phần 30

233 5 0
                                    


Tích táp đầu lưỡi đi tới bên hông, ở eo tuyến gian không ngừng lưu luyến, liền tiểu xảo rốn đều bị liếm lại liếm, đôi đầy sáng lấp lánh thủy quang. Dưa hấu nước sốt rất nhiều, lưu được đến chỗ đều là, hỗn hợp sữa dê rượu hương vị, ngọt ngào. Cùng dưa hấu một so quả nho cùng dâu tây toan vị liền càng trọng chút, kích thích đến hắc long nước miếng không ngừng phân bố, dừng ở Sầm Vân trên ngực.

Tham lam đầu lưỡi ở ăn dâu tây đồng thời, hợp với đầu vú cùng nhau hút vào trong miệng, nhẹ nhàng nhấm nuốt. Đáng thương đầu vú bị gai ngược cùng hàm răng chà đạp, thực mau liền trở nên lại hồng lại sưng, tựa như hai viên thành thục no đủ tiểu anh đào, phảng phất nhẹ nhàng một hút, là có thể hút ra thủy tới dường như. Nhưng là hắc long hút thật lâu, trừ bỏ đem nó hút đến càng thêm tươi đẹp ướt át, cũng không có hút ra nước tới.

Sầm Vân nguyên thần cũng nổi lên hơi mỏng ửng đỏ, tuy rằng có bạch y che đậy thân thể, nhưng lại cau mày, môi nhấp chặt, cực lực nhẫn nại xa lạ tình triều, không muốn trầm luân bể dục.

Nhưng mà thân thể hắn lại ở hắc long khiêu khích hạ, thành thật mà run rẩy, phân thân dần dần kiều lên. Tinh xảo xương quai xanh ao hãm, tựa như thiên nhiên đồ đựng, thịnh một uông màu trắng sữa dê rượu, dụ đến hắc long chảy nước dãi ba thước, càng ăn càng đói, càng uống càng khát, dục cầu bất mãn mà đem Sầm Vân trên người trái cây cùng rượu đều ăn đến sạch sẽ, sau đó đem hắn phiên lại đây.

Thon dài hai chân bị bắt phân đến cực khai, cơ hồ banh thành một cái thẳng tắp. Sắc bén móng vuốt bẻ ra đĩnh kiều cánh mông, thật dài đầu lưỡi dọc theo khe hở trượt đi vào. Chưa bao giờ bị người ngoài đến thăm quá tiểu huyệt, chợt đã chịu xâm lấn khẩn trương co rút lại, ướt dầm dề đầu lưỡi tự mang bôi trơn, không chút khách khí mà một bên liếm láp, một bên cắm đi vào.

Bốn phía thành ruột non mềm khẩn trí, không hề sức phản kháng, thực mau đã bị liếm khai. Hơi hơi đau đớn hỗn loạn kỳ dị xâm lược cảm, truyền tiến Sầm Vân cảm quan. Hắn kiệt lực tưởng xem nhẹ loại này kỳ quái cảm giác, rồi lại không thể không chịu hắn ảnh hưởng. Đầu lưỡi quá dài, giống như vẫn luôn liếm tới rồi chỗ sâu nhất mẫn cảm mảnh đất, tinh tế gai ngược cọ xát kia yếu ớt mẫn cảm điểm, mang đến một chút đau đớn cùng kịch liệt tê mỏi.

Kia một chút đau đớn nháy mắt liền biến thành gia vị, đem này vô thượng khoái cảm trở nên càng thêm tuyệt không thể tả. Sầm Vân chỉ cảm thấy da đầu tê dại, nói không rõ là cái gì cảm giác, giống như toàn bộ nguyên thần đều bị hắc long đầu lưỡi liếm qua, tản ra một loại hỗn loạn tình dục hương vị, hắn nắm chặt nắm tay, không tự chủ được mà hừ một tiếng.

Thanh âm này mạc danh thấp mà mềm, âm cuối phát run, liền chính hắn nghe giật nảy mình. Hắn cắn cắn môi dưới, tận lực duy trì mặt ngoài bình tĩnh, tiếp tục vận công. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt chân nguyên ở hắn nóng bỏng trong cơ thể chảy xuôi, băng băng lương lương, đem này cực nóng hơi chút giáng xuống đi một chút, nhưng thực mau càng nhiều khô nóng cùng khoái cảm từ thân thể truyền đến.

Linh hoạt đầu lưỡi thế như chẻ tre, một đường hát vang tiến mạnh, đem chung quanh thịt ruột thao đến dễ bảo, sau đó một cái kính mà liếm láp cái kia tân phát hiện mẫn cảm điểm. Kia địa phương hẹp dài mềm mại, xúc cảm như quả vải giống nhau, trên dưới gây xích mích là có thể đủ nếm đến ngọt thanh hương vị, dùng sức đỉnh đầu, liền đáng thương vô cùng mà hãm đi xuống, bị đầu lưỡi thượng gai ngược ma đến run bần bật, không ngừng co rút lại, phảng phất ở chống đẩy, lại phảng phất ở đón ý nói hùa, mâu thuẫn mà mê người. ˜⓵032524937

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ