loạn, thói quen cấm dục thân thể ở đệ đệ lần lượt trộm đùa bỡn, đã xảy ra một ít chính hắn cũng không biết biến hóa.

Nữ huyệt chủ động mà mở ra hai mảnh thịt cánh, mở ra che giấu cái miệng nhỏ, nơi đó mặt đã ướt không được, róc rách dòng nước ngăn không được mà trào ra.

Hai cái thanh niên đều xem ngây người, Cố Nguyên liếm liếm môi, ngậm lấy bừng bừng nhảy lên dương vật, gậy mát xa “Ong ong” thanh tăng lớn, không bao lâu, Phong Thanh Lam liền đĩnh eo đạt tới cao trào.

Cố Nguyên nuốt xuống trong miệng tinh dịch, đem ướt dầm dề gậy mát xa hạ chuyển qua nhập khẩu, nhợt nhạt mà cắm vào đi một chút.

“Cái gì hương vị?” Hướng vãn ý tò mò.

“Không có gì hương vị, cùng sữa bò dường như.” Cố Nguyên dư vị một chút, cười nói, “Lão sư này thân thể, thật là cái cực phẩm, ta ở phiến tử cũng chưa xem qua như thế diệu.”

“Hai bên cùng nhau tới nói, ta như thế nào biết lão sư là bởi vì bên kia mới có phản ứng đâu?” Hướng vãn ý gãi gãi đầu, mắt trông mong mà nói, “Ta thật sự nhịn không được……”

“Mang lên bộ.”

“Biết, nội bắn không hảo rửa sạch sao, nghe nói thể chất không tốt sẽ phát sốt.”

“Này chỉ là nguyên nhân chi nhất.” Cố Nguyên đem gậy mát xa xoay tròn, tiểu tâm đẩy mạnh nữ huyệt, “Còn có một nguyên nhân, áo mưa có thể phòng ngừa lưu lại tinh dịch, liền tính lão sư khí tàn nhẫn muốn báo nguy, cũng không có đủ chứng cứ.”

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ