“Không có gặp được thích.” Trời cao thần sắc nhàn nhạt.“Bởi vì không có thích người, cho nên vẫn luôn độc thân đến bây giờ, hơn nữa cùng sở hữu khác phái đều bảo trì khoảng cách……” Âu Dương bác sĩ như suy tư gì, “Ngươi là tính lãnh đạm sao?”
“Ngươi mới tính lãnh đạm!” Trời cao nổi giận.
“Đừng nóng giận, ta không phải nghi ngờ thân thể của ngươi khỏe mạnh, ta là nói ngươi chủ quan dục vọng cùng tinh thần nhu cầu.” Âu Dương bác sĩ vội vàng trấn an, “Chúng ta tới giả thiết một cái tình cảnh, một vị gợi cảm nóng bỏng đại mỹ nữ, tuổi trẻ độc thân, trước đột sau kiều, đặc biệt xinh đẹp, chủ động mời ngươi buổi tối cùng đi hộp đêm uống rượu, ngươi có đi hay không?”
“Không đi.” Trời cao không chút do dự, “Hộp đêm quá sảo.”
“Ngô, kia đổi thành một nhà rất có cách điệu thanh đi, không sảo cái loại này, ngươi đi sao?”
“Không đi, ta có công tác.”
“Nếu ngươi vừa vặn không công tác, có đi hay không?”
“Không đi, ta không thích uống rượu.”
“Đối phương lớn lên hoàn toàn phù hợp lý tưởng của ngươi hình, tựa như Vương Tổ Hiền, Phạm Băng Băng hoặc là Lưu Diệc Phi…… Nàng chỉ hẹn ngươi một người, ngươi cũng không đi?”
“Đi.” Trời cao nghiêm túc tự hỏi một chút, “Trưởng thành như vậy uống say không an toàn, ta sẽ đưa nàng trở về.”
“Hồi nào?” Âu Dương sắc mặt cổ quái.
“Đương nhiên là hồi nhà nàng.” Trời cao cảm thấy không thể hiểu được, “Bằng không hồi nào?”
“Loại này đại mỹ nữ uống say nằm ngươi trong lòng ngực, ngươi sẽ không có cái gì ý tưởng sao?” Âu Dương bác sĩ nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt.
“Lại không phải ta bạn gái, ta vì cái gì phải có ý tưởng?” Trời cao nghĩ nghĩ lại bổ sung nói, “Liền tính là ta bạn gái cũng không được, uống say nữ hài tử không có thanh tỉnh lý trí, ta còn là sẽ đưa nàng về nhà.”
“……” Âu Dương hiện tại đã biết rõ trời cao vì cái gì là độc thân, không biết nhiều ít đào hoa bị hắn vô tình bên trong cự tuyệt, mấu chốt là hắn còn có lẽ căn bản không có ý thức được những cái đó là đào hoa. Hắn thử thăm dò hỏi, “Ngươi đối đồng tính như thế nào xem?”
“Cùng ta không quan hệ.”
“Nếu có đồng tính theo đuổi ngươi đâu?”
“Như thế nào theo đuổi?”
“Thỉnh ngươi ăn cơm, xem điện ảnh linh tinh.”
“Không có thời gian, không có hứng thú.”
Hành đi, đang lúc theo đuổi xem ra là không diễn, bằng không trời cao cũng không đến nỗi độc thân đến bây giờ. Âu Dương bác sĩ trong bụng ý nghĩ xấu ục ục hướng lên trên mạo, trên mặt lộ ra ôn nhã ý cười, lại tùy ý hỏi hỏi hắn yêu thích hằng ngày từ từ, chờ đối phương ở nói chuyện phiếm trung thả lỏng lại, mới không nhanh không chậm mà từ trong lòng ngực móc ra một cái đồng hồ quả quýt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế ái
RandomTác giả: Ma Lạt Hỏa Oa Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / trung H / chính kịch / cường công cường thụ / mỹ nhân thụ Cấm dục hệ cường thụ, trường một trương tính lãnh đạm mặt, sẽ không khóc cũng sẽ không kêu giường, đang ở học...