phần 32

436 7 1
                                    


Joshua môi hình phi thường đẹp, giống một cái m hình, rất nhiều người thích quản nó kêu miêu miêu môi, thiên nhiên có chút thượng kiều, nộn hồ hồ, phảng phất tường vi hồng nhạt cánh hoa. Dính lên nước miếng lúc sau, càng thêm tươi đẹp động lòng người.

“Ngươi môi thật là đẹp mắt, ta tưởng cắm vào đi.” Người sói nhịn không được nói.

Joshua thực mờ mịt, cái gì cắm vào đi, như thế nào cắm? Hắn còn đắm chìm ở cái này hôn, dồn dập mà thở hổn hển.

Jacob đĩnh hạ thân, đối với phấn nộn môi, tiểu tâm mà đem dâng trào dương vật chọc một chút đi vào. Joshua ngơ ngác mà mở to hai mắt, cực đại đỉnh mang theo một tia dã thú mùi tanh, cứ như vậy thẳng tắp mà cắm tới rồi hắn khoang miệng. Không đợi hắn phản ứng lại đây liền nhịn không được động lên, mới đầu vẫn là nhẹ nhàng mà đỉnh lộng hắn hàm trên cùng đầu lưỡi, bởi vì bị ướt át khoang miệng gắt gao bao vây cảm giác quá thoải mái, cho nên nhịn không được nhanh hơn tốc độ.

Tuy rằng chỉ có tiến một nửa, nhưng đã đem Joshua miệng tắc đến tràn đầy, hắn hai má hơi hơi cố lấy, giống một con hamster nhỏ dường như, đã sắc tình lại đáng yêu.

Đáng thương Thánh Tử, chưa từng có bị như vậy mạo phạm quá. Một trương miệng lại chỉ có thể phát ra ẩn ẩn ô ô thanh, thậm chí bên miệng sẽ chảy xuống nuốt không kịp nước miếng, lộng ướt cằm cùng cổ.

Bị làm bẩn Thánh Tử liền không hề là Thánh Tử, trong lúc nhất thời hắn xấu hổ và giận dữ đến chỉ nghĩ cùng trước mắt người này đồng quy vu tận, nhưng là lại không hề biện pháp, chỉ có thể tùy ý đối phương vũ nhục, đem kia căn dơ bẩn đồ vật cắm ở hắn trong miệng, lúc nhanh lúc chậm, đem trong miệng hắn sở hữu bộ vị đều làm cho ướt đẫm, dơ hề hề, thậm chí một cái thẳng lưng trực tiếp cắm tới rồi hắn cổ họng. Joshua ô ô nuốt nuốt, khoang miệng không tự giác mà buộc chặt, kích đến Jacob một tiếng gầm nhẹ, bỗng nhiên rút ra bừng bừng nhảy lên côn thịt.

Một cổ tiếp một cổ tanh táo bạch trọc mãnh đến phun ra ra tới, giống như một bình lớn sữa bò tất cả đều sái tới rồi Joshua trên mặt, vì này trương thánh khiết mặt tăng thêm rất nhiều dâm dục sắc thái. Tựa như bị ác ma làm bẩn thiên sứ, mờ mịt đáng thương lại hoạt sắc sinh hương. Đạm phấn môi sắc tươi đẹp rất nhiều, dính vài giọt màu trắng tinh dịch, giống như một trương miệng liền sẽ đem kia tinh dịch ăn vào đi dường như.

Jacob vừa mới bắn quá côn thịt lại đứng thẳng lên. Người sói vốn chính là cái tinh lực quá thừa chủng tộc, huống chi trên giường nằm như vậy một vị vô pháp phản kháng tuyệt sắc mỹ nhân đâu. Dài dòng mùa đông đi qua, người sói động dục kỳ cũng sắp đã đến, Jacob hô hấp thô nặng, cảm thấy chính mình động dục kỳ giống như trước tiên. Hắn yêu thích không buông tay mà vuốt ve Joshua bộ ngực, trầm giọng hỏi: “Ngươi kêu cái gì tên?”

Joshua cảm thấy chính mình bị làm dơ, hắn từ nhỏ bị tuyển nhập Quang Minh Giáo Hội, 20 năm qua không dám có một chút ít chậm trễ, tự cho là tín ngưỡng thành kính, nguyện vì thần chỉ phụng hiến cả đời, đem thần minh vinh quang gieo rắc cấp mọi người dân, kết quả lại bị như vậy đối đãi —— hắn nhân sinh đã huỷ hoại. Vô luận xuất phát từ cái dạng gì lý do, Quang Minh Giáo Hội đều sẽ không lại tiếp thu một vị không hề thuần khiết Thánh Tử. Thậm chí còn hắn hẳn là chủ động rời đi giáo hội, như vậy đối hai bên tới nói mới là nhất thể diện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NP] Cấm dục hệ mỹ nhân luôn là bị cưỡng chế áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ